ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Brutal (exo snsd)

    ลำดับตอนที่ #6 : Brutal : Chapter5 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 57


    Brutal

    chapter 5

     

     

                เซฮุนเสพติดเจสสิก้าจริงๆ

     

                เขาชินซะแล้วที่การมีเธออยู่ข้างๆกาย  และมีความสุขที่ได้สัมผัสร่างกายงดงามของเธอ นี่ถ้าหาว่าเขาบ้าเซ็กส์หรือโรคจิตก็คงต้องยอมรับแล้วล่ะ

     

                เพราะเจสสิก้าคนเดียวที่ทำให้เซฮุนเป็นอย่างนี้

     

     

                เขาเคยผ่านผู้หญิงมาก่อนแต่ก็ไม่เคยรู้สึกอย่างนี้ ไม่เคยรู้สึกโหยหาจนขาดไม่ได้ ไม่เคยรู้สึกคลั่งเวลาเจสสิก้าออกห่างจากตัวเขา

     

     

                “คุณเซฮุนคะอย่านะคะ”  เจสสิก้าดันอกแกร่งที่พยายามเบียดเข้ามาชิดกับเธอ ลมหายใจอุ่นๆรดรินที่ลำคอขาว จนเธอต้องย่นคอหนี

     

              ที่นี่มันลิฟต์นะ

     

     

                “อืมนิดนึงได้มั๊ยครับ”  เสียงแหบพร่ากระซิบข้างหู สองมือค้ำยันร่างเล็กไว้ไม่ให้หนี ภายในกล่องสี่เหลี่ยมนี้มีเพียงแค่เขาสองคน ซึ่งเจสสิก้าก็รู้สึกว่าลิฟต์ตัวนี้ช้าจริงๆ กว่าจะไปถึงชั้นทำงานของเขาและเธอ และด้วยลิฟต์ตัวนี้มีแค่พวกพนักงานระดับสูงใช้เท่านั้น เซฮุนจึงไม่กลัวว่าใครจะมาขึ้นและเห็นภาพนี้

     

               

                “พอเถอะค่ะ”

     

     

                ทั้งๆที่รู้ว่าปฏิเสธไม่ได้ แต่ก็ยังทำ ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างลูกน้องและเจ้านายมันดูจะเลยเถิดไปไกลเรื่อยๆ เวลากลางวันก็ทำงานตามปกติ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกงาน เจสสิก้าก็ได้แต่เตรียมใจตกเป็นของเล่นของเซฮุนทันที

     

                แถมเป็นของเล่นที่เขาติดมากๆซะด้วยสิ

     
     

     

                จนเจสสิก้าอยากถามว่า เขาไม่เบื่อบ้างเหรอไง?

     
     

     

               

                และถ้าเป็นคำตอบของเซฮุนน่ะเหรอ คงตอบได้คำเดียว ว่า ไม่เบื่อ และไม่มีทางเบื่อด้วย แต่กลับมีความอยากเพิ่มขึ้นอย่างไม่ลดละ

     

                เซฮุนเองก็ไม่เคยคิดหรอกว่าจะต้องการเธอมากถึงเพียงนี้ ตอนแรกก็แค่จะสั่งสองบทเรียนให้เธอนิดหน่อยที่มายุ่งวุ่นวายกับคริสและโทษฐานที่ตบหน้าเขา ไปๆมาๆ ความรู้สึกเหล่านั้นกลับหายไปกลายเป็นความรู้สึกอย่างอื่นเข้ามาแทน คอยหาเรื่องก่อกวนไม่ให้เธอลาออก

     

     

                เขายอมทำทุกทางเพื่อไม่ให้เธอลาออก ถึงแม้เหตุผลมันจะงี่เง่าก็ตาม!!

