ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bleach spoiler

    ลำดับตอนที่ #24 : bleach278มารvsมาร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 763
      0
      9 มิ.ย. 50



    กริมจอว์ - อุลคิโอร่า
    อุลคิโอร่า - เจ้าทำอะไรน่ะ กริมจอว์







    อุลคิโอร่า - ข้าถามเจ้า ว่าเจ้ากำลังทำอะไรอยู่ จพยายามสร้างปัญหาด้วยการรักษาศัตรูที่ข้ากำจัดไปแล้วงั้นรึ นี่เจ้าคิดจะทำอะไรกันแน่



    อุลคิโอร่า - ไม่ตอบใช่มั้ย ดี



    อุลคิโอร่า - ข้าขอบอกไว้ก่อน ว่าข้าได้รับคำสั่งจากท่านไอเซ็นให้ดูแล แม่หญิงที่ยืนอยู่นั่น มอบตัวเธอมาให้ข้า
    กริมจอว์ - ข้าขอปฏิเสธ
    อุลคิโอร่า - เจ้าว่าไงนะ อะไรกัน



    กริมจิอว์ - รู้สึกว่าวันนี้ เจ้าจะพูดมากเกินไปละมั้ง อุลคิโอร่า



    กริมจอว์ - ข้ารู้ทันหรอกน่า เจ้าเองก็กลัวที่จะต้องสู้กับข้าล่ะสิ ใช่มั้ย



    กริมจอว์ - เจ้ากลัวว่าจะต้องสู้กับพวกเดียวกันเองงั้นเรอะ เฮอะ เจ้านี่โลเลจริงๆ แต่ข้าว่าตีกันแค่รอบเดียวมันคงไม่พอมั้ง

















    โอริฮิเมะ - อะไร กันอีกล่ะคราวนี้
    กริมจอว์ - ไอเซ้นได้มอบพลังให้พวกเราเรียกว่า คานา เนกาเชี่ยน เอาไว้จัดการพวกใต้บังคับบัญชา และข้าก็ใช้มันเมื่อกี๊ ถ้าใช้กับพวกทั่วๆไป ก็จะใช้เพื่อขังมันไว้ในอีกมิติหนึ่งตลอดกาล แต่มันใช้ไม่ได้ผลกับเอสปาด้าด้วยกัน พลังวิญญาณขนาดเจ้านั่น เสียเวลาอย่างมากไม่เกิน 2-3 ชั่วโมงก็คงออกมาได้ รู้อย่างนี้แล้วก็รีบๆรักษาเจ้านั่นซะ
    โอริฮิเมะ - ชั้นไม่อยากทำ



    กริมจอว์ - ข้าไม่ได้ถามความเห็นเจ้า รักษามันซะ
    โอริฮิเมะ - ถ้าชั้นรักษาเค้าหาย นายก็จะทำร้ายเค้าอีกใช่มั้ย ชั้นไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้น
    กริมจอว์ - นี่เจ้า



    อิจิโกะ - ปล่อยเธอซะ



    โอริฮิเมะ - คุโร...
    อิจิโกะ - อิโนะอุเอะ ช่วยรักษาชั้นที
    โอริฮิเมะ - เอ๋..
    อิจิโกะ - ช่วยรักษาแผลให้ชั้นที แล้วก็



    อิจิโกะ - รักษาเจ้าหมอนั่นด้วย
    กริมจอว์ - หยุดเลย ข้าไม่ต้องการความเมตตาของเจ้า
    อิจิโกะ - ชั้น ก็ไม่ต้องการ แต่นายอยากให้เราสู้กันในสภาพเท่าเทียมกันไม่ใช่เรอะ หรือว่า นายอยากจะเก็บแผลนั่นไว้ เอาไว้เป็นข้ออ้างเวลาแพ้งั้นสิ



    กริมจอว์ - งั้นก็ได้ งั้นก็มาฆ่ากัน แบบที่สภาพเท่าเทียมกันเลย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×