ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    impassible guy อุ๊ยตาย! ฉันหลงรักคุณชายจอมเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 6 ชีวิตที่ขาดอิสระ

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 56


    :)  Shalunla

    6

    ชีวิตที่ขาดอิสระ

                ฉันแหกขี้ตาตื่นมาด้วยใจที่ห่อเหี่ยวเต็มทีด้วยแรงทึ้ง ดึง จนเกือบจะถีบลงจากเตียงของไอ้ขนมชั้นน้องฉันเอง อ๊ากกกกกกกน้องชั่ว >>>><<<< กรรรรรรรร~~~~~~ ชีวิตนางทาสที่สวยที่สุดในปฐพีกำลังจะบังเกิดแล้วววววววววววว ตั้งแต่วันที่ไอ้บ้านั่นแข่งรถแพ้เราก็ไม่ได้เจอหน้ากันอีกเลย ดีนะที่คู่อริหมอนั่นยินดีที่จะเป็นเพื่อนกับฉันไม่อย่างนั้นฉันคงเดาสภาพตัวเองไม่ออกว่าตอนนี้จะเป็นยังไง T^T~

                ในขณะที่ฉันเดินๆงัวเงียๆลงมาจากบนห้องหลังจากที่ทำภารกิจส่วนตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ฉันก็เจอสองพี่น้องผู้ซึ่งเป็นสหายใหม่ของฉันนั่งหัวเราะคิกคักอยู่กับ...เอ่อ.....

                ว้ากกกกกกกก อัลบั้มรูปช้านนนนนนน ใครให้พวกเธอดูยะอ๊ากกกกกก >>><<< หมดแล้ววววววววววชื่อเสียงที่สั่งสมมา(ตอนไหนยะ)

                ก่อนจะเสด็จลงมาได้นะเธอเนี่ยฉันมารอตั้งนานนายเคนโด้พูดพร้อมกับหันหน้าเถื่อนๆแต่ยังคงความหล่อเหลาเอาการไว้ได้ดีมาแสยะยิ้มให้ฉัน ขอย้ำ! แสยะยิ้ม! สาบานได้มั้ยว่าหมอนี่เป็นเพื่อนฉันจริๆน่ะ

                รีบไปเหอะเคนโด้ เดี๋ยวก็สายตั้งแต่วันแรกหรอกยัยโคลดี้ที่เงียบอยู่นานพูดขึ้นขณะที่ฉันทำท่าทางหวาดกลัวเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างมากมาย~ แล้วก็ไม่ต้องสงสัยล่ะว่าทำไมคนแปลกหน้าถึงเข้ามาในบ้านฉันได้ง่ายนัก เหตุผลก็คือแม่ฉันคงออกไปลั้นลาที่สมาคมคุณนายศรีเสมียนอีกเช่นเคย แล้วไอ้ขนมชั้นก็อย่าหวังเลยว่าจะคอยห้ามใครเข้าบ้านหรืออะไรน่ะ หมอนั่นคิดถึงตัวเองเป็นสำคัญ บ้าจริงคนรอบตัวฉันทำไมมีแต่แบบบนี้นะอยากมีคนเฝ้าบ้านอย่างนายนั่นจัง

                ~~~บรื้นนนนนนนนนนนนนน

                อ๊ากกกก วันนี้ฉันมีโอกาสได้นั่งรถที่มีความเร็วท้านรกอักแล้ววววววว ฉันควรจะภูมิใจดีมั้ย แอร้กกกกกกกกก ยัยโคลดี้ที่นั่งอยู่เบาะหน้านึกบ้าอะไรไม่รู้อยู่ดีๆก็เขวี้ยงกระเป๋าไปเท่าควายมาปะทะกับลำตัวอันแสนบอบบางของสาวน้อยผู้แสนน่ารักอย่างฉัน

