First love รักแรก - นิยาย First love รักแรก : Dek-D.com - Writer
×

    First love รักแรก

    โดย kngss

    เมื่อ ไนท์ หนุ่มหล่อสายแบดบอยได้กลับมาเจอรักแรกของเขาอีกครั้ง... เธียร์ หนุ่มหน้าหวานดีกรีเดือนมหาลัย พวกเขาจะทำอย่างไร เมื่อชะตาเล่นตลกให้พวกเขาโคจรมาเจอกันอีกครั้ง!!

    ผู้เข้าชมรวม

    490

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    490

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 62 / 00:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         
              ขออนุญาตนิดนึงนะคะ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราเอาลงในเว็บ https://www.readawrite.com/ ก่อน เพราะฉะนั้นสามารถติดตามอ่านได้ทั้งสองช่องทางนะคะ  กำหนดวันที่ลง วันพฤหัสบดีและวันเสาร์ ช่วงเวลา 2 ทุ่ม แต่ในเว็บเด็กดีอาจจะมีการล่าช้านิดหน่อยนะคะ  แต่เราหวังว่าทุกคนจะติดตามอ่านกันนะคะ ถ้ามีคนชอบเรื่องนี้มากๆ เราจะมาเพิ่มวันลงให้นะคะ ขอกำลังใจให้เราด้วยนะคะ :)  (ในเว็บ  readawrite  สามารถเข้าไปพิมพ์หาชื่อเรื่องว่า 'รักแรก')



              ไนท์ หนุ่มหล่อสายแบดบอย เขาเรียนอยู่ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เขาเป็นหนุ่มสังคม ชอบงานปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ 1 ใน 4 ของแก๊ง Nightmare 

               เธียร์ หนุ่มหล่อหน้าหวาน ดีกรีเดือนมหาลัย เขาเรียนอยู่ปี 1 คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนที่เป็นเหมือนชายในฝันของสาวๆ นิสัยดี น่ารัก เป็นกันเอง 

         ย้อนไปเมื่อ 14 ปีที่แล้ว เพราะด้วยความที่เกิดมาแล้วเธียร์มีหน้าเหมือนผู้หญิงอยู่แล้ว แม่ของเธียร์เลยจับเขาแต่งตัวเป็นเด็กผู้หญิงและแม่ของไนท์กับเธียร์ก็เป็นเพื่อนสนิทกันเลยมาสร้างบ้านติดกัน ทำให้เขาทั้งสองต้องมาสนิทกันอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่ด้วยหน้าตาของเธียร์ทำให้ไนท์คิดไปว่า เธียร์คือเด็กผู้หญิงน่ารักคนหนึ่งทำให้บังเกิดความรักแบบเด็กๆขึ้นมา ส่วนเธียร์ที่ได้รับความดูแลจากไนท์ก็ทำให้บังเกิดความรักขึ้นมา แต่แล้ววันหนึ่งไนท์ก็เห็นช้างน้อยของเธียร์ตอนอาบน้ำด้วยกันครั้งแรก ทำให้เขารู้ว่าเธียร์คือผู้ชาย เรื่องนี้ทำให้เด็กอย่างเขาตกใจมาก เขาเริ่มตีตัวออกห่างจากเธียร์ ไม่กี่เดือนต่อมาเธียร์ก็ย้ายไปเรียนต่างประเทศหลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้เจอเธียร์อีกเลย พอเข้ามหาลัยเขาก็ย้ายมาอยู่คอนโดใกล้มหาลัยคนเดียว เขามีกลุ่มเพื่อน 4 คนชื่อกลุ่มว่า Nightmare เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถม พอเข้ามหาลัยพวกเขาก็ตามมาเรียนด้วยกันอีกและก็เรียนคณะเดียวกันทั้ง 4 คน สมาชิกกลุ่มคือ ไนท์ เบส ไดมอนด์ เรย์ กลุ่มของพวกเขาดังมาตั้งแต่มัธยมปลายพอเข้ามหาลัยก็เริ่มมีคนรู้จักพวกเขามากขึ้นเพราะ เรย์ได้เป็นเดือนมหาลัย ชีวิตของเขาก็เรื่อยๆไปเรียน ไปปาร์ตี้ สลับกันไป

         เธียร์ สอบติดคณะทันตแพทย์ จากมหาลัยที่แม่เคยพรรณนาไว้ว่าดีอย่างนั้นดีอย่างนี้และเขาก็ย้ายมาอยู่คอนโดใกล้มหาลัยคนเดียว เขาโดนรุ่นพี่ชี้เป้าให้เป็นเดือนคณะโดยไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะสำหรับเขามันคือเรื่องสนุกเรื่องหนึ่ง พอประกวดของมหาลัยเขาดันได้เป็นเดือนมหาลัยซะนี่ และที่มหาลัยนี้ก็จะมีธรรมเนียมเดือนเทคเดือน ดาวเทคดาว ซึ่งเดือนของปีที่แล้วจะต้องมาเทคแคร์และดูแลเรื่องกิจกรรมของมหาลัยให้เดือนปีนี้ ทำให้เขาได้รู้จัก เรย์ ซึ่งเป็นเดือนมหาลัยปีที่แล้วและเมื่อรู้จักเรย์ ก็ต้องรู้จักแก๊ง Nightmare นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่ที่มันไม่ปกติคือ 1 ในแก๊ง Nightmare คือรักแรกของเขา!! รักแรกที่ทำให้เขาเป็นโรคกลัวความรัก! เขาพยายามรักษาโรคนี้มาตลอดชีวิต แต่มันก็ไม่ยอมหาย ครั้งนี้ก็ต้องไปแก้ที่ตัวต้นเหตุกันหน่อยละ!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น