คุณหลาน กำมะลอ - นิยาย คุณหลาน กำมะลอ : Dek-D.com - Writer
×

    คุณหลาน กำมะลอ

    "พูดดีกับยัยเด็กนี้นะหรอ.........ไม่มีทาง" ยัยเด็กไม่มีมารยาท "ฉันก็ไม่อยากพูดดีกับคนอย่านายหรอกหวังว่าเราจะไม่ได้เจอกันอีก" อีตานี้เป็นหมอได้ไงว่ะ ปากอย่างกับ.........

    ผู้เข้าชมรวม

    223

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    223

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 60 / 18:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ  ก่อนที่เราจะรู้จักตัวละครของเรื่อง  เรามาทำความรู้จักกันใหม่ก่อน แทนตัวเองว่าพี่แล้วกันนะ อายุอานามก็ไม่ใช้น้อยๆ  พี่ชื่อ กุ๊กกิ๊ก จ้า  นามปากกา"ลูกหมูยิ้ม"บ้างคนเคยอ่านนิยายพี่แต่งมาบ้างแล้วแหระพี่เชื่อ เพราะพี่มีเพจในเฟสบุ๊คอยู่ ในนี้พี่ก็เคยแต่งนะ สองเรื่องคือเจ้าชายตัวร้ายรักษาใจยัยคุณหนูปากดี และเจ้าชายมาเฟียกับยัยรากหญ้า แต่ลบไปหมดเเล้วเพราะอะไรนะหรอ เพราะไม่มีเวลาไง พอค้างนิยายนานๆก็เลยลืมโครงเรื่อง จนแต่งต่อไม่ได้ แถมยังโชคร้าย กระดาาที่จดโครงเรื่องไว้ก็ดันหาย พี่ก็เริ่มคิดจะเเต่งเรื่องใหม่จึง ลบทั่งสองเรื่องทิ้ง ส่วนเรื่อนี้พี้ไม่ลบแน่นอนจ้า เพราะพี่สร้างโครงเรื่องไว้ในสมุด  รับรองอัพกันยาวๆ พี่จะลง หนึ่งตอนต่อเดือนนะจ๊ะรอกันยาวไปๆ 



    เรามารู้จักตัวละครหลักๆกันเลยจ้า







    1  แซม หนุ่มหน้าใส พี่ใหญ่ของบ้าน ชอบธรรมชาติเป็นที่สุด และยังเป็นคนรักน้องมากๆอีกด้วย  ยอมเรียน กศน.เพื่อให้น้องได้เรียนในโรงเรียนดีๆราคาแพง (ตอนนี้แซมจบ กศน. แล้วน่ะ  เข้าเรียนมหาลัยแล้วด้วย  ด้วยค่าแรงในการทำงานของเขาเอง ถึงตาจะเป็นผู้ใหญ่บ้านก็เถอะ แต่แค่ส่งน้องสามคนเรียนก็หมดเงินไม่รู้เท่าไรแล้วยังจะมีไอ่ตัวเล็กอย่างน้องแก้มเพิ่มมาอีกคน)
    2 โรส  พี่รองของบ้าน ว่าที่คุณหมอคนสวย เห็นสวยๆแบบนี้แต่คุณเธอแมนกว่าผู้ชายบางคนอีกนะ   ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ รักครอบครัวมาก(ครอบครัวข้าไครอย่าแตะ)
    3 กัน(กันยา)  เห็นหน้าตาน่ารักแบบนี้ใครจะรู้ว่าคุณเธอนะแสบใช่เล่น เพราะการแสดงของเธอนี่แหระทำให้เกิดเรื่องยุ่งๆ  ถึงจะแสบสักแค่ไหนเธอก็เชื่อฟังตาของเธอเป็นที่สุด(รักตาอะ ใครจะทำไม)
    4 กัก  เห็นหน้าตาน่ารักอย่าคือว่าเป็นผู้หญิงเชี่ยวละเพราะเขาจะโกรธมากๆ  แต่เพราะหน้าตาน่ารักนี่แหระผู้ชายจึงชอบเข้าหา  แต่ขอบอกว่าเขานะเเมนเต็มร้อยเลยนะ (แถมเรื่องของชาวบ้านมักจะเข้าหูเขาบ่อยๆด้วย เรื่องที่คนส่วนน้อยได้รู้เขาก็ยังรู้ได้ เพราะฉายาเขาคือ พ่อนักข่าวตาหูไว)
    5 สาวน้อยน่ารัก ผู้มาสร้างความวุ่นวายให้กับทุกคน ไม่ว่าสาวน้อยคนนี้จะไปที่ไหนมั้งสร้างเรื่องไว้ตลอด(มันเป็นคำสั่งของคุณตาต่างหากอย่าว่าหนูน่ะ)







    1  ต้อม  หมอหนุ่มปากร้าย   แต่ใจดี(เฉพาะกับคนไข้) งานสำคัญกว่าสิ่งใดเห็นแบบนี้สาวๆเพียบนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นพยายบาล ญาติคนไข้ 
    2  แพน  นางแบบสาวคิวเยอะ ที่ไครๆต่างก็เรียกหาเธอเมื่อมีงานเดินแบบต่างๆ และยังได้เล่นหนังภาพยนต์อีกด้วย
    3  ทิพย์ หญิงสาวผู้มากการแสดง  แต่ก็ยังคงไม่ถึงดวงเธอเลยได้เป็นแค่ตัวรอง ไม่ได้เป็นตัวหลักสักที







    1  ปอง(ปองภพ) นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่สาวๆต่างก็วิ่งเขาหา วิ่งเข้าหากันขนาดนี้มีหรือเขาจะไม่รับไว้ ไอ่เรื่องเที่ยวผู้หญิงนี้เป็นงานถนัดของเขาเลยละ แต่เห็นแบบนี้รักน้อง ห่วงและหวงน้องเป็นที่สุด (น้องนะค่ะ ไม่ใช่ลูก)
    2 ปิ่น แม่สาวมือไว  ที่มือไว้ไม่ใช่ขโมยขโจรที่ไหนนะ แต่เป็นเพราะไม่ว่าเธอจะเขียนนิยาย หรือเขียนข่าว เธอก็มักจะเสร็จก่อนคนอื่นเสมอ(ไม่ได้ไวแค่มือนะปากก็ไวค่ะ )



    (รูปตัวละครที่ใช้เป็นความชอบส่วนตัวของผู้แต่งนะจ๊ะ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น