ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    impassible guy อุ๊ยตาย! ฉันหลงรักคุณชายจอมเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 4 ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ดวงดาวจะหายไปไหมT^T

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 56


    :)  Shalunla

    4

    ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ดวงดาวจะหายไปไหมT^T

    ฮือๆT^Tในที่สุด ฉันก็โดนแม่เฉ่งมากถึงมากที่สุดพร้อมกับกักบริเวณเป็นเวลา 1 วันเต็ม อ๊ากกกกกกก >>><<< หนึ่งวันที่จะขาดอิสระของฉัน วันนี้กะจะทำเนียนไปบังเอิญเจอเคเอ็นที่บ้านของนายเนสักหน่อยนะเนี่ย (เนียนเกินไป)     เพราะนายเนบ้านั่นคนเดียวเลย นายนั่นผิดเต็มประตูเลย ทำไมไม่บอกฉันว่า มันดึกแล้วควรรีบกลับบ้านซะฮะ  อ๊ากกกกกก ไม่รู้ด้วยว่าเคเอ็นสุดที่เลิพทุกคนจะชะเง้อคอคอยฉันหรือเปล่าเนี่ย รอฉันก่อนนะอย่าพึ่งรีบกลับล่ะที่รักทุกคนของช้าลลลลลลลลลลล  T^T เกลียดไอ้ดอกจันหนึ่งศูนย์แปดศูนย์เสียจริงวันๆโทรเข้าแต่เบอร์ฉันเนี่ย เฮ่ออออ ตื่นมาตอนเช้ากะว่าจะมีหนุ่มๆกริ๊งกร๊างมาหาบ้างแต่เปล่าเลย เป็นมันนั่นแหละ ไอ้ดอกจัน T^T แต่ฉันก็เข้าใจชีวิตสาวสวยผู้โดดเดี่ยวแต่อีกไม่นานก็คงจะมีมินมินมาอยู่เคียงข้างแล้วล่ะ ^_^(ความสุขเล็กๆของเรานั่นเอง)

    ไอ้น้องเลวนอกจากจะไม่ช่วยเหลือพี่สาวสุดที่สวยคนนี้แล้วยังจะมาขโมยเข้าเช้าที่แม่ใช้ให้มันเอามาให้ฉันกินอีกอะ T_T*//// ฉันก็มีกระเพาะนะยะ

    อยู่คนเดียวมันน่าเบื่อชะมัด น้ำลายฉันมันกำลังจะบูดแล้วววววววววววว  ส่งรูปสุดสวีตไปให้ยัยกุ๊กไก่ดูดีกว่า ฮิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พอฉันส่งเสร็จฉันก็รีบปิดสัญญาณโทรศัพท์ทันที ฮ่าๆๆๆปล่อยให้ยัยนั่นคลั่งสักพักเถอะ เออใช่ ฉันลืมไปเลยว่าจะขอลายเซ็นเคเอ็นทั้งสี่มาสักหน่อย อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก ลืมไปซะได้ พระคุณเจ้า ต้องหาโอกาสไปหน่อยซะแล้ว

    ฉันต้องไปให้ได้ ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    เป็นอะไรอะไอ้ถ้วยนี่ฉันตะโกนดังไปจนหม่ามี้ได้ยินเลยหรอเนี่ย ดีละ ^L^

    อุมม่าลูกสาวคนนี้ปวดท้องมากๆเลย คงจะเป็นเพราะกินอาหารไม่เพียงพอเป็นแน่แท้ งั้นหนูขอออกไปหาหน่อยนะฉันอ้อนแม่สุดฤทธิ์สุดเดช แม่ต้องตอบตกลงแน่ๆเล้ยยยยย ><

    แค่ปวดท้องให้ขนมชั้นไปซื้อยาให้ก็ได้มั้ง(คิดว่าแม่รู้ไม่ทันแกหรอยะ)