    อ๊ากกกกกกกยัยโคลดี้บ้าเธอขว้างกระเป๋ามาใส่ฉันทำไมยะ

    ฉันลืมตัวน่ะปกติฉันมากับเคนโด้สองคนนี่ ฮิๆๆๆๆๆๆๆ

    อ๊ากกกกก ยัยปีศาจร้ายฉันรู้ว่าเธอตั้งใจฉันพยามแทรกตัวไปข้างหน้าเพื่อทำการประทุษร้ายยัยโคลดี้ตัวแสบ พอดิบพอดีกับที่นายเคนโด้เหยียบเบรก ทำให้ฉันผู้ซึ่งมีระบบการทำงานของซีรีเบลลั่มต่ำ(สมองส่วนที่ช่วยในการทรงตัว)เซและล้มจนหน้าไปกระแทกพวงมาลัยรถ เงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็พบนายเคนโด้ ซึ่งเปิดกระจกรถไว้และกำลังคุยกับศัตรูตัวฉกาจของฉันหรือเจ้านายของฉันหรือจะเรียกก็คือไอ้คุณชายเนนั่นเองค่ะ

    ดูเธอไม่เหมือนคนที่ไม่เต็มใจไปเป็นผู้หญิงของไอ้บ้านี่เลยนะนายเนพูดแกมประชดพร้อมกับส่งยิ้มร้ายมาให้ฉัน

    แล้วอย่ามัวสวีทกันจนลืมสัญญาทาสล่ะ หึๆๆนายนั่นพูดจบพร้อมกับหัวเราะในลำคอแล้วค่อยๆเดินห่างออกไป ฉันมองไม่เห็นแววตาสะใจของนายนั่นเลยสักนิดมีมีแต่แววตาแปลกๆที่ฉันไม่สามารถรู้ได้ว่ามันคืออะไร

                ไม่คิดจะมาพาผู้หญิงของนายกลับไปเลยเรอะ งั้นฉันเอายัยนี่มาเป็นผู้หญิงของฉันเลยเป็นไง

                นายเนหันมามองน้อยๆก่อนที่จะพูดอะไรบางอย่าง

                ถ้ายัยนั่นไม่อยากอยู่กับนายก็คงกลับมาหาฉันเองแหละ แต่ยังไงในช่วงเดือนครึ่งนี้ยัยนั่นก็หนีฉันไปไหนไม่พ้นแน่

                นายเนพูดเสร็จก็ขึ้นรถแล้วบึ่งออกไปทันที กรี๊ดดดดดดดด ไม่ต้องมายงมาย้ำสัญญาทาสอันแสนวิปริตของนายหรอกย่ะ ไอ้บ้า }0

                นี่ยัยเพี้ยนแล้วเธอจะเอาหน้าจิ้มพวงมาลัยอีกนานมั้ย เดี๋ยวก็ไม่ถึงโรงเรียนกันพอดีอะ

                ฉันพยายามดันตัวขึ้นอย่างลำบาก แต่ในขณะที่ฉันกำลังจะตั้งตัวได้ยัยโคลดี้ก็ผลักฉันลงไปอีก จนหน้าฉันเกือบจะชนนายเคนโด้บ้าอะไรนั่น แต่ยังโชคดีที่มือคู่สวยของฉันดันหน้าอกของไอ้เถื่อนนั่นไว้ทัน ฉันรีบยันตัวเองออกแล้วกลับไปนั่งสงบเสงี่ยมที่เดิมทันที แล้วก็ไม่คิดจะแกล้งใครในขณะที่รถวิ่งอีก

                ยัยโคลดี้โรคจิตถึงโรงเรียนฉันจะให้เพื่อนฉันแกล้งให้เข็ดเลยย่ะ

                เดี๋ยวนี้เธอมีเพื่อนด้วยหรอ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                ฉันมีก็แล้วกัน :P”

