ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    impassible guy อุ๊ยตาย! ฉันหลงรักคุณชายจอมเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8 Long time no see anything

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56


    :)  Shalunla

    8

    Long time no see anything

                หลังจากที่นายเนกับพี่สาวยิปซีคนนั้นถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันเสร็จฉันก็ยินเสียงฮือฮาอาปาเช่อะไรก็ไม่รู้อยู่หน้าห้องชมรม พี่สาวยิปซีคนนั้นจึงเปิดประตูออกไปดูและกำลังอ้าปากเตรียมจะด่า(มั้ง)แต่ก็ต้องชะงักเพราะอะไรบางอย่าง ก็เพราะนายนุกนำกุหลาบช่อยักษ์กับของขวัญกล่องเท่าควายมาให้น่ะเซ่ ฉันไม่เคยเห็นมุมนี้ของไอ้นุกมาก่อนเลยนะตั้งแต่ที่เรียนห้องเดียวกันมาสี่ปีนี่

                พี่สาวคนนั้นยิ้มหน้าแดงเลยล่ะ ก่อนที่ไอ้นุกจะเดินกอดคอพาออกไปข้างนอก คงจะไปชมงานโรงเรียนกันแหละมั้ง

                “เน ฉันมารอนายตั้งนานแน่ะฉันเกือบลืมไปแน่ะว่าพี่สาวคนนั้นบอกว่าพริกหวานมาหานายเน ฉันว่าฉันออกไปเที่ยวงานข้างนอกก่อนดีกว่านะ กระดึ๊บ~กระดึ๊บ~กระดึ๊บ~อีกนิดเดียวจะพ้นประตูแล้ววววว

                “จะไปไหนยัยตัวเปี๊ยกแต่มันก็ไม่ทันจนได้ เฮ่อ~นายเนจับข้อมมือฉันไว้ก่อน

                “ฉันเดินจะไปงานโรงเรียน อีกอย่างพวกนายจะได้คุยกันสะดวกด้วยฉันเห็นยัยพริกหวานทำหน้าหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัดเลยตอนที่นายเนหันหลังมาคุยกับฉันน่ะ D: ฉันไม่อยากได้หรอกย่ะ นายเนของหล่อนน่ะ P: แต่ก็อยากได้นิดๆนะบ้านหมอนั่นรวยจะตายไป หุหุ =..=

                “ฉันจะไปด้วยรอแป๊บนึงนายเนพูดจบก็หันไปคุยกับยัยพริกหวานสุดร้อนแรงนั่นต่อโดยไม่ยอมปล่อยมือฉัน เอิ่ม....ฉันไม่ชอบเป็นกอขอคออะไรเทือกนั้นนะ  -*-

                “ฉันขอไปเดินงานโรงเรียนด้วยคนสิ ไม่รู้พวกเพื่อนๆหายไปไหนกันหมดน่ะ”      ยัยนั่นพูดเสียงอ่อย อี๋ๆๆๆๆๆๆหมั่นไส้ชะมัด -3-

                “ไปสินี่ยัยถ้วยแฟบเพื่อนเธอก็อยู่ด้วยนี่พูดอะไรหาได้คิดไม่ฉันเลิกคบกับยัยนี่ไปตั้งแต่ศตวรรษที่สิบแปดแล้วย่ะ

                “ดีเลย นานๆจะได้เดินเที่ยวกับถ้วยฟูทีนี่เนอะยัยพริกหวานพูดพร้อมกับปั้นหน้าดูเป็นคนดี๊ คนดี ดีซะจนฉันแทบจะอยากกระโดดงับหัว โอ้มายก้อดดดดดด OPO

                “ฉันไม่อยากไปนายไปกันสองคนเหอะฉันพูดพร้อมกับพยายามสะบัดแขนออกให้หลุดจากการเกาะกุมของไอ้เนบ้าแต่มันก็ไม่เห็นจะหลุดได้เลย อ๋อยย ~~~

                “ฉันเห็นพี่นนท์ตามหาเธออยู่น่ะ อ้าวนั่นไงเขาเดินตรงมานี่แล้วอะฮึ่ยยย ยัยพริกหวานกำลังพยายามยุแยงตะแคงรั่วฉันกับนายเนอยู่แน่เลยอะ

