ไหงฉันต้องถูกอัญเชิญมาเป็นเจ้าเมืองในต่างโลกด้วยคะเนี่ย - นิยาย ไหงฉันต้องถูกอัญเชิญมาเป็นเจ้าเมืองในต่างโลกด้วยคะเนี่ย : Dek-D.com - Writer
×

    ไหงฉันต้องถูกอัญเชิญมาเป็นเจ้าเมืองในต่างโลกด้วยคะเนี่ย

    โดย kmaccarrone

    นักดาบที่ได้ชื่อว่าเเข็งเเกร่งที่สุดในโลกต้องถูกอัญเชิญมาต่างโลกงั้นหรอ? "ฉันจะทำให้เมืองที่ยากจนนี้กลายเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่เอง"

    ผู้เข้าชมรวม

    271

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    271

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ม.ค. 65 / 20:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อีกฟากฝั่งของขอบฟ้าที่แสนห่างไกล ยังมีโลกอีกหนึ่งใบที่อยู่ตรงข้ามกับฟากฟ้าของโลกใบนี้ โลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ มอนเตอร์ สัตว์ประหลาด ผู้กล้า จอมมาร สิ่งมหัศจรรย์มากมายที่คุณคาดไม่ถึง และโลกใบนี้ปกครองโดยอาณาจักรทั้งสี่ที่ถ่วงดุลอำนาจกัน

    อาณาจักรแห่งนักเวทย์ ฟรอว์เมล อาณาจักรที่มีนักเวทย์รวมกันมากที่สุดในอาณาจักรทั้งหมดและถูกปกครองโดยมหาจอมเวทย์ที่เเข็งเเกร่งที่สุด ราชินีเฮน่า

    แชงกัวล์อาณาจักรลึกลับที่แทบไม่มีผู้ใดเคยพบเห็นเป็นแหล่งอาศัยอยู่ของเหล่าเอล์ฟ มีตำนานเล่าขานกันว่าภายในอาณาจักรแห่งนี้มีบ่อน้ำวิเศษที่สามรถรักษาอาการบาดเจ็บหรือโรคร้ายได้ทุกโรคเพียงแค่ดื่มจอกเดียว

     อาณาจักรที่ส่งออกทรัพยากรต่างๆให้กับเมืองเล็กใหญ่หรือเเม้เเต่อาณาจักรอื่นทั่วโลก อาณาจักรที่ร่ำรวยที่สุดอาณาจักรเเห่งการค้าขายบิลลิก

    อาณาจักรที่มีเทคโลยีเวทย์มนต์ที่ก้าวไกลมากที่สุด อาณาจักรแห่งนักประดิษฐ์ แทรนบาม

    และอาณาจักรที่ล่มสลายที่อีกไม่นานจะถูกลืมเลือนไปตามกาลเวลา อาณาจักรปิศาจ แอ็คโนลิช อาณาจักรที่ถูกผู้คนเล่าขานต่อกันไปว่าผู้ที่เป็นคนทำให้ล่มสลาย คือมหาจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุด ราชินีแห่งอาณาจักรฟรอว์เมล เฮน่า เลมิเรีย แต่ทั้งหมดก็เป็นเพียงคำเล่าขานต่อกันมาไม่มีใครล่วงรู้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ นอกจากตัวของราชินีเอง หลังจากที่อาณาจักรแอ็คโนลิช ล่มสลายเหล่าปิศาจที่เคยมีผู้นำ กลับกลายเป็นไร้ซึ่งผู้นำทำให้ออกอาละวาดไปทั่วตามเมืองต่างๆ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเมืองที่เป็นเมืองขึ้นของอาณาจักรใดอาณาจักรหนึ่งจากทั้งสี่ อาณาจักร เมืองเหล่านั้นจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีมีทหารของแต่ละอาณาจักรคอยปกป้องคุ้มครองแลกกับของบรรณาการแก่องค์ราชา แต่แล้วเมืองที่ไม่ได้เป็นเมืองขึ้นของอาณาจักรใดเลยหละ...

     

     

     

    "ฉันจะทำให้เมืองเล็กๆที่ยากจนเเห่งนี้กลายเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่เอง!"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น