                เอี๊ยดดดดดดดดด~ ตอนนี้เรามาถึงโรงเรียนกันแล้ว วันนี้คนหนาแน่พอสมควรคงเป็นเพราะวันนี้ฉันสวยขึ้นเลยมีคนมารอต้อนรับน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ เขินจังเลย

                นั่งทำบ้าอะไรอยู่ เดี๋ยวก็ขึ้นเรียนไม่ทันหรอกนายเคนโด้ไม่พูดเปล่าแถมยังเอาเเขนมาล็อคคอฉันแล้วลากไปตามทาง ซึ่งเนื่องด้วยไอ้ความสูงที่หมอนั่นสูงกว่าฉันเกือบหนึ่งเท่า ฉันจึงมีความรู้สึกว่าเหมือนกำลังโดนห้อยคอเลยอะ T^T

                ปล่อยๆๆๆๆๆฉันหายใจไม่ออกเฟร้ยยยยย

                ก็เธอมันอยากโง่แล้วก็ยืดยาดเป็นเต่าเองทำไมล่ะอ๊ะ !! ว้ากกกกกกกกกกกกพี่นนท์ของฉันกำลังเดินมาทางนี้ กรี๊ดไอ้บ้านี่ก็มือติดหนึบยังกับตากาวตราช้างพลังบึกไว้เลยนะแกะเท่าไหร่ก็แกะไม่ออก

                ปล่อยฉันไอ้บ้า กรี๊ดดดดดดดด ฉันไม่ได้เจอหน้าพี่นนท์ตั้งหลายวันแล้วนะ ขอมองให้เต็มตาหน่อยเซ่ T^T  โชคดีมากที่โรงเรียนไม่มีนโยบายให้ทุกคนมาเข้าแถวร่วมกัน ทำให้ไม่ต้องเร่งรีบบอะไรมากแถมยังมาโรงเรียนได้ช้ากว่าโรงเรียนปกติได้ถึงครึ่งชั่วโมงแถมตอนนี้ก็ยังพึ่งแปดโมงกว่า ขอฉันไปหม้อพี่นนท์สักหน่อยเถอะไอ้เบื๊อกเอ๊ยยยยยยย  แต่เดี๋ยวนะ อ๊ากกกส์พี่นนท์ควงสาวใหม่อีกแล้ว ม่ายยยยน้าแถมสาวคนนั้นยังเป็นสาวฮอตของโรงเรียนอีกต่างหาก เอ่ออออ ฉันคงเทียบมิติดแม้แต่ปลายขี้เล็บเหอๆๆๆๆๆๆ ดูเหมาะสมกันดีอะ เห็นทีฉันจะต้องกลับไปซบอกมินมินน้อยแล้วล่ะ  T^T ทำไมเดี่ยวนี้ฉันรู้สึกไม่ค่อยเซนต์ซิทีฟเรื่องพี่นนท์เท่าเมื่อก่อนนะ แปลกจัง แต่ก็ดีแล้วจะได้ไม่ต้องเจ็บตะหงิดๆที่หัวใจอีก ฮ่าๆๆๆๆ

                สุดที่รักของเธอเดินมานู่นแล้ว ไหนบอกจะยืมฉันควงไงไม่เห็นเธอจะทำเหมือนควงฉันอยู่สักนิด

                ก็ฉันทำไม่เป็น แค่อย่างนี้แหละพวกผู้ชายจะได้ไม่มารุมจีบฉันเหมือนแต่ก่อน

                คิดว่าฉันจะเชื่อยัยเพี้ยนจอมโกหกแบบเธอเรอะนายเคนโด้พูดพร้อมกับผลักหัวฉันไปมา ฉันยิ่งโง่อยู่ทำแบบนี้เดี๋ยวฉันก็ยิ่งโง่ไปใหญ่น่ะเซ่ T^T ฉันเกลียดมันจังนิสัยพวกนี้ก็ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยอะ เพียงแต่เดี๋ยวนี้ไม่พกสัตว์ประหลาดทั้งหลายแหล่มาด้วยเท่านั้นเอง

