ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bleach spoiler

    ลำดับตอนที่ #25 : bleach279อิจิโกะvsกริมจอว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 765
      1
      16 มิ.ย. 50


    อิจิโกะ และ กริมจอ ได้ฟื้นคืนสภาพเรียบร้อยแล้ว
    Ichigo:นี่ อย่ามองชั้นแบบนั้นสิ เนล เธอก็ด้วย อิโนะอุเอะ

    Ichigo:ไม่ต้องห่วง ชั้นต้องชนะแน่
    Nell:อิจิโกะ

    Ichigo:เราย้ายไปที่อื่นจะดีกว่า กริมจอว์
    Nell:อ๊า.....

    Inoue:คุโรซากิคุง






    Nell:อิจิโกะ.....อิจิโกะ....
    Inoue:ไม่เป็นไรหรอกจ้ะ คุโรซากิคุง ต้องขนะแน่ๆจ้ะ

    Nell:ตะ...แต่จะมั่นใจได้ยังไง
    Inoue:เค้าพูดว่า ชั้นจะต้องชนะแน่ ใช่มั้ย
    Nell:แต่การพูดแบบนั้นก็ไม่ได้มีความหมายอะไรนี่ อิจิโกะต้องกลัวแน่ๆ แล้วคนที่กำลังกลัวก็มักจะพูดว่า ชั้นต้องชนะ ชั้นต้องชนะ เสมอเลย
    Inoue:แต่คุโรซากิไม่ได้กลัว เพราะเค้าไม่ได้แค่พูดว่า ชั้นต้องชนะ คุโรซากิคุงเป็นคนแบบนั้น ทุกครั้งที่เค้าพูดประโยคแบบนั้นออกมา มันเหมือนกับสัจจะ ชั้นจะต้อง ชั้นว่านั่นก็เหมือนกับคำสาบานเลยล่ะ

    Inoue:สำหรับชั้น นั่นเหมือนคำสัญญา สาบานด้วยความรู้สึกที่มี ชั้นต้องคิดแบบนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าสิ่งที่เค้าะพูดออกมาจะได้เป็นจริง คุโรซากิคุงบอกว่า ชั้นจะต้องชนะ คราวนี้เค้าต้องชนะแน่ๆ

    Inoue:มันต้องเป็นอย่างนั้น คราวนี้ ชั้นเชื่ออย่างนั้น



    Ichigo:เก็ทสึกะ....

    Grimjow:ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ นี่เยี่ยมไปเลย นี่ล่ะที่ข้ารอคอย รอคอยที่จะขยี้เจ้า ในสภาพปลดปล่อย เจ้าเองก็เหมือนกันใช่มั้ย หา

    Grimjow:คุโรซากิ อิจิโกะ
    Ichigo:ชั้นไม่ได้สู้เพื่อแค่ต้องการชนะแก แกก็รู้นี่
    Grimmjow:อย่าพูดอย่างนั้นซี่ เลิกพูดได้แล้ว แล้วฆ่าข้าซะ อย่าเอาเพื่อนมาอ้างหน่อยเลย ข้าจะลากเจ้าออกมาจากพวกมัน แล้วฆ่าเจ้าซะ ข้าไม่มีวันให้อภัยเจ้า นี่แหละเหตุผลที่ข้าเก็บแผลเป็นนี่ไว้ เจ้าไม่เข้าใจรึไง

    Grimmjow:ข้าจะเชิดคอเจ้าซะ จะได้เข้าใจซะทีว่าระหว่างเราทั้งคู่ ใครที่แข็งแกร่งกว่า เตรียมตัวตาย


    เครดิทbleach4th
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×