     

     

     

                พอลิฟต์เลื่อนมาถึงชั้นที่ทำงาน เจสสิก้าก็รีบเบี่ยงตัวหลบออกจากการกักกุมของเซฮุนทันที ตรงดิ่งไปยังที่นั่งตัวเอง หยิบเอกสารมาเปิดๆดู ไม่สนใจว่าเจ้านายเธอจะเดินเข้ามาใกล้

     

     

                เซฮุนได้แต่ยกยิ้มนิดนึง แล้วเดินเข้าห้องทำงานตัวเอง

     

     

                เจสสิก้าจึงถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก และก็ต้องสะดุ้งเมื่อมีช่อดอกไม้ยื่นมาให้จนเกือบจะทิ่มหน้า มีอยู่คนเดียวที่ทำแบบนี้ ลู่ฮาน

                “ดอกไม้ครับ”

                “ขอบคุณค่ะ

                “ตั้งใจทำงานนะครับ ผมไปละ”

     

                มาแค่นี้ก็ไปซะแล้ว เจสสิก้าขำออกมากับการกระทำของลู่ฮาน ทุกวันเขาต้องหอบดอกไม้มาให้เธอเสมอ จนนึกสงสัยว่าถ้าอยากให้จริงๆ ไม่ต้องลงทุนมาก็ได้ เดี๋ยวนี้เขามีสงดิลิเวอรี่ด้วยไม่ใช่เหรอไง

     

                แต่ก็น่าแปลก ที่เวลาเห็นหน้าลู่ฮานทีไร ก็รู้สึกใจสั่นแปลกๆ

     

                เขาน่ารัก อ่อนโยน ต่างจากเพื่อนรักอย่างเซฮุนลิบลับ


     

    .............................40%...............................

     

                ร่างบางนั่งตรวจเอกสารต่างๆไปได้ซักพัก ก็รู้สึกถึงเงาที่ทาบทับลงมา เงยหน้าขึ้นไปก็เห็นหญิงสาวสวยยืนอยู่ต่อหน้า สวมแว่นดำปกปิดดวงตาและใบหน้าเรียวได้รูปชวนมองไว้ และเมื่อเธอถอดแว่นออกก็ทำให้เห็นความสวยได้ชัดเจนขึ้น รวมถึงรูปร่างสูงโปร่งราวนางแบบนั้นอีก ขนาดเจสสิก้าที่เป็นผู้หญิงก็อดที่จะชื่นชมเธอไม่ได้

     

     

                “ฮุนอยู่มั๊ย?

                “อยู่ค่ะ”

     

                ทำงานมาตั้งนานก็ไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนเข้ามาในที่ทำงานแห่งนี้ซักที เธอเป็นคนแรก แถมเรียกชื่อดูสนิทสนมอีกต่างหาก

     

                เจสสิก้าได้แต่เก็บความสงสัยไว้ในใจ เธอเกี่ยวข้องอะไรกับเซฮุน?

     

     

     

     

     

     

                “มาทำไม” เซฮุนถามเสียงเรียบๆเมื่อเห็น อิม ยุนอาเดินเข้ามา

                “เป็นคู่หมั้นกันจะมาหาไม่ได้เหรอคะ?” ยุนอาถือวิสาสะนั่งลงบนเก้าอี้ตรงข้ามของเซฮุน ไม่วายส่งสายตาหวานเยิ้มไปให้เขาอีก

     

                มองมุมไหนก็หล่อไปหมดจริงๆสินะ โอ เซฮุน

     

                “ถ้าจะมาพูดถึงเรื่องนี้ก็กลับไปซะเถอะนะ”  ชายหนุ่มก้มลงตรวจดูเอกสารต่อ ไม่ได้สนใจยุนอาเลยที่ทำท่าเอาแต่ล่อเขาอยู่อย่างนั้น

     

                ต่อหน้าครอบครัวทำเป็นเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่เอาเข้าจริงๆแล้วมันไม่ใช่เลย

     

              นี่น่ะเหรอ ผู้หญิงที่เขาต้องใช้ชีวิตด้วย ไม่มีทาง

     

