Spirit Disorder: เราเคยเป็นใคร บนโลกกว้างใหญ่ใบนี้ - นิยาย Spirit Disorder: เราเคยเป็นใคร บนโลกกว้างใหญ่ใบนี้ : Dek-D.com - Writer
×

    Spirit Disorder: เราเคยเป็นใคร บนโลกกว้างใหญ่ใบนี้

    เรื่องราวของการพบพานโดยไม่ทันตั้งตัวของเด็กวัยรุ่นที่มีปัญหา 5 คน ที่ต้องรวมตัวทำสิ่งที่ไม่เต็มใจด้วยกัน การไม่ยอมรับในกันและกัน การค้นพบสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ตระหนักว่าขาดหาย

    ผู้เข้าชมรวม

    470

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    470

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ย. 66 / 03:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                    Spirit Disorder: เราเคยเป็นใคร บนโลกกว้างใหญ่ใบนี้ เป็นผลงานที่ผู้เขียนรังสรรค์ขึ้นด้วยความหวังที่จะจรรโลงสังคมในยุคโลกเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยการเล่าเรื่องของบุคคล สมาคม และกลุ่มคน ที่มีพื้นเพที่มาไม่เหมือนกัน ตัวเอกทั้งห้าคนต่างมีปัญหาในชีวิตของตัวเอง ตลอดเวลาที่อ่าน ท่านจะได้พบกับความขัดแย้ง ความสัมพันธ์ที่ไม่เข้าร่องเข้ารอย การเรียนรู้การอยู่ในสังคมของคนแต่ละกลุ่ม รวมถึงการถูกทดสอบและท้าทายกับการยืนหยัดท่ามกลางความไม่เป็นธรรมขององค์กรและความเข้าใจผิดของผู้คน ผ่านมุมมองที่สามซึ่งคือตัวผู้เขียนเอง

                    ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าไม่ว่าจะมากหรือน้อย นักอ่านจะได้สัมผัสกับเรื่องราวที่ทั้งหวานอมขมกลืน ความรักที่เป็นไปไม่ได้ และอารมณ์ความรู้สึกต่างๆตามจุดประสงค์ที่ผู้เขียนต้องการสื่อสารถึงทุกท่าน หากท่านพร้อมรับรู้เรื่องราวเหล่านี้แล้ว ขอเชิญเพลิดเพลินไปกับนวนิยายเรื่องนี้ได้เลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น