    แป้กมากค่ะ TYT แมมมมมมมมมมมมมมมม่ ทำไมทำกับลูกสาวดาดำๆเยี่ยงนี้

    แต่หนูปวดมากๆเลยนะ เหมือนไส้มันจะขาดเป็นเสี่ยงๆเลยอะ

    งั้นก็นอนพักซะนะจะได้ไมมีอะไรกระทบกระเทือนต่อไส้แม่ไปล่ะ

    ~~~~~ปึ้งงงงงงงง~~~~~~ ความฝันของฉันสลายแล้ววววววววววววววววววววววว

    เช็คโซเชี่ยวฯซะหน่อยละกัน ฟู่ววววว~~~~ มันหน้าเบื่อจริงๆค่ะ - - อ๊ากกกกกข้อความใหม่จากนายเน หายหัวไปเลยนะนึกว่าวันนี้เธอจะรีบแจ้นมาบ้านฉันซะอีก เอ๊ะแต่ว่าเธอมันโง่นี่นาคงมาไม่ถูกหรอก ฉันเดาถูกใช่ป้ะ555555 ให้เจ้านายคนนี้ช่วยสงเคราะห์มั้ยยัยคนใช้

    ~เฮือก~คำว่าคนใช้มันตอกย้ำว่าฉันลืมอะไรไปบางอย่างฮือๆถึงจะอยากเจอเคเอ็นฯแต่ฉันก็ไม่อยากเจอหน้านายเนไปพร้อมๆกันด้วยอะ แต่ยัยไงฉันก็ต้องเป็นเบ๊ของหมอนั่นวันยังค่ำนี่นา อ๊ากกกกกกกส์ แต่ว่าถ้าให้นายนั่นมาช่วยเจรจากับแม่ แม่ต้องยอมแน่นอนเลย แม่อาจจะมีภูมิต้านทานต่อคนหล่อต่ำเหมือนฉันก็ได้นะ....แค่อาจจะอะนะ

    ฉันเลยพิมพ์ตอบกลับไปว่า ฉันโดนแม่ขัง ปล.ลูกสาวสวยเกิน มารับฉันไปบ้านนายหน่อยนะ                            พลีสสสสสสสสสสสส เจ้านายสุดหล่อเอิ่ม.....คำสุดท้ายต้องกลั้นใจพิมพ์มากถึงมากที่สุดเลยนะหวังว่านายนั่นจะบ้ายอเบาๆนะ

    ~ตึ๊งงงงง~ อ๊ากกกกกกหมอนั่นตอบกลับมาแล้ว สาธุขอให้ฉันได้รับคำตอบที่มีคุณค่าที่คุณคู่ควรด้วยเถิด OK เดี๋ยวฉันจะไปรับ ปล.เพิ่มสัญญาอีกหนึ่งอาทิตย์  ไอ้บร้างั้นไม่ต้องมาก็ได้ย่ะฉันไม่อยากเป็นคนใช้ใครนานๆมันเสียศักดิ์ศรี ฉันรีบตอบกลับไปทันที

    ไม่ได้เธอไม่มีสิทธิ์ออกความเห็นทุกอย่างขึ้นอยู่กับฉัน เข้าใจ๊?นายนั่นพิมพ์ตอบกลับมาอย่างรวดเร็วและก็ออฟไลน์ไปเลย ฮือๆๆๆๆๆ TT^TT ลาก่อนชีวิตสาวสวยที่แสนสงบสุขของช้านนนนนน

    แก้กๆอยู่ๆก็มีเสียงคล้ายๆเสียงเปิดประตูหลังจากนายนั่นออฟไลน์ไปได้สักพัก หรือว่านายบ้านั่นจะมาแล้ว |.3

    มีผู้ชายมาหาแกน่ะ บอกมีธุระที่แกจะต้องไปทำ ตอนแรกกะจะไม่ยอมให้ไปนะแต่บังเอิญได้นามบัตรมาเลยเข้าใจว่าลูกสาวสุดที่รักมีหนุ่มสุดเพอเฟกต์มาคอยรับส่งคงไม่มีปัญหาอะไร

    ตอนนี้อยากให้แม่ห้ามนะ แม่ห้ามฉันสิฉันไม่อยากรับหน้าที่คนใช้กิตติมศักดิ์เพิ่มนะ T^T ฮือๆ แต่ทำไงได้ ไปก็ไปวะ

