ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ OS & SF ] loving U ALL x INFINITE ♥

    ลำดับตอนที่ #2 : OS✿ April Fool Day." MYUNGSOO x SEONGYEOL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      1 เม.ย. 58


















    1 เมษายน เมื่อปีที่แล้ว


    "เราเลิกกันเถอะ" คนหน้าสวยเอ๋ยขึ้นเมื่อเห็นสีหน้าคนรักกำลังเคร่งเครียดกับหน้าจอมากกว่าหน้าสวยของคนคนนี้ที่รอให้คนรักหันกลับมาสนใจตนเองบ้าง ซองยอลผองแก้มป่องด้วยอาการหงุดหงิดก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำให้คนบางคนหันหน้ากลับมามองคนหน้าสวยที่เป็นที่รักของตนเองเหมือนกัน 

    สายตาตัดพ้อของคนหน้าสวยเเละน้ำตาคลอที่ใต้ตาเป็นสัญญาณที่ไม่ได้ทำให้คิมมยองซุสนใจมากเท่าไหร่นัก เพราะตนเองต้องรีบเลือกรูปที่ตนเองเพิ่งออกไปถ่ายมาเมื่ออาทิตย์ก่อนที่อาจารย์จะเลือกชิ้นงานสุดท้ายก่อนเรียนจบ 

    มยองซูรู้ดีว่าวันนี้เป็นวันอะไร  ประโยคที่เอ่ยขึ้นมาของคนรักทำให้เขาได้เเค่หันไปสบตานิ่งๆพร้อมหันไปสนใจรูปต่อ และไม่สงสัยเสียงที่ตามมาจากด้านหลังว่าใครคนคนนึงกำลังเก็บข้าวของใช้ส่วนตัว เพื่อที่จะเตรียมตัวออกไปไหนสักที 


    ที่ที่ มยองซูก็ไม่เคยคิดมาก่อน ว่า

    ซองยอลจะจากเขาไปจริงๆ



    เป็นวัน April Fool Day ที่เขาคิดไม่ถึงจริงๆ ว่าคำโกหกนั้นจะเป็นจริง....

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .
    1 เมษายน


    "ซองยอลจะเเต่งงานแล้วนะมยองซู นายจะไม่ไปงานเเต่งของซองยอลหน่อยหรอ" ถึงจะเป็นเพื่อนกันมานาน จนกลายมาเป็นคนรักและกลายเป็นคนแปลกหน้าไปตั้งเเต่ตอนนั้นที่ซองยอลจากไปและไม่ได้ข่าวคราวอีกเลย นอกจากวงเหล้าที่มยองซูแวะไปปล่อยๆ ประโยคที่เเสนจะเจ็บปวดของวันนี้ ของเมื่อปีที่แล้วไม่ได้ต่างกันไปเลย ต่างที่ว่าคนบอกกับเขาจะไม่ไช่คนรักแต่เป็นเพื่อนสนิทยังคิมซองกยู พี่ชายของซองยอลที่ไม่เคยบอกอะไรกับเขาเลยนับตั้งเเต่เขาเลิกกับซองยอล


    "ถ้านายไม่ไปที่รักฉันก็เสียใจเเย่สิ นามูอุสาให้ฉันมาชวยแกไปด้วย" ซองกยูเอ่ยลอยหน้าลอยตาเมื่อได้เห็นท่าทางที่มึนของคิมมยองซู ถึงเวลาที่จะต้องเจอเเเบบนี้สักมั้ง ไอนิสัยมึนๆจนต้องเลิกรากับน้องชายสุดที่รักของซองกยูแล้ว มีพี่ที่ไหน ไม่โกรธไม่หมั่นใส้บ้าง

    "แกต้องไป นี่คือโอกาสที่แกจะได้เจอซองยอล" ซองกยูทิ้งท้ายก่อนที่จะเดินออกจากสตูถ่ายภาพของมยองซูไป ก่อนที่เจ้าของสตูจะถอดหายใจออกมา และหลับตาลง ความรู้สึกตอนนั้น ถึงตอนนี้ซองยอลคงไม่กลับมาเเล้วจริงๆสินะ


    .
    .
    .
    .
    .
    งานแต่งงานที่ดูเหมือนเรียนง่ายและสีฟ้าทะเลอ่อนๆไม่ได้ทำให้คิมมยองซูลดกล้องและกดชัตเตอร์รัวๆกับบรรยายกาศที่เขาไม่คิดว่าจะมาจริง เขาเดินไปรอบๆงานเพื่อมอบขอขวัญที่เขาตั้งใจเอามาให้ซองยอลเป็นครั้งสุดท้ายถูกห่อไว้อย่างดี ก่อนที่จะหันซัตเตอร์ไปยังคนคนนึงที่เขาเคยเป็นเจ้าของ ร่างบางที่ถูกเเต่งตัวมาในชุดที่สบายและค่อนข้างเข้ากับหุ่นบางในตอนนี้ กางเกงขาสั้นที่ทำให้เห็นเรียวขาขาว และใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ลีซองยอลที่เขาคิดถึงมากที่สุด 