                ฉันมาเช็คบิลน่ะ

                เข้าใจแล้วๆมีอะไรจะใช้ก็บอกมาเลย

                ไปกับฉัน ฉันจะเอาใบตารางงานเธอให้พูดอย่างกับพูดจัดการดารา แต่เจตนามันต่างกันลิบลับ TYT  เคนโด้ปล่อยฉันไปแต่โดยดี แล้วก็หันไปหิ้วคอยัยโคลดี้เป็นคนต่อไป แล้วก็เดินต้อยๆขึ้นตึกไปทิ้งให้ฉันอยู่กับนายเนสองต่อสอง กริ๊กกริ๊ว ~ น่าปลื้มใจจัง ฉันมีเพื่อนแต่ละคนดีๆทั้งน้านนนนนนนนนนนน -*-

                เนื้อความในสัญญาความว่า

                จำใส่สมองโง่ๆไว้ให้ดียัยบ๊อง

     1.ทุกๆเช้าและเย็นตลอดช่วงระยะสัญญาต้องกลับบ้านพร้อมกันเป็นประจำทุกวันเพื่อการเรียนใช้งานที่สะดวก

              2.ห้ามโต้แย้งและขู่ว่าจะฟ้องใครใดๆทั้งสิ้น

              3.ห้ามทำให้ฉันหงุดหงิด

              4.อย่าพูดจากวนประสาท

              หมายเหตุ:ถ้ามีการฝ่าฝืนจะไม่รับรองความปลอดภัย และจะยุแยงตะแคงรั่วระหว่างนายมินมินกับเธอให้ถึงที่สุด

              ห้ามเถียง ห้ามกวนประสาท บ้าเรอะแล้วถ้านายกวนประสาทฉันล่ะ

                แน่นอนว่าเธอต้องทนมันให้ได้ไม่งั้นเธอโดนลงโทษแน่ เธอก็รู้ว่าฉันทำได้ทุกอย่างขอให้ทางโรงเรียนไล่เธออกยังได้นายเนพูดพร้อมกับขยิบตาให้ฉันเล็กน้อย แต่มันกวนส้นมากกกกก สำหรับฉัน

                ตอนนี้ได้เวลาขึ้นเรียนแล้ว ไอ้บ้าเนจัดแจงย้ายที่นั่งมานั่งข้างฉันพร้อมทั้งไล่ยัยกุ๊กไก่ให้ไสหัวไปโดยเร็ว ซึ่งยัยกุ๊กไก่ซึ่งในหัวสมองคิดว่าฉันกิ๊กกับนายเนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงยอมแลกที่นั่งกับนายเนแต่โดยดี แต่ประเด็นหลักคือตอนแรกนายเนนั่งกับทิวน่ะสิ ไอ้เพื่อนบ้าผู้ชายเอ๊ยยยยย

                ฉันหันไปมองทิวเล็กน้อยเราสบตากันบังเอิญก่อนที่ทิวจะหลบสายตาไปก่อน เพราะหลังจากวันนั้นหมอนั่นก็ไม่เคยเข้ามายุ่งเกี่ยวและกวนประสาทฉันอีกเลย รู้สึกแปลกๆแฮะ

                เฮ้!ทิวลี่ทวิน โกรธอะไรฉันอะฉันถามออกไปแต่นายทิวทำหูทวนลมนั่งผิวปากสบายใจเฉิบ กรี๊สสส ทำไมรอบตัวฉันมีแต่คนแปลกๆเต็มไปหมด T^T

                ยัยทาส ไปเอาผ้ามาถูเก้าอี้ฉันซิมันมีฝุ่นเดี๋ยวกางเกงฉันจะเปื้อนเอ่อ....ไอ้นิสัยวิริศมาหราอันนี้มันเกิดเมื่อไหร่หรอทีเมื่อก่อนนอนกลางดินกินกลางทราย ยังไม่เห็นนายนี่จะยี่หระตรงไหนเลย - - สงสัยโรคคุณชายจะกำเริบแฮะ