     

                “อย่าเพิ่งอารมณ์เสียสิคะฮุน แม่คุณน่ะฝากมาบอกว่าอาทิตย์หน้าจะพาพนักงานไปเที่ยวพักร้อน”

                “หือ? ทำไมแม่ไม่คุยกับผมเองล่ะ” เซฮุนเงยหน้าจากเอกสารตรงหน้าแล้วถามยุนอา

                “ก็มันเป็นหน้าที่ของลูกสะใภ้ไงคะ”

     

     

     

     

     

                เซฮุนได้แต่เหนื่อยใจกับการกระทำของแม่ตัวเองที่พยายามจับคู่ให้กับยุนอา ซึ่งแม่เขาคงไม่อยากให้ประวัติซ้ำรอยเหมือนซอฮยอนน้องรัก แต่เขาเป็นผู้ชายนะ ทำอะไรก็ป้องกันอยู่แล้ว

     

                “เฮ้อ

                ชานยอลที่นั่งอยู่ข้างๆเห็นสีหน้าหนักใจของเซฮุนก็เริ่มจะเป็นห่วง ส่วนลู่ฮานที่นั่งฝั่งตรงข้ามก็ดูเหมือนจะอารมณ์ดีพิเศษ ให้ทาย ไอ้หน้าหวานนี่ต้องไปฟันใครมาแน่ๆ

     

                “มึงเป็นไรวะฮุน”  ชานยอลเอ่ยปากถามเพราะอดเป็นห่วงไม่ได้จริงๆ

                “เครียดเรื่องคู่หมั้นว่ะ

                “คู่หมั้น? มึงมีตั้งแต่ตอนไหนเนี่ย”  ชานยอลถามอย่างสงสัย ส่วนลู่ฮานก็ดูจะไม่รับรู้อะไรแล้ว ท่าทางกำลังติดต่อกับยานแม่อยู่

                “มีนานแล้วล่ะ แต่คราวนี้แม่กูดูเอาจริงมากเลย สงสัยกลัวว่ากูจะไปทำใครท้อง”

                “สมควร เพราะมึงอ่ะมั่ว”

     

                เซฮุนได้ยินที่ชานยอลพูด แล้วก็แทบอยากจะต่อยหน้าเพื่อนรักซักหมัด มึงไม่มั่วเลยนะแต่ตอนนี้เขาแทบไม่ได้ยุ่งกับใครเป็นพิเศษเลย นอกจากเลขาตัวเอง เจสสิก้า

     

                เซฮุนแทบอยากจะคลั่งตายเวลาได้อยู่ใกล้ ได้สัมผัส มันทำให้เขาไม่เป็นตัวของตัวเอง

     

     

                “แล้วนี่ไอ้ลู่มันเป็นไรมากมั๊ย?” 

                “เป็นมากเลยล่ะ วันๆเอาแต่เพ้อถึงแต่เลขามึงอ่ะ”

     

                เพ้อถึงแต่เลขาเขางั้นเหรอ? ทำไมถึงต้องรู้สึกหงุดหงิดด้วยวะเนี่ย

     

                สองหนุ่มหล่อจ้องมองลู่ฮานเป็นตาเดียว จนสุดท้ายคนถูกมองก็รู้สึกตัวกระพริบตาปริบๆมองพื่อนทั้งสอง

     

     

                “มึงจริงจังกับเลขากูจริงๆเหรอวะ?