    มยองซูลดกล้องตัวโปรดลงก่อนจะเดินเข้าไปหาซองยอล ซองยอลเมื่อเห็นคิมมยองซู ใบหน้าที่กำลังยิ้มรับเเขกนั้นกลับกลายเป็นสีหน้าเรียบเฉยลง คิมมยองซูคิดว่าซองยอลก็คงไม่อยากต้อนรับเขาสักเท่าไหร่หรอกมั้ง เเม้ในใจจะคิดอย่างงั้น มือของมยองซูก็ยืนของขวัญเเต่งงานถึงมือเจ้าของพร้อมกับคำอวยพรที่ทำให้ซองยอลถึงกับคิ้วขมวดชนกัน






    "ถ้าหมายถึงของขวัญเเต่งงานฉันว่านายให้ผิดคนเเล้วละ"
    "แล้วถ้าหากคำอวยพรงานเเต่งงานวันนี้นายจะอวยพรให้ฉัน ก็คงต้องเก็บไว้ไช้งานหน้าแล้วละ"

    ร่างเบาเงียบไปสักพักก่อนจะเอ่ยคำที่ทำให้น้ำตาที่มาพร้อมกับรอยยิ้มของคิมมยองซู


    คงต้องรอให้มีคนมาขอก่อน ถึงจะเเต่งได้นะ คิมมยองซู



    "งั้นเเต่งงานกับฉันไหม"


    ย๊ากกก คิมมยองซู นายกล้าดียังไง มาขอฉันเเต่งงาน เราเลิกกันไปแล้วนะ เห้อ จะมาขอตอนนี้หรอ เสียน้ำตาที่ร้องไห้คร่ำครวญไปเท่าไหร่ มันจะคุ้มกันไหมเนี่ย ย ย ย ร่างเบาถึงสถบเบาๆข้างหู ในอ้อมกอดนั้นไม่ได้ทำให้มยองซูคนมึนรู้สึกเเย่แต่กลับเป็นดีใจเป็นด้วยซ้ำ ใครสอนให้มาตัดเพ้ออะไรน่ารักแบบนี้ ทำไมเขาถึงไม่สนใจคนน่ารักคนนั้น และปล่อยเวลาที่ผ่านมาได้ถึงปีนึง


    "ใครว่าฉันเลิกกับนายกัน วันนั้นนะ มันวันโกหก ทุกอย่างเป็นเรื่องโกหกต่างหากละซองยอลพาโบ บบ "
    แต่ฉันทิ้งนายเเล้ว ปล่อยๆๆๆๆๆ ซองยอลพยายามแกะมือปลาหมึกของมยองซู คนไม่เคยสนใจอะไรเขาเลยสักนิด นนี่ถ้าไม่รักคงไม่กลับมาจากต่างประเทศหลังจากไปเที่ยวเพื่อลืมคนคนนี้มาตลอดด


    ไม่ไม่ ฉันจะไม่ปล่อยนายไปอีก ซองยอล ฉันขอโทษ ขอโทษ
    นะ
    นะ
    นะ


    นะ

    นะ

    ซองยอล


    ขอโทษนะ ซองยอล 


    "ฉันรักนายนะ"

    เออ ๆๆก็ได้ นายปล่อยฉันเดี๋ยวนี้ และเอาของขวัญของนาย ไปให้พี่กยูนั้น 

    นี่มันงานเเต่งพี่ซองกยูนะ

    นายจะมารุมรามแบบนี้ไม่ได้ พ่อแม่ฉันอยู่ในงานนี้เอง


    ซองยอล ฉันก็จะไปพบพ่อเเม่นายไงและพรุ่งนี้เราก็เเต่งงานกันเลยเป็นไง เข้าหอคืนนี้เลยนะนะ นะ 

    ใครว่ามยองซูเป็นคนมึน






    ซองยอลอยากจะบอกว่า



    "คนหื่นต่างหาก"






    THEEND


    นายคิมซองกยู นายมีอะไรจะสารภาพกับฉันไหม?? ? ? 


    วันนั้นที่ฉันชวนนายอ่ะ
    """"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

    มันเป็นวัน 
    April Fool Day ต่างหากละ 5555555555555555555555555555555555555555555555555555555
    55555555555555555555555555555555555555555555555555555
    555555555 55555555555555555555




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×