                ขณะที่ฉันกำลังเดินไปหาผ้ามาเช็ดเก้าอี้ให้นายบ้านั่นอยู่นั้น ยัยกานพลูบ้าก็ฉุดกระชากลากถูฉันออกมาจากห้องพร้อมกับถามไถ่เรื่องยงฮวี ไอ้เพื่อนบ้าไม่คิดจะถามสารทุกข์สุขดิบฉันหน่อยหรือยะ

                ในขณะที่ฉันสาธยายความใกล้ชิดสนิทสนมของฉันกับมินมินและยงฮวียัยกานพลูก็ทุบผนังดังปึงปัง ฮ่าๆๆๆๆๆสะใจ

                คึๆอิจฉาเธอชะมัดเลยว่าแต่หนุ่มที่เอควงมาเมื่อเช้า ใครหรอ แล้วเธอเอาพี่นนท์สุดที่เลิพไปไว้ไหนเสียล่ะ

                เพื่อนสมัยประถมเฟร้ยยยยยยย แล้วพี่นนท์ก็มีกิ๊กใหม่ไปแล้วนี่นา

                ก็คงแค่คู่ควงชั่วคราวเหมือนเดิมแหละ อย่าคิดมากเลยไอ้ถ้วยว่าแต่ใครตัวจริงกันแน่เนี่ยเยอะเหลือเกินผู้ชายแกอะยัยกานพลูพูดพร้อมกับตบไหล่ฉันเบาๆ

                ผู้ชายของฉันแต่ละคนเห็นฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่งบ้างรึเปล่าเหอะ เฮ่อ~~”

                แล้วนี่แกกำลังจะไปไหนเนี่ยตอนแรกอะ

                เออใช่ แว้กกกก แย่แล้วฉันฉันต้องไปเอาผ้ามาเช็ดเก้าอี้ให้ไอ้บ้านั่นนี่หว่า แล้วทำไมห้องเราไม่มีผ้าขี้ริ้วสักผืนเลยเนี่ยฉันพูดเสร็จฉันก็รีบวิ่งไปหาตามห้องอื่นเผื่อจะมีบ้าง แต่สักพักฉันก็รู้สึกถึงแรงฉุดจากทางด้านหลัง

                พี่นนท์ O_O มีอะไรหรอคะ

                มีแฟนคลับเอาขนมมาให้พี่อะ พี่ไม่ชอบกินของหวานถ้วยฟูเอามั้ย

                เอาสิ ถ้วยฟูชอบของฟรี มันไม่ได้มียาพิษใช่มั้ยลองกินให้ดูก่อนฉันพูดพร้อมกับยัดขนมใส่ปากพี่นนท์ก่อน คือช่วงนี้ฉันรักพี่นนท์มากกว่าปกติน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ ก็ฉันต้องถนอมชีวิตไว้เพื่อมินนี่น้อยของฉันนี่นา

                พี่นนท์ทำหน้าตกใจเล็กน้อยก่อนจะหัวเราะบางๆ คงตกใจกับท่าทีที่เปลี่ยนไปของฉันล่ะมั้ง ก็เมื่อไม่กีวันมานี้ฉันโคตรจะไม่กล้าพูดกับพี่นนท์เลยอะ แต่พอมาวันนี้กลับพูดเหมือนสนิทกันมาเป็นชาติ คงเป็นเพราะช่วงนี้ฉันเห็นพี่นนท์เป็นพี่ชายเต็มตัวแล้วไม่ได้คิดอะไรแบบเมื่อก่อน แต่เขาจะเห็นฉันเป็นน้องสาวหรือเปล่าไม่รู้นะ ถึงพี่นนท์จะไม่เห็นฉันเป็นน้องสาวแต่ก็คงไม่มองฉันแบบคนรักอยู่ดีล่ะ เศร้ายิ่งนักชีวิตถ้วยฟู ถ้ายัยแองเจิลสาวฮอตมาเห็นฉันล่ะก็ฉันหนาวแน่ พวกยัยนั่นเยอะจะตาย เห็นหน้าสวยๆอย่างนั้นนะโคตรแรงเลยอะ

