Danganronpa The Animation - Danganronpa The Animation นิยาย Danganronpa The Animation : Dek-D.com - Writer

    Danganronpa The Animation

    ผู้เข้าชมรวม

    1,248

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.24K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ย. 56 / 20:09 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     
     
     
     

     
     
    เมื่อมีการฆาตกรรมเกิดขึ้น นักเรียนทุกคนที่เหลืออยู่จะถูกพามาพิพากษา เพื่อหาตัวฆาตกร โดยให้ทุกคนสามารถแบ่งปันข้อมูล อภิปรายเกี่ยวกับผู้ที่ลงมือฆาตกรรม
     
     
     
    พวกเขาต้องตัดสินใจเลือกว่าใครคือฆาตกรกันแน่โดยการโหวตคะแนนเสียง
     
     
    ถ้าเลือกถูก... ฆาตกรจะถูกนำไปลงโทษอย่างน่าสยดสยอง
     
     
     
    แต่ ถ้าหากเลือกผิด... ฆาตกรตัวจริง จะลอยนวล และ เดินออกจากโรงเรียนคิโบงามิเนะแห่งนี้ได้อย่างอิสระ เพราะว่า เขาหรือเธอคนนั้นได้ประสบความสำเร็จในการก่อคดีฆาตกรรมแล้ว ส่วนนักเรียนที่เหลืออยู่นั้นจะถูกตัดสินโทษประหารชีวิต
     
     
     
     
    Danganronpa เป็นเรื่องราวภายในโรงเรียนมัธยมปลายคิโบงามิเนะที่มีแต่นักเรียนระดับหัว กะทิเท่านั้นที่ได้มาเรียนที่นี่ ยกเว้น นาเองิ มาโคโตะ เพียงคนเดียวที่มีผลการเรียนที่อยู่ในระดับธรรมดา แต่จับฉลากเข้ามาเรียนที่นี่ได้ ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีหรือโชคร้ายของเขากันแน่!!!
     
     
     

     

     
     
    ในวันปฐมนิเทศน์ มาโคโตะ ถูกจับขังในโรงเรียนพร้อมกับกลุ่มเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆ รวม 15 คน ซึ่งผู้อำนวยการของโรงเรียน โมโนคุมะ (คุณ ตุ๊กตาหมีจอมบงการ) ได้กล่าวให้โอวาทแก่นักเรียน มีใจความว่า.... พวกเขาจะออกไปจากโรงเรียนแห่งนี้ได้ก็ต่อเมื่อ สำเร็จการศึกษาเท่านั้น และ มีเพียงวิธีเดียวที่จะจบการศึกษาได้นั่นคือ การสังหารเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆ และอย่าให้ใครจับได้
     

     

     

     
     
    แหละนี่คือ ...จุดเริ่มต้นเรื่องราวภายในโรงเรียนมัธยมปลายคิโบงามิเนะ ที่มีแต่นักเรียนระดับหัวกะทิ สำหรับ ตัว มาโคโตะ เด็กหนุ่มผู้แสนธรรมดาคนนี้ เขาจะตกเป็นเหยื่อในคดีฆาตกรรมของโรงเรียนพิลึกแห่งนี้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน Danganronpa Anime
     
     

     

    ตัวละคร คาแรคเตอร์  Danganronpa Kibou no Gakuen to Zetsubou no Koukousei The Animatio  

     

     
    Monokuma - โมโนคุมะ (คุณหมีจอมบงการ)
     
    ตุ๊กตาหมีจอมบงการ ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมปลายคิโบงามิเนะ เป็นตุ๊กตาหมีที่สุดแสนประหลาดมีสีขาว-ดำอย่างละครึ่งตัว  และยังเป็นตัวต้นคิดการสังหารกันในหมู่นักเรียน
     

     

     
    Naegi Makoto  - นาเองิ มาโคโตะ

    ชาย หนุ่มผู้มองโลกในแง่ดี ความสามารถพิเศษของเขาน่าจะเป็นเรื่องดวงที่ดี แต่สำหรับตัวมาโคโตะในโรงเรียนคิโบงามิเนะแห่งนี้ เขาเป็นเพียงนักเรียนที่แสนธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งต้องอยู่ในกลุ่มนักเรียนผู้มีความสามารถพิเศษ 
     

     

     

     
    Kirigiri Kyouko - คิริงิริ เคียวโกะ

    หญิงสาวลึกลับ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการจับสังเกตุเธอจะมองเห็นสิ่งต่างๆที่คนอื่นๆ ละเลย เคียวโกะมักจะให้คำแนะนำแก่ มาโคโตะ เรื่องการค้นหาความจริง แต่ตัวเธอเองนั้นกลับกำลังพยายามที่จะหาอะไรบางอย่างที่โมโนคุมะขโมยมาจาก เธอเมื่อครั้งอดีตที่ผ่านมา
     

     

     

     
    Togami Byakuya - โทงามิ เบียคุยะ
     
    ชายหนุ่มผู้มีความมั่นใจ ในตัวเองสูงมาก เขาเป็นทายาทของตระกูลมหาเศรษฐีเก่าแก่ ที่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจของครอบครัว เบียคุยะมักมองว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่นๆ เสมอ แม้เขาจะดูเป็นคนสุขุม และใจเย็น แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง
     

     

     