                “ถ้วยฟูสนใจไปเดินเที่ยวงานโรงเรียนกับพี่มั้ยครับพี่นนท์เดินมาชวนฉันหน้าตาเฉย ตอนนี้ฉันรู้สึกว่านายเนเริ่มแผ่รังสีอัมหิตออกมา อึ๋ยยย น่ากลัวอะ ฉันพยายามแกะมือนายเนออกอีกครั้ง แต่อยู่ดีๆนายเนก็บีบข้อมือฉันแน่นเหมือนไม่อยากจะให้ฉันไป บอกฉันสิว่าไม่อยากให้ฉันไปฉันจะอยู่เลยอะ แต่มันไม่เป็นอย่างที่ฉันคิด หลังจากนายเนบีบข้อมือฉันจนแน่นเขาก็คลายมันออกอย่างง่ายดาย พร้อมกับหันหน้าหนีฉันแล้วจูงยัยพริกหวานเดินออกไปหน้าตาเฉย เอ๊ะ O_o แล้วทำไมฉันอยากให้นายนั่นบอกว่าไม่อยากให้ฉันไปล่ะ บ้าจริงถ้วยฟู ฉันสะบัดหัวสองสามทีเพื่อไล่ความคิดบ้าๆออกไป -0-

                “ไปกันถ้วยฟู

                “ค่า แล้วแฟนพี่ไม่ว่าหรอมาเดินกับสาวสวยอย่างถ้วยฟูน่ะฉันถามติดตลกออกไป ฮ่าๆๆๆๆ พี่นนท์คงเงิบเมื่อเจอกับตัวตนที่แท้จริงของฉัน :D

                “พี่ไม่มีหรอก กำลังหาอยู่ความจริงก็อยากได้คนแถวๆนี้มาเป็นแฟนนะพี่นนท์พูดพร้อมกับมองหน้าฉันเหมือนจะบอกเป็นนัยๆว่าคนแถวๆนี้ที่ว่าน่ะหมายถึงฉัน

                “ฮ่าๆๆๆๆฉันแกล้งหัวเราะกลบเกลื่อนพร้อมกับทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ พี่นนท์จึงเอามือมายีหัวฉันเบาๆ เมื่อก่อนฉันชอบพี่จนแทบบ้าทำไมถึงมาสนใจฉันเอาป่านนี้นะ มาสนใจตอนที่หัวใจฉันมันเริ่มจะไม่เหมือนเดิม....

                ตลอดทางฉันรู้สึกเหมือนมีคนเดินตามมานะ พอฉันหันไปมองก็จ๊ะเอ๋กับดวงตาคู่สวยของนายเน แต่นายนั่นก็รีบหันหนีพร้อมกับหยิบลูกชินป้อนยัยพริกหวาน ยัยนั่นก็ทำหน้าระรื่นยิ้มรับอย่างสบายใจ หวานอะไรกันนักหนาฮ้า

                “พี่นนท์ถ้วยฟูอยากกินไอ้นั่นจังเลยอะพาเข้าซื้อหน่อยจิ

    ได้สิแต่พี่ว่าพี่ไปคนเดียวดีกว่านะถ้วยฟูตัวเล็กขนาดนี้เดี๋ยวโดนเบียดจนแบนเป็นปลาหมึกบดพอดี ^_^”พี่นนท์พูดพร้อมกับพยายามเบียดเสียดตัวเองเข้าไปเพื่อที่จะซื้อไอ้ขนมที่ว่านั่นให้ฉัน ในระหว่างนั้นนายเนก็เดินมาชนไหล่ฉันอย่างแรงจนเกือบหน้าทิ่มแน่ะ ดีที่มีคนมาช่วยไว้ทัน ฉันเงยหน้าขึ้นมามามองก็พบว่าเป็นทิวนั่นเอง ในขณะที่ฉันอ้าปากกำลังจะทัก ทิวก็รีบจับตัวฉันตั้งขึ้นก่อนที่จะเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว นายกลายเป็นคนเย็นชาขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน???