     

                “จริงสิวะ”  ลู่ฮานตอบอย่างไม่ลังเล

     

                “ทั้งๆที่มึงก็รู้ว่าเธอ

     

                “ใช่ กูรู้ แต่จำเป็นด้วยเหรอวะ มึงเข้าใจปะ คำว่ารักแรกพบอ่ะ มึงเคยรู้สึกมั๊ยที่แบบอยากจะปกป้องเขา อยากจะดูแลไปตลอดชีวิตอะไรอย่างนี้ เจสสิก้าทำให้กูเป็นอย่างนั้นว่ะ แล้วกูก็ไม่สนด้วยว่าเธอคนนั้นจะตกเป็นของมึงมาก่อน”

     

     

                คำพูดแต่ละคำของลู่ฮานมันดูจริงใจและหนักแน่นซะจนเพื่อนทั้งสองคนพูดไม่ออก แววตาขี้เล่นที่มักจะได้เห็นจากหนุ่มร่างบางคนนี้กลับกลายเป็นแววตาที่จริงจัง

     

     

                “แล้วถ้าผู้หญิงคนนั้นคิดจะหลอกเอาเงินมึงล่ะ”

     

                “กูว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้นว่ะ”

     

                “มึงจะรู้ได้ไง รู้จักเขายังไม่นานเลยนะเว้ย!!”  เซฮุนเริ่มตะโกนเสียงดังขึ้น ทำไมลู่ฮานต้องดูเชื่อใจเจสสิก้าขนาดนี้

     

     

                “ความรู้สึกมันบอก”  ลู่ฮานพูดออกมาเรียบๆ ยกกระดกแก้วเบียร์ดื่มจนหมด แล้วไม่มองหน้าเซฮุน ส่วนเซฮุนเองก็เข้าโหมดเงียบทันที

     

     

                ชานยอลที่ดูจะเป็นคนปกติที่สุดในที่นี้ได้แต่มองหน้าสองเพื่อนรักงงๆ พยายามจะไกล่เกลี่ยสถานการณ์อันอึมครึมนี่

     

                “เฮ้ยๆ ดื่มกันเถอะ คลายเครียดเว้ย”  ชานยอลยกแก้วเบียร์ชูขึ้น แต่ผมที่ปรากฏออกมาคือ เซฮุนกับลู่ฮานไม่ให้ความร่วมมือเลย

     

                “ดื่มเองก็ได้วะ”

     

     

             

              ถ้าพวกมึงสองคนจะชวนกูมาดื่ม แล้วปล่อยให้กูดื่มอยู่คนเดียวเนี่ยนะ ไม่ต้องชวนเลยดีกว่ามั๊ย

     

     

                ชานยอลเพลียจริงๆ

     

     

     

     

     

                แบคฮยอนวิ่งตรงไปยังบ้านพี่สาวข้างบ้านพร้อมของกินเต็มมือ และก็ต้องยิ้มอย่างดีใจเมื่อเห็นข้างในบ้านเปิดไฟสว่าง เขาปีนเข้าไปอย่างที่เคยทำประจำ แต่เคาะประตูเท่าไหร่ก็ไม่ยอมมาเปิดให้ซักทีจนต้องโทรไปบอก

     

                “พี่สิก้าผมแบคฮยอนนะ เปิดประตูให้หน่อยสิ”

     

                ไม่นานเจสสิก้าก็มาเปิดประตูให้เขาเข้าไปข้างใน ใบหน้าเธอดูเหมือนกำลังกลัวอะไรซักอย่าง

                “ขอโทษนะที่เปิดช้า” ที่เปิดช้า ก็เป็นเพราะว่ากลัวว่าจะป็นเซฮุนต่างหาก

                “ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่ ดึกขนาดนี้ จะกินข้าวเป็นเพื่อนผมได้มั๊ย? เพราะพ่อแม่ผมหลับแล้วอ่ะ”

               

                แบคฮยอนเข้าไปยังห้องครัว จัดแจงหาถ้วยจานมาใส่อาหาร

     

                “พี่อิ่มแล้ว แต่จะนั่งเป็นเพื่อนก็ได้”

                “ขอบคุณครับ”

     

                แบคฮยอนส่งยิ้มให้เธอ นั่งลงเก้าอี้ในห้องครัวตรงข้ามกับเจสสิก้าที่นั่งเท้าคางมองเขาอยู่

     

