ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    impassible guy อุ๊ยตาย! ฉันหลงรักคุณชายจอมเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 9 I miss you..

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 56


    :)  Shalunla

    9

    I miss you…

    หลังเลิกเรียนนายเนก็มาส่งฉันที่บ้านซึ่งในระหว่างทางหมอนั่นก็นั่งโหยหวนตลอดเวลา ไม่รู้เหมือนกันว่าคุณพี่ท่านไปอารมณ์ดีมาจากไหน - - แต่พอถึงบ้านฉันก็ช็อคสนิทเพราะม่เขียนโน้ตเล็กๆทิ้งไว้ กลับจากพ่อแม่แอนด์ขนมชั้นปารีสจะซื้อของมาฝากนะด้วยฟูสุดที่รัก ปล.ฝากลูกเนดูแลถ้วยฟูของแม่ด้วยนะ

    หลังจากฉันอ่านมาถึง ปล. ฉันก็รีบตะครุบไว้ทันที อ๊ากกกนี่แม่คิดอะไรของแม่อยู่นะ ไหนห้ามฉันนักหนาว่าไม่ให้ขึ้นเครื่องบินทีตัวเองไปโลดเลยนะจ๊ะหม่ามี้ แถมยังยกสัมมะโนครัวไปหมดเลย ทำไมต้องทิ้งฉันไว้คนเดียวววววววว Y{}Y

    กระดาษอะไรอะ ดูจะเป็นความลับจังเลยนะนายเนถามฉันเมื่อเห็นท่าทีที่ไม่เป็นพิรุธเล้ยยยยยยยยย ของฉัน T^T จะสงสัยอะไรนักหนาเนี่ย

    กระดาษทวงหนี้นอกระบบน่ะอย่าไปสนใจเลย

    งั้นฉันใช้ให้เอามั้ยไอ้บ้าฉันพูดเล่นหรอกเฟ้ยยยยยย บ้านฉันไม่ได้ไม่มีอันจะกินขนาดนั้นนนนนนนน กรรรรรร์

    คุยกับหมอนี่ไปก็ปวดสมองสู้อยู่นิ่งๆดีกว่า

    เปิดประตูบ้านสักทีสิฉันจะได้ยกตุ๊กตาเข้าไปให้

    อือ

    บ้านเธอนี่แปลกจังนะ หกโมงเย็นแล้วยังไม่มีใครกลับบ้านสักคน

    ปกติก็กลับเร็วแหละ แต่วันนี้คงไม่กลับคนพวกนั้นทิ้งฉันไปลั้นลากันที่ปารีสอะ T_T”

    อ๋อ กระดาษแผ่นนั้นคงบอกว่าอย่างนี้สินะ แล้วมันไม่บอกอะไรมากกว่านี้หรอนายเนดูแปลกๆถามเหมือนรู้อะไรสักอย่าง

    แค่นี้แหละฉันตอบกลับไปพร้อมกับกำกระดาษไว้แน่น

    แล้วเธอจะอยู่คนเดียวได้หรอ ตอนนั้นก็กลัวผีจนร้องไห้นี่อึก~ สะอึกเลยฉันพอนึกถึงเรื่องผี แงๆแล้วฉันจะอยู่ยังไงงงงงง TYT แม่นะแม่ทำกันได้

    อยู่ดีๆนายเนก็เอาหมีไปใส่รถของเขาไว้ตามเดิม

    ไปเก็บของ ระหว่างแม่เธอไม่อยู่ไปอยู่บ้านฉันก่อนแม่เธอโทรมาบอกฉันตั้งแต่เช้าแล้วล่ะว่าละมันต้องมีอะไรม่ชอบมาพากล นายเนถึงชอบพูดอะไรแปลกเป็นระยะๆ

    ยืนเอ๋ออะไรอยู่ หรือจะให้ฉันไปเก็บให้ได้ไงล่ะเดี๋ยวนายก็ได้เห็นกางเกงในลายสตรอเบอร์รี่สุดรักของฉันพอดีน่ะสิ

    ฉันอยู่ที่นี่ก็ได้นี่นาฉันพูดพร้อมกับก้มหน้างุด นายเนก็เลยเดินตรงไปทางบันไดขึ้นชั้นบนของบ้าน

    ฉันไปก็ได้ รอเดี๋ยวนะ” T^T ทำไมชีวิตของถ้วยฟูจึงรันทดเยี่ยงนี้นะ น่าเอาไปออกรายการวงเวียนชีวิตเสียนี่กระไร H-H

    ฉันเก็บของที่จำเป็นใส่กระเป๋าและไม่ลืมที่จะกล่าวลาเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ทิว เขามาหาฉันเสมอ ทุกวันนี้ฉันยังพยามยามหลอกตัวเองว่าเขายังอยู่กับฉันเสมอแค่ไม่ขี้เล่นเหมือนเมื่อก่อนเท่านั้น ตอนนั้นเพื่อนของฉันก็หาว่าฉันบ้าที่หันไปคุยกับโต๊ะว่างๆซึ่งเป็นที่นั่งเดิมของทิว ถ้าวันนั้นหมอนั่นไม่ไปส่งฉันที่บ้านเรื่องมันก็คงไม่เป็นแบบนี้หรอก

