ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ OS & SF ] loving U ALL x INFINITE ♥

    ลำดับตอนที่ #3 : OS✿ windown." MYUNGSOO x SEONGYEOL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5
      0
      14 มิ.ย. 58

    ยังคงเป็นมยองยอล.





    บางครั้งหน้าต่างก็ไม่ได้เอาไว้มองวิวทิวทัศน์สักเท่าไร

    นานเเค่ไหนแล้วที่เรามองออกไปข้างนอกหน้าต่างนั้นแล้วมีความสุขมากขนาดนี้ หรือมีควาวมสุขมากขึ้นเรื่อยๆขนาดนี้ เด็กชายหลังห้องเรียนที่ขี้มึนแถมยังชอบเหม่อลอย ไม่สนใจการเรียนจนเป็นที่รั้งท้ายของห้องเรียน "คิมมยองมึน" หรือคิมมยองซูที่ใครๆต่างไม่เคยคิดแม้เเต่จะเรียกชื่อเพราะเจ้าตัวนั้น(ถึงเจ้าตัวจะหล่อก็เถอะเเต่ขอบอกวาหน้าม้าที่ปัดออกมาปิดลูกกะตานั้นจะทำให้คนสนใจได้) ก็นะทั้งมึนทั้งงง และทั้งเหม่อเลยจนผลการเรียนไม่เป็นที่น่าพอใจ เพื่อนในคลาสต่างสับเปลี่ยนไปเรียนตามคลาสอื่นเมื่อผลการเรียนดีขึ้น แต่เป็น คิมมยองซูที่ไม่ได้มีความก้าวหน้าในการเรียน เพื่อที่จะขยับไปในคลาสอื่นเลย แม้เเต่จะเคยฝันว่าอยากไปเรียนคลาสนั้นก็เถอะ


    คิมมยองซู
    คิมมยองซู
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    คิม มยองซูวววววววววว

    ครับ ครับ


    ฮ่า ฮ่า ฮ่าา า  เด็กในห้องต่างหัวเราะลั่นเมื่อคิมมยองสุดมึนของห้อง กว่าจะกล่าวขานรับอาจารย์ที่มาสอน ฉันทนไม่ไหวกับเธอเลยนะ หน้าต่างมันไม่มีบทเรียนที่ฉันสอนเลยสักนิด ถ้าผลการเรียนเธอออกมาเเย่ฉันจะให้เธอเรียนไหมในเกรดนี้ ไม่ให้ขึ้นเกรดไปพร้อมเพื่อน 

    ค. . .ครับ ครับ

    ฉันดูคะเเนนเก็บเธอเทอมนี้เเล้วรวมถึงสอบย่อย ฉันจะให้นักเรียนห้องคลาสบี มาติวให้เธอก่อนสอบปลายภาคนี้ ตกลงไหม คิมมยองซู

    ค ครับ บ

    งั้นเย็นนี้ไปรอหน้าห้องพักครู ครูจะเเนะนำเพื่อนติวให้ ละก็อย่ามาสายละ


    ดะ ดะ ได้ครับ


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    อาจารย์ คะ ครับผมมาแล้วครับ.

    อ้าว 

    นาย O.o

    เอ่อ อออ ออ


    ฉันมาติวให้นายอ่ะ


    ฉัน ลีซองยอล คลาสบีนะ 

    .
    .
    .
    .

    คิมมยองซู -^^-


    วันนี้เรามีเริ่มเรียนคณิศาสตร์กันก่อน เพราะอาจารย์บอกว่านายเคยทำข้อสอบยากๆได้ครั้งนึง อาจารย์บอกว่านายน่าจะมีเเวว แต่ดันมาติดมึนอยู่อย่างนี้ เสียงซองยอลยังพูดไม่หยุดตั้งเเต่เจอหน้ากัน ทายสิมยองมึนเหม่อไปแล้วกี่รอบแล้ว

    วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ 



    ฮะอะ อ่อ อ 
    คะ ครับบ 

    นายนี่มันตลกจริงๆด้วยสินะ น่าหมั่นใส้จริงๆเลย

    โอย ยย

    ซอ ซองยอล หยิกแก้มผมทำไมครับ?

    ก็นายน่ะน่าหมั่นใส้มากเลยนะ


    พรุ่งนี้เลิกเรียนมาติวอีกนะ อย่าลืมมารอด้วย

    ไปก่อนนะ มยองซู -**-
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    มยองซูยังคงเป็นมยองมึนต่อไป
    แต่หลังจากนี้คงไม่ต้องเหม่อมองไกลทางหน้าต่างอีกแล้ว




    เทอมหน้าเรามาเรียนคลาสเดียวกันนะ

    ลีซองยอล ***





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×