                “พี่สิก้า” เขาเงยหน้ามองเธออย่างจริงจัง

                “ผมถามจริงๆนะ ว่าพี่ถูกเจ้านายทำอะไรรึเปล่า?” คำตอบตรงๆที่ออกมาจากแบคฮยอนทำให้เธอนิ่งอึ้งไปทันที

     

                เพราะแบคฮยอนก็ไม่ได้ไร้เดียงสาขนาดนั้นที่ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แค่เขาเห็นรอยจ้ำๆแดงๆก็พอจะดูออกว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจสสิก้า และมันก็หลายครั้งแล้วที่เขาเห็นรอยแบบนี้บนร่างกายเธอ ซึ่งนั่นทำให้เขาหวนนึกไปถึงวันที่เขาเจอเซฮุน ทั้งครั้งแรกและครั้งที่สอง ทำให้เข้าใจได้เลยว่าต้องเป็นคนๆนั้นคนเดียว

     

              สารเลวที่สุด!!

     

     

                “เปล่าซักหน่อย”

                “พี่อย่าโกหกผมเลย” แบคฮยอนเอื้อมมือไปกุมมือเธอและบีบไว้แน่นๆเพื่อปลอบเธอ เขาอยากปกป้องเจสสิก้า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ และไม่รู้ว่าทำไมเซฮุนถึงทำอย่างนี้

     

                “ผมเชื่อนะว่าพี่ไม่ได้เต็มใจเพราะพี่มีแฟนอยู่แล้ว”  ใบหน้าหนุ่มน้อยเริ่มปรากฏรอยยิ้มเศร้าๆออกมา เจ็บทุกทีเวลาคิดถึงเพอร์เฟ็กต์แมนอย่าง คริส ผู้ชายที่กุมหัวใจเจสสิก้า

                “แต่ว่าทำไมช่วงนี้ผมไม่เห็นคุณคริสของพี่เลยล่ะครับ หืม?

     

                เจสสิก้าระบายยิ้มออกมา มันดูเศร้าไม่แพ้แบคฮยอนเลย

     

                “พี่เลิกตั้งนานแล้ว ขอโทษนะที่ลืมบอก”

                แบคฮยอนสตั๊นไปหลายวิเมื่อได้ยินประโยคนั้นออกจากปากเธอ เขารู้สึกว่าหัวใจที่ห่อเหี่ยวกลับมาสดชื่นอีกครั้งเหมือนมีน้ำเย็นๆเทรดลงไป ทำให้เขารู้สึกกระชุ่มกระช่วย

     

                “จริงเหรอครับ?

                “อืม

     

                คำตอบที่หนักแน่นทำให้เขายิ้มออกมาอย่าช่วยไม่ได้ รู้สึกดีใจจนเนื้อตัวเต้นไปหมด ความหวังที่เคยริบหรี่กลับดูสว่างขึ้น

     

     

                แต่พอคิดถึงเรื่องเจ้านายโรคจิตของพี่สาวข้างบ้านก็ยิ่งทำให้เขาหงุดหงิด

     

                เขาจะต้องพาเธอออกห่างจากเซฮุนให้เร็วที่สุด ถึงแม้มันจะใช้เวลานานก็ตาม 

     

                แบคฮยอนไม่กล้าพูดความรู้สึกที่มีออกไปให้เจสสิก้ารับรู้หรอก เพราะรู้ดีว่าเธอคิดยังไงกับเขา แต่นั่นก็ไม่เป็นปัญหา เพราะแบคฮยอนเชื่อ เชื่อว่าสักวันพี่สาวข้างบ้านอย่างเจสสิก้าต้องหันมาสนใจเขาบ้าง
                
                

     

              

    160114

    เอา40%ไปก่อนนะ
    แต่งไปแต่งมา ทำไมฮุนมันหื่นทุกตอนเลยเนี่ย555

    220114
    ขอโทษที่ทำให้รอนะ เจอกันตอนหน้าจ้า 

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×