    -เหตุการณ์เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม(วันที่ถ้วยฟูติดอยู่ที่ห้องกับเน)-

    หลังจากที่เดินเข้าบ้านไปแล้วสักพักฉันก็ได้ข่าวจากพ่อที่พึ่งกลับมาว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นตรงทางแยกเข้าหมู่บ้าน เป็นรถยนต์สีบรอนด์เงินชนประสานงากับรถสิบล้อย่างจัง ซึ่งลักษณะรถยนต์มันคล้ายคันที่ทิวขับมาส่งฉัน ฉันเลยขอให้พ่อพาไปดู

    ....และมันก็เป็นไปตามคาด รถคันนั้นเป็นของทิวนั่นเอง ฉันนั่งร้องไห้หนักมากพยายามจะเข้าไปหาทิวเป็นครั้งสุดท้ายแต่ก็ถูกพวกผู้ใหญ่ห้ามไว้ อยู่ๆฉันก็รับรู้ถึงสัมผัสคุ้นเคยที่ไหล่ข้างซ้าย ฉันเงยหน้าขึ้นไปก็พบกับทิวเพื่อนรักของฉันนั่นเอง เขาส่งยิ้มมาให้ฉันเหมือนต้องการบอกฉันว่าไม่เป็นไรก่อนที่ร่างนั้นจะค่อยๆเลือนหายไป...

    แปลกนะทั้งๆที่ฉันเป็นคนที่ขี้กลัวผี แต่กับทิวฉันอยากเจอมากกว่าที่จะกลัว ทุกครั้งที่ฉันเหนื่อยหรือท้อใจฉันก็จะเห็นทิวอยู่ข้างๆเสมอ ไม่รู้ว่าฉันคิดไปเองหรือว่าทิวยังอยู่กับฉันจริงๆตอนนั้นที่ฉันจะล้มตอนงานโรงเรียนฉันเห็นจริงๆนะว่าทิวมาช่วยฉันไว้น่ะ.....

    เสร็จยังยัยบื้อมันนานไปแล้วนะเสียงไอ้คุณชายขี้วีนตะโกนขึ้นมาจากชั้นล่าง

    เออๆจะลงไปแล้วฉันตะโกนกลับออกไป

    ฉันว่าฉันหมดห่วงแล้ว เธอมีคนที่จะดูแลเธอต่อจากฉันแล้วนี่ทิวพูดด้วยน้ำเสียงเย็นๆพร้อมกับคลี่ยิ้มบางๆให้ฉันก่อนที่ร่างของเขาจะเลือนหายไปช้าๆพร้อมกับรอยยิ้มที่ฉันคงเป็นรอยยิ้มสุดท้ายก่อนที่เราจะไม่ได้พบกันอีกอย่าง...ถาวร นายจะอยู่ในใจฉันตลอดไปนะทิวเพื่อนรักของฉัน U_U

    ตอนนี้น้ำตาของฉันมันไหลออกมาเป็นทาง พอคิดว่าจะไม่ได้เจอทิวอีกแล้วเวลาฉันท้อใครจะมาคอยให้กำลังใจฉันล่ะ

    เฮ่ย!ถ้วยฟูเป็นอะไรน่ะนายเนที่พึ่งเดินเข้ามาในห้องของฉันซึ่งเปิดทิ้งไว้ถึงกับชะงักทันทีที่เห็นฉันนั่งร้องไห้อยู่กับพื้นอย่างกับคนบ้า เค้าค่อยๆนั่งลงกับพื้นแล้วค่อยๆดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด

    ทิวไปแล้วฉันพูดกับเขาแค่สั้นๆฉันไม่รู้นะเขาจะเข้าใจฉันหรือคิดว่าฉันเป็นบ้าจนต้องเอาไปส่งศรีธัญญา

    อืม เมื่อคืนมันก็มาลฉันเหมือนกัน มันบอกฝากดูแลเธอด้วยทิวไปหาเนด้วยหรือเนี่ย ก็พวกเขาเป็นเพื่อนกันนี่เนอะ

    ฮือๆๆฮึกๆเสียงร้องไห้ปนสะอื้นของฉันดังขึ้นราวๆเกือบชั่วโมงก่อนที่ฉันจะหยุดร้องและเนก็พาฉันเดินไปขึ้นรถอย่างเงียบๆ

    เราต้องดำเนินชีวิตไปอย่างปกตินะ อย่าคิดว่ามันเป็นความผิดของเธอที่ทำให้มันจากไป ทิวมันฝากมาบอกตอนแรกฉันก็นึกว่ามันเป็นแค่ฝันเพ้อเจ้อ แต่พอมาเห็นเธอฉันเลยคิดว่ามันน่าจะจริง เธอเศร้าเรื่องนั้นมาตลอดเลยหรอเนพูดให้ฉันฟังยืดยาวฉันเลือกที่จะเงียบก่อนที่จะหันหน้าออกไปทางหน้าต่าง ก่อนที่นายเนจะยื่นมือมาลูบหัวฉันเบาๆ นายไม่ต้องมาทำท่าเหมือนจะห่วงใยฉันขนาดนั้นหรอกย่ะ ฉันก็เข้มแข็งมาได้ตลอดนี่ฉันไม่อยากแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นมากนักหรอกนะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×