    มองอะไรอยู่หรอถ้วยฟู

    เปล่าค่ะ แหะๆฉันตอบพร้อมกับส่งยิ้มแห้งๆกลับไปให้พี่นนท์

    วันนี้มีจัดงานดนตรีที่หอประชุมนี่ ไปกันมั้ย

    ดีค่ะ

    ในขณะทีฉันกำลังเดินเข้าไปในหอประชุมที่แสนโอ่โถงสุดอลังการ ฉันก็พบกลุ่มคนเหมือนคล้ายๆการ์ดของพวกดารานักร้องอะไรอย่างนี้เลยอะพวกเขามาทำไมกันนะ

    ถ้วยฟู! เธอได้ข่าวหรือยังว่าบริษัทของพ่อเนพาวงเคเอ็นมาเล่นที่นี่ยัยกานพลูลากฉันมาถึงแถวหน้าสุดด้วยความเร็วสามร้อยปีแสง

    อ๊ากกกก จริงหรอทำไมนายเนไม่คิดจะบอกอะไรฉันเลยนะ ฉันจะได้รีบไปจองที่ได้ทันน่ะ น่าหมั่นไส้จริงๆเล้ยยยยย >>0<<

    จริงสิ แล้วเนไม่ได้บอกอะไรแกเลยหรอเห็นตัวติดกันซะขนาดนั้นนี่ แต่เอทำไมวันนี้เธอมาเดินกับพี่นนท์ล่ะ

    นายเนไปเดินควงยัยพริกหวานอยู่นู่นไงฉันพูดพร้อมกับชี้นิ้วไปทางที่นายเนกับยัยพริกหวานกำลังเดินเข้ามาพอดี

    เธอก็เลยควงพี่นนท์ประชดว่างั้น

    แกก็รู้ไม่ใช่หรอว่าฉันชอบพี่นนท์น่ะ -3-ฉันพูดพร้อมกับทำปากจู๋ใส่กานพลูไป

    เออๆจะทำอะไรก็คิดมันดีๆละกันกานพลูพูดพร้อมกับตบไหล่ฉันเบาๆ ก่อนที่พวกจะหันไปกรี๊ดด้วยพลังเสียงแปดพันเดซิเบล

    กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสตอนนี้ฉันคลั่งยิ่งกว่าเดิม แต่ก็คงจะแปลกใจว่าทำไมตอนฉันอยู่กะเคเอ็นตามลำพังฉันถึงดูไม่ค่อยสนใจพวกเขาเท่าไหร่ ก็นะพลังความตื่นเต้นมันต้องเกิดร่วมกับแฟนคลับเคเอ็นทุกคนนนน อ๊าวววววววววววววว~

    ~I’m sorry ׺°”˜`”°º×  o┽┊﹎︷✿‧:﹎。❤‧:: ..:*●• .

    เสียงเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของวงเคเอ็นดังสนั่นลั่นหอประชุมซึ่งปกตินักเรียนโรงเรียนนี้ส่วนใหญ่ก็จะคลั่งไคล้เคเอ็นกันอยู่แล้ว พอเคเอ็นมาจริงๆก็.... ยากจะอธิบาย ><

    พอจบหนึ่งเพลงอยู่ๆนายเนก็ขึ้นไปแล้วก็รับไมค์มาจากยงฮวีก่อนที่จะเริ่มร้องเพลง ชื่อเพลงว่า Falling In Love ของ 1TYM ไอ้บ้านั่นร้องเพลงของคนอื่นบนเวทีของเคเอ็นอะค่า พระเจ้าหนูอยากจะเป็นลม

    เอ๊ะ แต่ว่าเพลงนี้เพราะนะแถมความหมายยังดีอีกโด้ยยยย อะคุๆว่าแต่นายนี่ต้องร้องเพลงจีบใครแหงเลย

    เอ๊ะนั่นมินมิน จะไปไหนน่ะฉันอุทานขึ้นหลังจากมินมินลุกจากตำแหน่งและเดินลงจากเวทีมาซึ่งพวกสาวๆก็หลบแหวกจนเป็นทางยาว มินมินเดินมาเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ที่ฉัน เขาขยิบตาเล็กน้อยก่อนที่จะจูงมือฉันเดินขึ้นเวทีไปแล้ว แล้วก็นำไมค์มายื่นให้ฉันเพื่อร้องเพลงนี้เช่นกัน