                ถ้วยฟูไปก่อนนะติดภารกิจสำคัญ อีกอย่างถ้าพี่แองเจิลมาเห็นคงไม่ดีมั้งคะถ้วยฟูไม่อยากเป็นที่รองรับอารมณ์ของใครฮ่าๆๆๆ ว่าแต่แถวนี้มีผ้าขี้ริ้วบ้างมั้ยอะ

                หาไปทำไมหรอ

                เรื่องมันยาวค่ะ

                นู่นไงตรงตระกร้าทำความสะอาดของป้าภารโรงน่ะ

                ขอบคุณค่าพี่นนท์^_^”

                อ๊ากกกกกกก ~~~ นีมันเลยเวลาเข้าเรียนมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้วนี่  คาบแรกโฮมรูมของครูประจำชั้นจอมโหดซะด้วยอะ T_T

                ขออนุญาติค่าคุณครู

                เธอไปไหนมายัยถ้วยฟูอย่าสงสัยว่าทำไมอาจารย์จำชื่อฉันได้ก็ยัยกานพลูชอบพาฉันไปทำเรื่องเกรียน แต่เป็นเกรียนเด็กๆนะไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร จนคุณครูซาบซึ้งแล้วจำฉันสองคนได้ในที่สุด

                หนูเห็นว่าโต๊ะอาจารย์มันมีฝุ่นเกาะน่ะค่ะเลยไปหาผ้าขี้ริ้วมากะจะมาเช็ดให้น่ะค่ะว่าที่นักเรียนดีเด่นคนต่อไปโหๆๆๆๆๆพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้ดีจริงๆเลยเนี่ยฉัน

                ก็มาเช็ดสิ เช็ดเสร็จก็ไปนั่งที่ให้เรียบร้อยเราจะแนะนำเพื่อนใหม่กันรู้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่าคุณครู ^3+

                คาบแรกของวันนี้ดำเนินไปอย่างเชื่องช้า ซึ่งไอ้บ้าเนก็นั่งเอาสติ๊กเก้อร์มาติดแขนฉันแล้วก็ดึงออกและยังทำซ้ำไปซ้ำมาอีกด้วย มันเจ็บนะเฟร้ยยยยยตอนขนมันติดออกมาด้วยน่ะ

                สนุกมั้ยคะคุณชาย

                มากๆนายเนพูดพร้อมกับทำหน้านิ่งๆตามฟอร์มที่ทำประจำเวลาที่อยู่ในโรงเรียนอีกตามเคย  เฮ่ออออ จะมีโรงเรียนไหนใช้เวลาโฮมรูมหนึ่งชั่วโมงเต็มแบบนี้บ้างมั้ยเนี่ยยยยยยย

                เธอไปเอาขนมมาจากไหนนายเนตามขึ้นหลังจากที่คงจะสังเกตเห็นพยายามกินขนมอย่างเอาเป็นเอาตายและต้องคอยหลบสายตาครูอีกด้วย

                อี้อนใอ้อา(พีนนท์ให้มา) ง่ำๆๆ

                นี่ตกลงผู้ชายเธอมีกี่คนกันแน่ฮะ

                ก็เยอะอยู่นะ แจ๊บๆ

                เฮ่ย อย่าเคี้ยวดังสิไม่มีความเป็นผู้หญิงซะเลยนะเธอเนี่ยนายเนพูดพร้อมกับเอาผ้าเช็ดหน้าปัดเอาเศษขนมที่ติดอยู่บนหน้าฉันออก ทำตัวเหมือนเป็นพ่อฉันเลยแฮะ >P

