ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Naruto] เพลิงแค้นซาตาน [END]

    ลำดับตอนที่ #30 : เลห์วิวาห์ราชานรก ผลงานใหม่แกะกล่องเปิดตัวแล้วค่า>.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.37K
      68
      25 ก.ค. 57

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1197859

    ตามลิ้งค์ไปเลยค่ะ แล้วคุณจะหลงใหลอิเป็ดอีกครั้ง >.<
    ไรท์หลงมันไปละ ฮ่าๆๆ

     

     

    ...เพราะมีความจนเป็นเพื่อนรักที่ไม่มีวันทรยศทิ้งเธอไปไหน

    ทำให้ ฮารุโนะ  ซากุระ จำต้องตกปากรับคำรับสมอ้างเป็นภรรยาจอมปลอมของ

    อุจิวะ ซาสึเกะ

    คุณชายที่มีข่าวลือหนาหูว่าเป็นพวกอนุรักษ์ไม้ป่าเดียวกัน!

    แต่เรื่องมันไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อคุณชายที่เธอยอมรับเป็นสามีกำมะลอดันเป็นเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ผู้ดูแลกิจการธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เจ้าของฉายา ราชานรก

     

    และที่สำคัญ...

     

    ตระกูลของเขาเหลือเขาเพียงคนเดียวที่ยังพอสืบสกุลได้!

     

    เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้นเมื่อฝ่ายหนึ่งเกลียดผู้หญิงเข้าไส้แต่จำเป็นต้องมีลูกชายให้ได้

    ส่วนอีกฝ่ายก็เห็นเขาเป็นเพียงพวกรักร่วมเพศที่โหด ดิบ เถื่อน ไร้มนุษยธรรม ซ้ำยังเห็นแก่ตัว!

     

    เรื่องราวความรักที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นไปไม่ได้จึงเริ่มต้นขึ้น...

     

     

    นิยายเรื่องนี้นำแสดงโดย

     

    อิเป็ดซึนที่พลิกบทบาทอย่างไม่น่าเชื่อ...(-.-) กลายเป็นชายรักร่วมเพศ(?)ที่ถูกจอมมาร(อิทาจิ) บังคับให้แต่งงานเพื่อสืบสกุล

               

    อุซึมากิ  นารูโตะ เพลย์บอยหนุ่มเจ้าสำราญฉลาดเป็นกรด แถมยังรวยล้นฟ้า ผู้หญิงที่ผ่านมือเขาต้องเกรดเอเท่านั้น!

     

    ฮารุโนะ ซากุระ หญิงสาวอับโชคที่รับบทคนจนอย่างสมศักดิ์ศรี(?)

     

    อุจิวะ อิทาจิ พี่ชายขี้ป่วยที่มีรอยยิ้มอาบยาพิษ! ผู้ได้สมญานาม สิ่งมีชีวิตที่อันตรายที่สุดในโลก!’

     

     

    “...ไปหาเมียมาซะ! เมียในที่นี้ฉันหมายถึงผู้หญิง... ไม่ใช่ผู้ชายในสต็อกของแก”

    - อุจิวะ  อิทาจิ -

     

    “...พี่จะทรมานผมยังไงก็ได้ แต่จะให้ผมไปสุงสิงกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าผู้หญิงนั้น ผม-ทน-ไม่-ได้!

    -  อุจิวะ  ซาสึเกะ –

     

    “...เออ ฉันมันจน! จนแล้วไง? ฉันไม่ใช่ของเล่นของพวกคุณนะ!

    - ฮารุโนะ  ซากุระ –

     

    “...หึๆ...เรื่องงานน่ะผมเก่ง แต่เรื่องบนเตียงผมเป็นอัจฉริยะ!

    - อุซึมากิ  นารูโตะ –

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×