    พอฉันเดินลงมาชั้นล่างก็พบนายเนนั่งยิ้มแป้นจ้องตาหวานซึ้งกับโทรศัพท์ของตัวเองอีกเช่นเคย ชิส์ คุยกะสาวล่ะสิ เอ๊ะ แล้วทำไมฉันต้องหงุดหงิดด้วยฟระ -*- บ้าบอจริงๆ

    พอนายนั่นรู้ตัวว่าฉันได้เสด็จลงมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายนั่นจึงค่อยๆยกก้นออกจากโซฟาสีหวานของบ้านฉัน แล้วก็ไหว้แม่ฉันน้อยๆก่อนจะฉุดกระชากลากถูฉันออกมา อีตาบ้าฉันเดินเองได้เฟร้ยยยยยยย!!!!!!

    อ๊ากวันนี้ไอ้บ้านั่นเอามอเตอร์ไซค์สุดร้อคคคคคค คันเบ้อเริ่มมมมมมม มารับฉันอ๊ากกกก อย่างนี้ฉันก็ต้องไปเจอเคเอ็นด้วยสภาพอีเพิ้งน่ะสิ T^T นายจงใจแกล้งฉันใช่มั้ย ไอ้โรคจิต -3-

    กรี๊ดดดดดดดดดดดหลังจากได้ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์คันงามของหมอนี่ฉันก็รู้ว่านรกมีจริง T^T นายนัน่ขับรถเร็วมากจนฉันที่คิดว่าจะไม่เกาะตานี่ต้องเกาะไว้แน่นอย่างที่ไม่เคยแน่นมาก่อน เดี๋ยวไอ้บ้านี่มันต้องหาว่าฉันแต๊ะอั๋งอีกแน่เลย T^T

    กรี๊ดทำบ้าอะไรของเธอฮะ ถ้าหูฉันแตกฉันจะจับเธอไปขังคุกที่แกนโลกร้อยปีเลยรู้สึกเหมือนนายเนจะไม่ค่อยเป็นคนโอเวอร์เท่าไรเลยนะ

    ก็ขับรถขนาดนี้นายจะรีบไปเฝ้ายมบาลรึไงยะ

    ปากเสียตลอดฉันไม่พาเธอไปตายหรอกน่าฉันจะเงียบสักพักนะเพราะไอ้ความเร็วท้านรกของหมอนี่ทำให้คุยลำบากมาก ได้ยินอะไรก็ไม่ค่อยชัดเจน แถมตอนพูดตอนที่ยกหมวกกันน็อคขึ้นนิดๆนะน้ำลายแทบจะปลิวใส่หน้าตัวเอง อยากจะกระโดดกัดหูหมอนี่ซะจริงๆเลย

     ~เอี๊ยดดดดดด~ เสียงเบรกรถทำให้ฉันพอจะรู้ว่าถึงที่หมายและฉันยังไม่ตายยยย ขอบคุณพระเจ้า พอฉันลงจารถก็แทบจะล้มไปนอนเป็นเพื่อนกับพื้นดีที่นายเนพยุงฉันไว้ทันเอิ่ม..ขอบคุณเบาๆย่ะ

    ไม่ไหวเลยนะเธอเนี่ยแค่นั่งรถมาเฉยๆนะ ฉันขับยังไม่เห็นจะป็นไรเลยอะอ๊ากกกกกกกฉันอยากจะอ้วกใส่หน้านายนี่จริงๆเล้ยยยยยยยย

    หุบปากไปเลยไอ้เบื๊อก แล้วก็ปล่อยฉันซะ

    แล้วเธอพูดกับเจ้านายเธออย่างนี้ได้ยังไง ทีเธอกอดฉันแน่นฉันยังไม่ว่าอะไรเธอเลยนะ

    มันอับจนหนทางเฟร้ยยยยย ไม่จำเป็นจริงฉันก็ไม่อยากอยู่ใกล้นายหรอกย่ะ อีกอย่างวันนี้ฉันขอยังไม่เริ่ม ไม่งั้นฉันจะไปฟ้องแม่นาย ฉันไม่ฟ้องแม่นายว่านายให้ฉันมาเป็นเบ๊แล้วชิ่งหนีก็บุญละเป็นเพราะว่าฉันถือสัจจะเป็นใหญ่นะ