                กินมั้ย

    ไม่กินเค้าให้เธอมานี่ ให้คนอื่นกินได้หรอ

    ฉันถามออกไปตามมารยาท ถึงนายตอบว่ากินฉันก็ไม่ให้ย่ะ แบร่~”

    กฎข้อที่สี่

    เออๆยอมๆซอรี่เล็กๆย่ะ

    ปั้ก~~~~ ลูกเทนนิสลูกเท่าควายกระเด้งกระทบโสตประสาทอันน้อยนิดของฉัน อ๊ากกกกเจ็บชะมัด ฉันหันกลับไปดูที่มาของลูกเทนนิส ซึ่งความจริงถ้าเดาก็ไม่ยากว่าใครเป็นคนปามา ก็ไอ้เคนโด้จอมเถื่อนนั่นเอง ไอ้เคนโด้และโคลดี้นั่งข้างหลังฉันแต่เป็นแถวทางซ้ายมือที่เยื้องกันซึ่งดูเป็นเรื่องสะดวกมากที่พวกนั้นจะขว้างปาสิ่งของใส่ฉัน  รู้สึกเวียนๆหัวแฮะ

    เฮ่ เธอโอเคมั้ยยัยถ้วยแฟบ

    ฉันโอๆๆๆๆๆๆๆหมดคาบเมื่อไหร่เห็นดีกันแน่ไอ้เคนโด้!!!!!!!”

    ลักษณะเหมือนเธอกับมันไม่ใช่พึ่งรู้จักกันเลยนะ

    ก็นายทิ้งให้ฉันอยู่กับพวกนั้นตั้งคืนนึงนายไม่คิดว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นมั่งเลยหรอ

    มันทำอะไรเธอนายเนพูดพร้อมกับเขย่าตัวฉัน สีหน้านายนั่นดูเครียดมาก แต่ตอนนั้นก็รู้สึกน้อยใจนายนี่นิดๆนะที่แพ้แล้วไม่คิดจะยอมรับผิดชอบอะไรเพื่อช่วยฉันเลยอะ UU

    นายก็คิดเอาเองสิ ฉลาดนักไม่ใช่หรอ เก่งนักไม่ใช่หรอ สุดท้ายนายก็ทิ้งฉันไว้คนเดียวอยู่ดีนั่นล่ะ ถ้ามันมีอะไรเกิดขึ้นนายมาถามตอนนี้มันจะแก้ไขอะไรได้ตรงไหนล่ะอยู่ดีๆน้ำตาที่ฉันไม่คิดว่ามันจะไหลออกมาเพราะนายนี่มันก็ไหลออกมาเหมือนเขื่อนแตก ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทั้งๆที่ตอนแรกฉันกะจะอำนายนี่เล่นเฉยๆแท้ๆนะ ไม่รู้ว่าตอนนี้ฉันเป็นอะไร งี่เง่าสิ้นดีเลยร้องไห้กับเรื่องไม่เป็นเรื่องเนี่ย ถ้าไอ้ขนมชั้นรู้มันต้องล้อฉันไปแปดชาติแน่เลย T^T

    เพื่อนเป็นอะไรน่ะอาคเนย์

    ถ้วยฟูไม่สบาย ขอพาเค้าไปห้องพยาบาลครับ

    รีบๆไปสิร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นยัยถ้วยฟูร้องไห้มาก่อนเลยนะเนี่ยดูแลดีๆด้วยล่ะ

    ครับๆ

    พอพูดจบนายเนก็ประคองตัวฉันลุกขึ้นและพาเดินตรงไปที่ห้องพยาบาลทันที  ซึ่งครูประจำห้องพยาบาลก็ไม่อยู่อีกละ ดีแล้วที่ออกมาจากห้อง ภาพฉันร้องไห้คงไม่เป็นภาพที่น่าดูเท่าไหร่สำหรับหลายๆคน อาจมีคนว่าว่าโตขนาดนี้แล้วยังร้องไห้เป็นเด็กไปได้

