ฉันหนะหรอเลเวล MAX - นิยาย ฉันหนะหรอเลเวล MAX : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันหนะหรอเลเวล MAX

    การเดินทางแสนวุ่นวายของจิ่งจอกสาวเผ่าสัตว์เทพนามว่า มายายะ เพื่อปกป้องดินแดนที่มีเพียงตำนานกล่าวขาน จะเป็นเช่นไร ความรักจะมีผลหรือไม่ ถ้าพร้อมผจนภัยไปด้วยกันแล้ว โปรดติดตามใน ฉันหนะหลอเลเวล MAX

    ผู้เข้าชมรวม

    592

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    592

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.พ. 67 / 06:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเรา เรานั้นไม่เก่งภาษานะอาจจะเขียนผิดมั้งถูกมั้งก็ขอโทษด้วยน่า และก็เราไม่อยากเผานิยายเรื่องนิเลยจาค่อยๆ ลงน่าอาจจาช้าบ้างไรบ้าง อันนิก็ขอโทษด้วยน่า ส่วนใครที่อ่านนิยายของเราแล้วก็ขอความกรุณาคอมเม้นมั้งน่าเราจาได้มีกำรังใจทำนิยายดีๆ มาให้ทุกท่านได้อ่านเลื่อยๆ เลย 

    เอาหละเรามาขอแค่นิแหละของให้ทุกท่านอ่านอย่างมีความสุขน่าาาา

    อ้ออิกเรื่องหนึ่งการอธิบายสิ่งต่างๆ จาอธิบายผ่านมุมมองของตัวละครน่า จาได้ค่อยๆ รุปายด้วยกานนนน

    ************************************

    คุชินาตะ มายายะ ผู้ที่มีความสามารถทางร่างกายและสติปัญญาสูงคนหนึ่งจึงถูกเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะ เพราะเหตุนี้ทำให้เธอถูกมองว่าเป็นคนพิเศษ จนเธอกลายเป็นคนที่เข้าหาได้ยาก ทั้งที่ความจริง มายายะ ก็อยากจะคุยเรื่องปกติสนุกสนานกับทุกคนเหมือนกัน วันหนึ่งในตอนที่ มายายะ กำลังเดินทางไปโรงเรียนของเธอ ขณะที่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่นั้นสายตาของเธอก็ได้มองเห็นเด็กสาวตัวน้อยที่กำลังจะข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามซึ่งอยู่ไม่ห่างจากตัวเธอมากนัก สาวน้อยคนนั้นไม่ได้มองฝั่งซ้ายและขวาเลย เธอตั้งใจเพียงว่าจะข้ามไปหาเพื่อนอีกคนเท่านั้น เวลานั้นนั่นเอง รถบรรทุกคันหนึ่งก็ได้วิ่งมาด้วยความเร็วโดยไม่มีท่าทีว่าจะเบรคแม้แต่น้อย กว่าจะรู้ตัวร่างกายของ มายายะ ก็ได้พุ่งออกไปเสียแล้วเธอโดดเข้าคว้าร่างของสาวน้อยและเหวี่ยงกลับขึ้นบนทางเท้าแต่ก็ต้องแลกมาด้วยตัวเธอต้องไปแทนที่สาวน้อยคนนั้นเสียเอง คนขับรถบรรทุกตอนนี้พึ่งละสายตาจากมือถือ เห็นมายายะอยู่ห่างไม่กี่เมตรเค้าจึงรีบเหยียบเบรคโดยทันที แต่ก็สายไปแล้วด้วยระยะแค่นั้นรถบรรทุกกระแทกเข้ากับร่างของ มายายะ อย่างจัง

    เอี๊ยก.....! โคร้ม.....! ร่างของ มายายะ ถูกชนจนลอยเคว้งในอากาศ

    "จบแล้วสินะชีวิตฉัน ทั้งที่อยากทำอะไรตั้งหลายอย่าง อย่างน้อยถ้าชีวิตหน้ามีจริงฉันก็อยากจะอยู่อย่างมีความสุข โดยที่ไม่ต้องมาเจออะไรแบบนี้จัง จะมีใหมนะ "

    มายายะได้แต่คิดเช่นนั้นก่อนสติจะดับวูบไป

    ************************************

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น