    โอเคๆไม่ต้องร่ายมาซะยาวพรืดขนาดนั้นหรอก ยังไม่เริ่มวันนี้ก็ได้ เธอจะไปไหนก็ไปพวกนั้นอยู่ในสวน ส่วนฉันจะไปนอนละ

    เออ จะไปซุกหัวที่ไหนก็ไปซะฉันกำลังจะหันไปแขวะนายเนสักหน่อยแต่ปรากฏว่านายนั่นหายไปแล้ว ไวปานวอกเลยนะยะ ว่าแต่ไอ้สวนที่ว่ามันอยู่ตรงไหนฟระ T^T ไอ้ลิงบ้าบอกอะไรก็ไม่บอกให้หมด T^T  ~ปึ้กกกกก~ อาาาา~~หอมจังอ๊ากกกกฉันชนใครเนี่ย

    ขอโทษ....บิอันแฮฉันรีบเปลี่ยนภาษาพูดทันทีเมื่อเห็นว่าคนที่ฉันชนคือหนูมินมินน้อยของฉันนั่นเอง

    ถ้วยฟู ดีใจจังที่เธอมามินมินพูดกับฉันเป็นภาษาเกาหลีตามเคย ซึ่งฉันชอบมากกกก

    อ๊ากกกกกกกกส์

                แหะๆฉันลืมไปว่าฉันลืมขอลายเซ็นพวกนายน่ะว่าจะเอาไปขายต่อให้เพื่อน ฮ่าๆๆๆๆ

                จะเซ็นให้ร้อยใบเลย แต่อยากชวนเธอไปร้องเพลงกับพวกฉันหน่อยน่ะ สนใจเปล่าที่เห็นว่าเราสองคุณคุยกันสนิทสนมเป็นพิเศษก็เพราะเมื่อวันนั้นเรานั่งคุยกันหลายชั่วโมง แล้วอีกอย่างฉันเป็นคนสวยอัธยาศัยดีค่า

                ถ้าพวกนายทนฟังเสียงฉันได้อะนะคติของฉันคือถ้าเราสนิทกันไม่มีพี่มีน้องฮ่าๆๆๆๆฉันไม่ชอบเรียกใครว่าพี่น่ะ ^_^

                ต้องลองดูสักตั้งพอมินมินพูดเสร็จเขาก็พาฉันเดินไปที่อีกมุมหนึ่งของบ้านก็คล้ายๆจะเป็นห้องซ้อมดนตรี ฉันเดาว่าที่คฤหาสถ์หลังนี้ต้องมีห้องซ้อมดานตรีทุกประเภทแน่ๆเลยอะ ถ้าอยากเล่นเครื่องดนตรีวงโอเปร่าฉันคิดว่าน่าจะมีอะนะ ^%^

                เมื่อฉันเข้ามาในห้องนี้ฉันก็พบสมาชิกของวงที่เหลือนั่งเอ่อเล่นเกมมมมมมอยู่หน้าโทรทัศน์จอเบิ้ม อ๊ากกกกกทำไมวงสุดที่รักของฉันเป็นงี้ฟระ แต่คนทุกคนมีงานอดิเรกแบบนี้ก็ไม่เห็นแปลกนี่นา แต่มันแค่ต่างจากที่ฉันคิดไปหน่อยนะ

                ไปเร็ว ไปอีกห้องฉันจะอัดคลิปคู่ส่งบริษัท ฮ่าๆๆๆเผื่อเธออาจได้เดบิวต์โดยไม่รู้ตัวก็ได้นะ เธอจะได้ไปเล่นตลกให้ฉันดูที่เกาหลี

                ไอ้บ้า ถ้าฉันได้เดบิวต์จริงๆฉันก็ไม่ไปเล่นตลกให้นายดูหรอกย่ะ

                พูดไม่เพราะเลยนะ เรีกฉันโอป้าสิ

                ไม่อะ นายต่างจากในทีวีคนละขั้วเลยล่ะขอเป็นคู่หูแทนละกัน ว่าแต่นายเล่นกีต้าร์เป็นหรอ ถึงไปหยิบกีต้าร์แทนที่จะเป็นกลองประเภทต่างๆของนาย

