(Fic:Reborn)✖ลุ้นรักพิชิตใจ นายมาเฟีย✖【Vongola Heart】 - นิยาย (Fic:Reborn)✖ลุ้นรักพิชิตใจ นายมาเฟีย✖【Vongola Heart】 : Dek-D.com - Writer
×

(Fic:Reborn)✖ลุ้นรักพิชิตใจ นายมาเฟีย✖【Vongola Heart】

โดย Usubeni Fuji

เมื่อซาซางาวะ เคียวโกะ หญิงสาวผู้แสนธรรมดาในวัย20ปี ต้องมีโชคชะตาได้กลับมาเจอะเจอกับพี่ชายรวมถึงบุคคลที่คุ้นเคย!?หลังจากห่างหายกันไปนานหลายปี พวกเขากำลังจะเปลี่ยนชีวิตที่แสนจะเรียบง่ายของเธออีกครั้ง!!

ผู้เข้าชมรวม

3,058

ผู้เข้าชมเดือนนี้

36

ผู้เข้าชมรวม


3.05K

ความคิดเห็น


78

คนติดตาม


115
จำนวนตอน : 10 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 ธ.ค. 59 / 21:15 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



                          ซาซางาวะ เคียวโกะ เด็กสาวหน้าตาสะสวยซึ่งตอนนี้ก็เติบโตขึ้นเป็นหญิงสาวที่ดูดีมีเสน่ห์อยู่ไม่น้อย หลังจากผ่านเหตุการณ์อันยากลำบาก(ในที่นี้ขออิงแค่ตามอนิเมะ) เธอก็กลับมาใช้ชีวิตเรียบง่ายตามปกติในแบบของเธอ ซึ่งหลังจากเรียนจบม.ต้น เธอก็ต้องจากกับพี่ชายและเพื่อนร่วมห้องรวมถึงคนอื่นๆ ด้วยเหตุผลที่ว่า 'สึนะโยชินั้นได้รับการสืบทอดอย่างเป็นทางการแล้ว ดังนั้นหน้าที่ทุกอย่างเขาจึงต้องไปจัดการด้วยตัวเอง ในฐานะบอสรุ่นที่10ของวองโกเล่' ดังนั้น ผู้พิทักษ์และครูฝึกอย่างรีบอร์นจึงต้องเดินทางไป ณ ที่ที่ทุกอย่างเริ่มต้น.. อิตาลี 
                         แต่แล้ววันนึงโทรศัพท์มือถือของเธอก็ดังขึ้นพร้อมกับรหัสเบอร์โทรจากอิตาลี!? ใครจะเป็นคนโทรหาเธอ!? แล้วเขาคนนั้นโทรมาเพื่อจุดประสงค์อะไรกันแน่!? ชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้ มาร่วมลุ้นไปกับเธอและสาวๆผู้ร่วมชะตากรรม



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น