    อ๊ากก>< คนพวกนี้มันสมรู้ร่วมคิดทำหนูเด่นแบบไม่เต็มใจอีกแล้วง่าส์ T_T

    เราสองคนผัดกันร้องมาเรื่อยๆจนมาถึงท่อนสุดท้าย

    นอ เย ซาราง งึล วอ นยา ปุน ยา~’ ซึ่งมันมีความหมายว่า ฉันอยากได้ความรักจากคุณเหลือเกิน คาดว่าเกือบทุกคนในโรงเรียนนี้ก็คงจะรู้เหมือนกันว่าแปลว่าอะไร เพราะโรงเรียนฉันมีวิชาภาษาเกาหลีเป็นวิชาเลือกด้วย ><

    ท่อนสุดท้ายเราต้องร้องด้วยกัน ฉันเดินหันไปมองหน้าเนเหมือนกับมืออาชีพที่ร้องเพลงคู่ต้องมองหน้ากันแล้วสื่อความหมายน่ะ

    แค่กๆฉันสำลักน้ำลายตัวเองหลังจากฉันเห็นสายตาแฝงความหมายของนายเน ถ้าไม่รักกันก็อย่ามาแสดงละครเนียนขนาดนี้เซ่ คนสวยหวั่นไหวนะ >//////< ดีนะที่นายเนยังร้องต่อไปได้ ฉันนี่มันบ้าจริงๆเลย น่าอายชะมัด U.U

    ในขณะที่ฉันกำลังก้อมหน้าก้มตาหลบจากความน่าอับอายขายหน้าเอาไว้ฉันก็เห็นหมีตัวใหญ่กว่าฉันประมาณสองเท่าได้(ประมาณอาบวกความเว่อร์นิดหน่อยฮ่าๆๆๆ)ซึ่งรู้สึกว่านายเนพึ่งเดินไปลากมันมาจากหลังเวที

    ฉันให้ ขอคำตอบด้วยว่าได้มั้ยพอนายเนพูดจบเขาก็ได้รับเสียงกรี๊ดถล่มทลาย นายเล่นเหมือนซะจนฉันอยากจะแอบเข้าข้างตัวเองว่ามันเป็นเรื่องจริง ตึกๆๆๆๆๆๆ ทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นละครแต่ทำไมหัวใจฉันมันเต้นเร็วผิดปกติอย่างนี้ล่ะ ไอ้หัวใจบ้าหยุดเดี๋ยวนี้นะ

    แล้วฉันต้องตอบว่าอะไรฟะฉันหันไปถามหาสคริปต์จากมินมินก่อนที่จะได้รับคำตอบมาว่า ใช้หัวใจตอบสิ เอิ่มแล้วฉันจะรู้ม้ายยยยยยหัวใจฉันมันเต้นได้อย่างเดียวมันพูดไม่ได้ แล้วที่หัวใจเต้นเร็วนี่มันหมายความว่ายังไงกัน ฉันคิดว่าหน้าตอนนี้ของฉันมันต้องแดงแปร๊ดแน่ๆเลยอะ

    ฉันอยากได้หมีฉันก้มหน้าก้มตาซ่อนหน้าเขินๆไว้ก่อนจะพูดประโยคเดียวสั้นๆง่ายๆได้ใจความ ก็ไม่รู้จะตอบอะไรนี่หว่า  แล้วฉันลากหมีปุเลงๆลงมาจากเวทีทันที

    หวังว่าไอ้พวกบ้านั่นจะไม่มาทึ้งหนังหัวฉันหรอกนะ โทษฐานทำโชว์สุดพิเศษพังไม่เป็นท่า ฉันไม่ผิดนะ ก็อุตส่าห์ถามแล้วนี่นา ^_^

    หลังจากที่ฉันวิ่งออกทางประตูหลังของหอประชุม ยัยกานพลูก็วิ่งตามออกมาด้วยพร้อมกับตีฉันป้าบใหญ่