    นายเนผลักฉันเข้าไปในห้องพยาบาลพร้อมกับกดล็อคประตู

    นายจะทำอะไรน่ะ

    คุยให้รู้เรื่องก่อน

    ก็ได้เคนโด้ไม่ได้ทำอะไรฉันหรอกบังเอิญที่เคนโด้เป็นเพื่อนสมัยประถมของฉัน พอใจยัง อีกอย่างฉันก็ไม่อยากจะคิดเหมือนกันนะถ้าอีกฝ่ายไม่ใช่เคนโด้ฉันจะเป็นยังไง นายเคยคิดที่จะไปช่วยฉันบ้างมั้ยฉันพูดไปพร้อมกับทุบนายเนไป ฉันเป็นอะไรไปนะ ทำไมฉันเป็นแบบนี้ล่ะ

    อ๊ะ O_o”อยู่ๆนายเนก็ดึงฉันเข้าไปกอดไว้แล้วลูบหัวคล้ายๆการปลอบประโลม รู้สึกแปลกแฮะ จะมาไม้ไหนอีกล่ะไอ้จอมลวงโลก

    ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจดีแล้วๆที่เป็นไอ้เคนน่ะ จริงๆฉันก็นอนคิดทั้งคืนนะว่าถ้าเธอเป็นอะไรไปฉันจะทำยังไง แต่ฉันขี้ขลาดไม่ยอมทิ้งศักดิ์ศรี ฉันผิดเอง ฉันไม่ได้ตั้งใจปล่อยเธอไว้คนเดียวนะ   นายเนพูดด้วยเสียงแหบพร่า และเสียงก็เหมือนจะสั่นน้อยๆด้วย นายคงไม่ได้ร้องไห้หรอกนะ เน J:

    ปล่อยฉันได้แล้ว ฉันก็ยังอยู่ตรงนี้ไม่ได้เป็นอะไรนี่ นายควรสมนาคุณโดยการยกเลิกสัญญาทาสนะพูดไปอย่างนั้นแหละ คนใจดำยังหมอนี่คงไม่ยอมยกเลิกหรอก ตั้งตานับวันรอวันเริ่มสัญญามาตั้งนานนี่ >*>

    ได้ ถ้าเธอไม่อยากอยู่ใกล้ฉันอีกน่ะ

    บ้ารึไง ถ้าฉันบอกเลิกสัญญา นายก็จะหลบหน้าฉันเหมือนพล็อตเรื่องที่ฉันอ่านเจอในนิยาย แล้วฉันจะหาคนพาไปหาวงเคเอ็นได้ไงล่ะ ^_+”

    เธอนี่มันจริงๆเลย นายเนพูดพร้อมกับบีบจมูกฉันเบาๆ

    เอาเป็นว่า เนื่องในโอกาสที่ฉันหล่อมากฉันจะไม่ใช้ให้เธอทำตามฉันทุกอย่างแล้ว เพียงแต่เธอห้ามทำให้ฉันหงุดหงิดอย่างเดียวก็พอ

    รับทราบ ฉันรู้สึกว่าวันนี้นายหล่อผิดปกตินะ ฮ่าๆๆๆ

    ฉันหล่อเพิ่มขึ้นจนผิดปกติทุกวันอยู่แล้วเสียงหัวเราะของเราสองคนดังลั่นห้องพยาบาล ดีนะที่ห้องนี้เป็นห้องเก็บเสียงน่ะ ไม่งั้นถูกตามหักคะแนนแน่ ^++++^

    ฉันรู้สึกว่าช่องว่างระหว่างเราสองคนมันเริ่มแคบลงเรื่อยๆอย่างน้อยตอนนี้เราก็ไม่ได้เป็นศัตรูกันแล้วนี่
    เนอะ....
    ....................

     

           
    to be continued

    \/

    \/

    \/

    \/

    \/

               

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×