     
    Maizono Sayaka - ไมโซโนะ ซายากะ

    หญิงสาวผู้ร่าเริง ใสซื่อ และอบอุ่น ซายากะเป็นนักร้องนำของกลุ่มไอดอลที่มีชื่อเสียง ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมระดับประเทศ เธอยังเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับมาโคโตะในชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
     

     

     

     
    Kuwata Reon - คุวาตะ เลออน

    ชายหนุ่มนักเบสบอลอัจฉริยะ เลออนเล่นในตำแหน่งไม้สี่ หรือเอสของทีม และพาทีมเข้าชิงระดับประเทศเสมอ แต่ภายในใจของเขากลับมุ่งมั่นอยากจะเป็นนักดนตรีซะมากกว่า
     

     

     

     
    Fukawa Touko - ฟุคาว่า โทวโกะ

    หญิงสาว อึมครึม ผู้มีอารมณ์ที่มืดมนและเต็มไปด้วยความหวาดระแวงขั้นรุนแรง แต่กลับมีชื่อเสียงในฐานะนักเขียนนิยายรักที่ขายดีที่สุด และยังได้รับรางวัลรางวัลมากมายในขณะที่ยังเป็นนักเรียน
     

     

     

     
    Oowada Mondo - โอวาดะ มอนโดะ

    ชาย หนุ่มนักซิ่ง หน้าแก็งมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ และ ดูน่าเกรงขามที่สุดในประเทศ  มอนโดะเป็นคนรักพวกพ้อง และสุนัข  แม้ภายนอกเขาจะดูเป็นคนน่ากลัว แต่กลับมีปัญหาเวลาสารภาพรักสาวๆ
     

     

     

     
    Asahina Aoi - อาซาฮินะ อาโออิ

    นักว่ายน้ำสาว ผู้มีความกระตือรือร้น และเป็นกันเองกับทุกคน อาโออินั้นมีความสามารถในการเล่นกีฬา และดูเหมือนเธอจะชอบทานโดนัทเอามากๆ อีกด้วย
     

     

     

     
    Ishimaru Kiyotaka - อิชิมารุ คิโยทากะ

    ชายหนุ่มผู้เคร่งครัดในกฎ ระเบียบวินัยเหนือกว่าสิ่งอื่นใด เขาใส่เครื่องแบบตลอดเวลา แม้จะออกไปข้างนอกหรือในวันหยุดก็ตาม คิโยทากะเป็นคนขยัน และจริงจังในทุกๆเรื่อง โดยเชื่อว่าตนเองนั้นสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ถ้าผ่านการทำงานอย่างหนัก
     

     

     

     
    Fujisaki Chihiro - ฟูจิซากิ จิฮิโระ

    โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ผู้อยู่เบื้องหลังซอฟต์แวร์ และนวัตกรรมต่างๆ อีกมากมาย จิฮิโระมีความหวาดกลัวแอบแฝงอยู่ในบุคลิกที่ขี้อาย ในบางครั้งก็ร้องไห้ จึงทำให้เดูเป็นคนอ่อนแอ
     

     

     

     
    Oogami Sakura - โองามิ ซากุระ
     
    แชมป์ศิลปะการต่อสู้ ผู้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นชาย เนื่องจากเสียงที่ทุ้ม และกล้ามเนื้อที่ปรากฏ สำหรับซากุระเธอมีเป้าหมายคือคนที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แต่ก็ยังมีบางคนที่เธอยังไม่สามารถที่จะเอาชนะได้อยู่
     

     

     

     
    Enoshima Junko - เอโนะชิมะ จุนโกะ

    นาง แบบสาว ผู้นำแฟชั่นของสาวมัธยมทั่วประเทศ จุนโกะได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่น และเป็นที่นิยมมากที่สุด แมัเธอจะมีนิสัยฟุ่มเฟือย แต่ก็มีความกระตือรือร้นที่จะลองสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
     

     

     

     
    Hagakure Yasuhiro - ฮางาคุเระ ยาสุฮิโร่
     
    หมอดูหนุ่ม ผู้มีความคิดเชิงบวกเสมอ แต่ในทางกลับกันนั้นเขาออกจะดูเป็นคนขี้ขลาด และมักชอบเดาคาดการณ์ตามสถานการณ์นั้นไปเรื่อยเปื่อย จนนำมาซึ่งความภูมิใจในความแม่นยำของตนเอง
     

     

     

     
    Ludenberg Celestia - รูเดนเบิร์ค เซเลสเทีย
     
    นักพนันสาวโลลิต้าในชุดโกธิค ผู้มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในฐานะ "ราชินีแห่งการโกหก" เซเลสเทียมักจะเก็บซ่อนอารมณ์เอาไว้ แต่ถ้าเกิดความไม่พอใจขึ้นมาเธอจะกรีดร้องตะโกนออกมา
     

     

     

     
    Yamada Hifumi - ยามาดะ ฮิฟุมิ

    โอตาคุหนุ่ม ผู้รักในการเขียนการ์ตูนโดจิน ที่ได้รับความนิยมเอามากๆ ฮิฟุมิสนใจแต่โลกในจินตนาการของตัวเอง ดังนั้นเขาจึงไม่สนใจไยดีในสิ่งต่างๆ รอบๆตัวเอง อาหารที่ชอบคืออาหาร จำพวกมันฝรั่งทอด และโคล่า
     

     


    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×