    แกทำอะไรไม่ไว้หน้าเนเลยนะ

    หมอนั่นไม่รู้สึกอะไรหรอกนั่นมันแค่โชว์ชุดพิเศษต่างหากล่ะ

    แต่หน้าเขาดูจริงจังมากเลยนะ

    หมอนั่นเล่นละครเก่งจะตาย เก่งจนไม่รู้ว่าอันไหนจริงหรืออันไหนโกหกฉันพูดจบฉันก็กัดริมฝีปากที่แห้งผากของฉัน

    ถ้าฉันตอบว่าได้ไป หมอนั่นไม่ยิ่งคิดว่ามันน่าอายไปใหญ่หรอตอนที่ฉันพูดฉันรู้สึกเหมือนมันโหวงๆในท้องนะ มันเหมือนจะรู้สึกน้อยใจ หรือว่าอะไรฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน......

    เค้าไม่ได้บอกเธอสักหน่อยว่ามันเป็นการแสดงน่ะ

    ฉันรู้โดยอัตโนมัติน่ากานพลูเหมือนพยายามจะพูดให้ฉันคิดว่านั่นมันไม่ใช่แค่เพียงการแสดงแต่ฉันก็ค้านหัวชนฝา เพราะถ้าคิดไปตามที่กานพลูบอกแล้วหมอนั่นมาบอกว่าหลอกเล่นฉันก็จบเห่น่ะสิ แต่หมีให้แล้วให้เลยนะไม่คืนย่ะ P:

    เบื่อแกว่ะยัยกานพลูพูดจบก็เดินหนีหายเข้าไปในหอประชุม ชิห่วงแต่ผู้ชายเพื่อนอยู่นี่ทั้งคนนะ! T^T

    เจ้าของแกมันน่าเบื่อชะมัดเลยอะฉันพูดพร้อมกับบีบจมูกของเจ้าหมีตัวอ้วนเล่นไปมา

    น่าเบื่อยังไงหรอ

    ก็ทั้งขี้เก๊ก ปัญญาอ่อน หลอกลวง สารพัดแหละ อ๊ะตายละหมีมันจะพูดได้ไง ไอ้ฉันก็บ้าตอบไปเฉยเลย ฉันค่อยๆเงยหน้าขึ้นเพื่อดูบุคคลที่สามก็พบว่าเป็นไอ้คนที่ฉันกำลังว่าอยู่นั่นแหละ T^T โชคชะตาฟ้าดินไม่เคยคิดจะเข้าข้างฉันเลยใช่ม้ายยยยยยยยยยยย ถ้วยฟูอยากกรีดร้อง >0<

    ตอบไม่ตรงคำถามเลยนะเธอนี่นายเนพูดพร้อมกับยื่นมือมาดึงแก้มฉันไปมา

    ก็ถามแล้วนะว่าจะให้ตอบว่าอะไรหมอนั่นก็บอกว่าให้ใช้ใจตอบแล้วฉันจะไปตรัสรู้ได้ยังไงเล่า

    แล้วตอนนั้นหัวใจเธอมันเป็นยังไงนายเนถามฉันแล้วก็ยืนจ้องนิ่งอยู่อย่างนั้น ฉันอยากจะตอบกลับไปว่ามันเป็นก้อนไง แต่แค่ทำผิดแผนสุดเลิศเลอก็แย่พออยู่ละ ตอบดีๆด็ได้

    มันก็เต้นเร็วมากกว่าปกติเยอะอะ มันต้องเป็นผลที่ฉันเสียเหงื่อตอนตื่นเต้นแน่ๆเลยใจถึงสั่นน่ะฉันตอบไปตามความเป็นจริงแล้วก็เงยหน้าขึ้นมองหน้านายเน ซึ่งหมอนั่นไม่รู้เป็นบ้าอะไรยืนอมยิ้มอยู่นั่นแหละ ประสาท!

    ฉันรู้คำตอบแล้วล่ะ ^_^”นายเนพูดกับฉันพร้อมกับเดินผิวปากสบายอารมณ์ออกไป

    คำตอบบ้าอะไรของนายไอ้เบื๊อก!
     

     

     

     

                          

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×