                ฉันความสามารถเยอะโดยที่ไม่มีใครคาดคิดเลยล่ะ ขอฟังเสียงยัยเพื่อนเบ๊อะประสาทเสียหน่อยละกันว้ากกกกกกฉันได้เป็นเพื่อนกับศิลปินชื่อดังจากเกาหลีอ๊ากกกกกกก ถ้าเป็นเมื่อก่อนมินมินมาพูดว่าเป็นเพื่อนกับฉัน ฉันคงร้องไห้น้ำตาเป็นสายเลือดแน่ๆแต่พอมาถึงตอนนี้เป็นเพื่อนดีกว่าเยอะ ฉันชอบมิตรภาพความเป็นเพื่อนแบบสุดๆไปเลยถึงอายุเราจะห่างกันเกือบสี่ปีฉันก็ไม่สนหรอกฮ่าๆๆๆๆๆ ><

                ติ๊งงงงงง สักพักมินมินก็เริ่มดีดกีต้าร์เป็นทำนองเพลงซอร์ฟๆดูผ่อนคลายซึ่งก็คือเพลงของวงนั่นแหละ ซึ่งฉันก็เริ่มร้องคลอๆตามจังหวะกีต้าร์ไปด้วยเพราะเพลงของเคเอ็นน่ะฉันจำเนื้อได้เป๊ะทู้กกกกเพลง ฉันก็ไม่รู้หรอกนะทำไมจู่ๆมินิมนก็มาชวนฉันร้องเพลง รู้สึกแปลกๆนะ - - พอฉันร้องไปได้สักพักอยู่ๆฉันก็เหลือบไปเห็นประตูแง้มอยู่ แอร้กกกก ~นี่ประตูปิดไม่สนิทหรอเนี่ยกลัวกระจกข้างนอกแตกมาก แต่ความรู้สึกฉันเองเสียงฉันก็ไม่ได้แย่มากนะ :P(ชมตัวเองอีกตามเคยหุๆ) อยากไปปิดประตูก็ไปไม่ได้ตอนนี้อยู่ในช่วงอัดคลิปวิดีโออยู่ T^T

                ในขณะที่ฉันนั่งคร่ำครวญอยู่นั้นอยู่ดีๆประตูก็เปิดออกพร้อมกับผู้มาเยือนใหม่ซึ่งพอเข้ามาได้ก็มานั่งกระจ๋องหงองทำหน้าถมึงทึง(เพื่อ?) ไม่ต้องเสียแรงเดาให้ยากผู้มาเยือนปริศนาก็คือนายเนนั่นเอง เหอๆๆๆๆๆๆ นายจะมาด่าที่ฉันปิดประตูไม่สนิทใช่มั้ยยะ....แต่ว่าผิดคาดแฮะนายนี่กลับเข้ามานั่นเฉยๆในมือก็กดเล่นมือถืออีกตามเคย เล่นขนาดนี้เดี๋ยวลูกตาก็ไหลมารวมกันหรอกย่ะ :p

                ในขณะนั้นพอเพลงจบมินมินก็หันมาจ้องหน้าฉันอึ้งๆก่อนจะพูดอะไรที่ชวนตกใจขึ้นมา O_O “เสียงเธอสุดยอดไปเลยอะฟูมินมินเรียกฉันว่าฟูเฉยๆก็เพราะว่าคำว่าถ้วยมันเรียกยากเกินไป แต่ที่ว่าเสียงสุดยอดเนี่ย สุดยอดของความแย่หรือสุดยอดของความเจ๋งกันแน่เนี่ย ไม่ต้องถามก็รู้อยู่แล้วต้องเป็นอันหลังแน่ๆเลย เหอๆๆๆๆๆๆ(หัวเราะแบบภาคภูมิใจสุดๆ)

                คลิปนี้ห้ามส่งไปนะอยู่ดีๆนายเนก็พูดขึ้นมา อ๊ากกกกกกกถ้าสมมุติไม่ส่งไปฉันก็พลาดโอกาสแสนสำคัญที่จะได้ใกล้ชิดหนุ่มหล่อแดนกิมจิน่ะสิ ถึงจะส่งไปแล้วไม่รู้จะได้หรือเปล่าก็เหอะ แต่มันก็ยังพอมีความหวังนี่นา อ๊ากกกกกก....ว่าแต่ไอ้บ้านั่นหายไปไหนแล้วฟระอ๊ากกกกกนายมีสิทธิ์อะไรมาห้ามช้านนนนนนนนนนนน!!!!!!!

