ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TяicK and HTML design | (´ゝз ▪ )

    ลำดับตอนที่ #3 : $ Begin = องค์ประกอบต่างๆในการเริ่มต้นแต่งไอดี

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 57


     

    x----3----x [Begin]= องค์ประกอบต่างๆในการเริ่มต้นแต่งไอดี

                    ตอนนี้ขอรวมองค์ประกอบในการแต่งไอดีทุกแบบมากองไว้ก่อนนะฮับ แล้วเราจะมาว่ากันทีละตอนอีกที เอาทุกอย่างจนดูเหมือนกวนตรีนเพื่อนๆกันเลยทีเดียวแหละ 555

    (ในตอนนี้จะมีรวมบทความโค้ดต่างๆที่ยอดนิยมมาไว้ให้ด้วยนะฮับ)

    1.       คอมพิวเตอร์ที่เล่นอินเตอร์เน็ตได้ // โดนถีบตั้งแต่ข้อแรกเลย
    122

    2.       ไอดีของเพื่อนๆในเว็บเด็กดีดอทคอม (www.dek-d.com) ใครยังไม่มีคลิกนี่เลยเค่อะ 

    http://my.dek-d.com/dek-d/member/register.php   วิธีสมัครง่ายมากๆ ตามเขาไปเรื่อยๆแหล่ะเค่อะ

    ตัวอย่างหน้ามายไอดีแบบเริ่มแรกเมื่อยืนยันเรียบร้อยแล้ว (ยืมไอดียัยมินมาอ้างอิง ขอแรงสนับสนุน 55+)
     

     

    3.       บทความนี้ค่ะ 555 แต่เอาจริงๆนะคะ ถ้าอยากแต่งตามเคล็ดนัทก็ต้องมีบทความนี้สิ! (มาใช้อะไรในนี้ก็ต้องเม้นท์บอกด้วยนะ)

    แล้วคุณจะรู้ว่าแต่งไอดีให้สวยอ่ะไม่ยากส์!

     

    4.       โปรแกรมประกอบการแต่งไอดี อันได้แก่
     

     

    4.1    โปรแกรมดรีมเวฟเวอร์ (Adobe Dreamweaver cs5.5) ใช้ในการแต่งไอดีดรีม หาดาวน์โหลดได้..ที่ไหนก็ไม่รู้ค่ะ = []=” นัทได้ไฟล์แพกเกจจากอาจารย์ตอนไปแข่งทำเว็บ เอาเป็นว่าเดี๋ยวนัทฝากไฟล์ไว้แล้วไปโหลดกันเองนะคะ

     



     

    4.2    โปรแกรมโฟโต้ช็อป (Photoshop cs3 extended เป็นรุ่นที่นัทใช้ในอดีตค่ะ) สำหรับเทียบสี ทำพื้นหลังโปร่งใส และแต่งรูปที่จะมาใช้ในไอดีค่ะะ รุ่นนี้ใช้ง่ายและเป็นขั้นเบสิกสุดสำหรับตระกูล Ps ค่ะ ถัดจากนี้จะอลังการงานสร้างถึงที่สุด (แม้ว่าจะมีถึง cs5 6 และ cc แล้วก็ตาม)

     

    5.       บทความอ้างอิงต่างๆ บทความแจกโค้ดในไอดี-เด็กดี ของตกแต่ง ขอแนะนำบทความดีๆ  ที่ผู้ใช้เด็กดีนิยมมากที่สุด แนะนำว่าเซฟเก็บไว้จะมีประโยชน์ให้ภายหลังแน่นอน

     

    5.1    บทความที่นัทขอโค้ดพี่เขามาอ้างอิง+รวมในที่นี้ บทความพี่เคจค่ะ

    Code
และเทคนิคตกแต่ง My.iD2 และหน้าบทความ [Writer] by Caje

     

    5.2    บทความสอนแต่งไอดีดรีม ของเฮียแฟนตาเซียร์ ซึ่งบทความนี้นัทไม่ขอสอนแต่งไอดีดรีมเพราะมันยุ่งยากหลายขั้นตอนมาก! แต่เฮียเขาอธิบายอย่างละเอียดไว้ให้แล้ว

    อยากทำไอดีดรีมใน My iD 2.0 ใช่ไหม คลิกเลย!!

     

     

     

    5.3    บทความพี่อ้อม ดร.ฟูล แจกโค้ดต่างๆเหมือนกันค่ะ บทความนี้ไม่มีแบนเนอร์ เอาเป็นว่าคลิกลิงค์ไปนะคะ

    =[ Code สำหรับ My.iD2 [Beta] & ของตกแต่ง ]=

    นีคือองค์ประกอบทั้งหมดในการแต่งไอดีนะเคอะ บางอันอาจต้องมีเก็บไว้หรือไม่ต้องมีก็ได้ แต่ข้อ 1-3 ต้องมีไว้ก่อนนะคะ 555+

     

    ติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ


     



    Rasp Free Theme By i'nutberry

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×