                “ทำไมนายนั่นถึงไม่ให้ส่งไปล่ะมินมินฉันพึ่งรู้ความสามารถพิเศษของมินมินอีกหนึ่งอย่างคือแปลภาษาไทยออกแต่พูดไม่ได้ ทำไมน่ะหรอก็ฉันเผลอถามคำถามเขาเป็นภาษาไทยหมอนั่นยังตอบกลับมาได้เลยอะ -*-

                เขาคงกลัวเธอไปอยู่เกาหลีแล้วไม่กลับมาให้เค้าเห็นหน้าบ่อยๆล่ะมั้ง ฮ่าๆๆๆๆๆๆเอิ่ม...มันแปลว่ากลัวฉันใช้สัญญาเบ๊ไม่ครบสินะ อีตาบ้านายมันเลวที่สุด!!!!!!!  ช่างเถอะถึงยังไงแม่ก็ไม่อนุญาตอยู่แล้วนี่นา ชีวิตสาวโสดสุดสวยช่างรันทดยิ่งนัก T^T  สักพักนายเนก็เข้ามอีกแล้วก็ฉุดกระชากลากถูฉันเยี่ยงทาสออกไปจากห้องซ้อมอะไรก็ไม่รู้ห้องนี้

                ทีอยู่กับไอ้นั่นกระดี๊กระด๊ายิ้มตลอดเวลาเลยนะอยู่กับฉันแล้วมันเป็นอะไรต้องทำหน้าบึ้งตลอดเวลา

                “ก็นายชอบทำตัวไม่สบอารมณ์นี่นาแถมยังบ้าอำนาจ บ้าพลัง บ้าบอคอแตกอีกด้วย อันหลังได้แค่พูดเพียงในใจเพราะว่าขืนพูดออกไปต้องโดนนายเนขย้ำหัวแน่ T0T!!

                “หรอ เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันก็สนุกละเพราะฉันจะใช้งานเธอให้สาสมกับที่เธอทำให้ฉันหงุดหงิด

    ไอ้บ้าฉันไปทำอะให้นาย หางนายฉันยังไม่เคยเหยียบเลยนะ ._.

                นี่เออย่ามาเมินฉันนะอย่าเงียบด้วยเพราะมันน่ารำคาญอ่าวววที่ที่มีเสียงพูดตลอดเวลาไม่ใช่เรอะที่มันน่ารำคาญอะ ว่าแต่ตั้งแต่ไอ้บ้านั่นมันลากฉันขึ้นรถและขับออกมาฉันยังไม่รู้จุดหมายเลยว่าหมอนั่นจะพาฉันไปไหนอะ แต่มันคงไม่ใช่บ้านของฉันแน่ๆ

                นายจะไปไหน

                “ไม่รู้ไปเรื่อยๆจนกว่าฉันจะพอใจไอ้จอมเผด็จการเอ๊ยยยยยยยย ไปเรื่อยๆยังไม่พอหมอนี่ยังขับรถด้วยความเร็วท้านรกอีกเช่นเคยดีที่ครั้งนี้ไม่ใช่รถมอเตอร์ไซค์เหมือนขามาไม่งั้นฉันต้องขอลาตายก่อนวัยอันควรแน่ๆ

                สักพักรถนายเนก็มาหยุดอยู่ที่สนามแข่งรถแห่งหนึ่ง ไม่รู้นั่งรถมากับนายนี่นานเท่าไหร่นะ แต่มันคงจะนานมากเลยล่ะเพราะตอนนี้มันค่ำแล้ว ฉันจะโดนแม่จับขังอีกมั้ยเนี่ย คงไม่หรอกเพราะยังไงพรุ่งนี้ฉันก็ต้องไปโรงเรียนนี่นา(คนสวยคิดบวกค่ะ ^_+)

                นายเนพาฉันเดินมาจนมาหยุดอยู่ที่กลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งมีประมาณห้าหกคน ซึ่งเอ่อ..ก็หล่ออะนะแต่ว่าดูเถื่อนๆชอบกล แต่ในกลุ่มนั้นก็มีผู้หญิงตัวเล็กหน้าตาน่ารักนั่งอยู่คาดว่าคงเป็นแฟนใครสักคนในกลุ่มนี้แหละ หรืออาจจะเป็นเดิมพันในการแข่งรถจากที่ฉันอ่านในนิยายอะนะ

    ว้ากกกกกกมันไม่ยุติธรรมเลยนะ

                โอ้ วันนี้คุณชายเนพาสาวมาด้วยหรอวะน่ารักนี่หว่า เอาเป็นของเดิมพันดีมั้ยไหงจะเอาฉันเป็นของเดิมพันแทนล่ะยะไอ้พวกเบื๊อกนี่

                “อย่ามายุ่งกับยัยนี่นายเนแย้งขึ้นมาเสียงเขียวคงกลัวเบ๊คนสำคัญ(ฉันสำคัญตัวเองแหละ)จะหลุดลอยไปสินะ

                ป๊อดหรอ กลัวแพ้รึไงอ๊ากกกกกฉันเกลียดพวกผู้ชายที่มันยั่วกันด้วยวิธีนี้จริงๆฉันพอจะเดาคำตอบออกนะว่านายเนจะตอบว่าอะไร

                “’งั้นก็ได้ ฉันไม่แพ้แน่นั่นไงเดาไม่ผิดเลย ว้ากกกกกกกก แล้วฉันมามัวยืนเดาอะไรอยู่

    ฟระเนี่ย ฉันต้องรีบแย้งสิ

                ไอ้พวกบ้านายมาด่วนสรุปโดยที่ไม่ถามฉันสักคำได้ไงพอฉันจะแย้งขึ้นมาบ้างทุกคนก็แยกย้ายแล้วผู้หญิงน่ารักคนนั้นก็มาพาตัวฉันไปที่ไหนสักแห่งคาดว่าคงเป็นที่สำหรับของเดิมพันล่ะมั้ง

                เธอนี่ใช่เล่นแฮะ ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นนายเนพาผู้หญิงที่ไหนมาด้วยสักครั้ง

                “ฉันไปทำธุระมาเลยขอติดรถนายนี่มาด้วยก็เท่านั้น แถมไอ้บ้านั่นยังขับรถออกนอกเส้นทางจนฉันต้องมากลายเป็นเดิมพันบ้าๆ บอๆอะไรอยู่เนี่ย

                “หมอนั่นคงไม่แพ้หรอกถ้าฝ่ายเคนโด้ไม่เล่นตุกติกอะนะหา!หมายความว่าถ้าฝ่ายนู้เล่นตุกติกนายนี่ก็จะแพ้งั้นเรอะ

                ว่าแต่เธอเป็นอะไรกับพวกนั้นอะ

                “ฉันเป็นน้องสาวของเคนโด้เองเธอตอบพร้อมกับยิ้มน่ารักจนแก้มบุ๋มไปข้างหนึ่งด้วยลักยิ้ม ยัยนี่มีลักยิ้มข้างเดียวน่ารักชะมัดเลยอะ

                อ๊ะการแข่งจะเริ่มแล้ว ยัยนี่พูดขึ้นและชี้นิ้วไปยังสนามที่มีรถกำลังเร่งเครื่องข่มกันอยู่

                 ว้ากกกกกกกกวินาที่ตัดสินชีวิตฉันกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วววววววววววว พระเจ้าขออย่าให้นายนั่นแพ้ด้วยเถอะ นี่จะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ฉันอยากให้นายชนะนะ เพราะชีวิตของฉันมันแขวนอยู่บนเส้นด้ายยยยยยยยยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×