ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอดนักสืบหญิง นานาโกะ

    ลำดับตอนที่ #2 : ความลับของคุณพ่อคุณแม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      4
      6 พ.ค. 58

    มีคนให้กำลังใจไรต์ ไรต์เลยมีความหวังขึ้นมาเยอะ
    ไรต์จะแต่งถึงตอนที่นานาโกะแต่งงาน ดีไหมเอ่ย????
    ---------------------------------------------------------------------------------
    นานาโกะ//เฮ้ย//กรอบรูปเปลี่ยนเป็นประตู
    นานาโกะได้เปิดประตูเข้าไปดูข้างในของห้องลับ มีปืน สมุดพก อุปกรณ์ตำรวจ
    นักสืบและไดอารี่เล่มเก่าหนาเต๊อะ นานาโกะจึงเปิดอ่าน ข้างในมีเนื้อความว่า
    "ถึงNanako ลูกสาวสุดที่รักของพ่อแม่ 
    ถ้าลูกเจอไดอารี่เล่มนี้ พ่อกับแม่คงไม่ได้อยู่บนโลกแล้วสินะ พ่อกับแม่
    ถูกฆ่าตายเพราะองกรๆนึง มันตามฆ่าตระกูลโคซากิมาตลอด และรายต่อไปคือลูก
    พ่อกับแม่จึงต้องไปทำงานที่ปารีส แต่แม่บอกให้แม่กลับมาอยู่กับลูก และพ่อคิดว่าพ่อคงตายละ
    ส่วนแม่ก็ต้องดูแลนาลูกสาวอย่างลูก แต่สุดท้ายมันก็ตามมาที่งานมายากลได้  แม่เดาไว้แล้ว
    ดังนั้นลูกจึงต้องทิ้งความฝันที่ลูกฝันมาเป็นนักสืบ เพื่อสืบเรื่องราวขององกรนั้น และจับมันให้ได้นะ
    จาก..........พ่อและแม่"
    นานาโกะ//ไม่จริง.....พ่อกลับแม่โดนฆ่าหรอ ไม่จริง
    นานาโกะร้องไห้และครางออกมา และนานาโกะเจอรูปครอบครัวของตน
    ทำให้นานาโกะรีบวิ่งออกไปเปลี่ยนเป็นชุดธรรมดา พร้อมหยิบปืน เพราะจะไปจับคิด
    ก่อนออก นานาโกะหยิบปืนมายิงหุ่นยาง พร้อมพูดว่า
    นานาโกะ//พวกแกมันฆาตกร ฉันจะเป็นคนจับพวกแกเข้าคุกเอง!!!!//ยิงหุ่นยาง
    ที่พิพิธภัณฑ์ซือซึกิ เวลา22.23น.
    โซโนโกะ//ท่านคิดมายังง่า//มองหา
    รัน//ถ้ามาไวแสดงว่าต้องรีบไปนอนสินะ
    โคนัน//ในใจ คิดได้เนอะพี่รัน
    นานาโกะ//อืม......//มองดูสถานทีี่
    โคนัน//นั่นใครกันนะ?????
    รัน//อืม นั่นสินะ ใครกันเนี่ย
    โซโนโกะ//ฉันคิดว่าเป็นคนที่มาดูจอมโจรคิดมั้ง
    โคนัน//ไม่นะครับ ดูนั่นสิ//ชี้ไปที่เสื้อนอกของนานาโกะที่สวมอยู่
    โซโนโกะ,รัน//เอ๋~~//มองตาม
    โคนัน//มีปืนพกอยู่นี้ครับ นั่นมันปืนพกสำหรับตำรวจซะด้วย
    รัน//ช....ใช่จริงๆด้วย แล้วเทอคนนั้นเป็นใครนะ
    "พรึ่บ!!!!"ไฟในห้องจัดอัญมณีดับลง ทุกอย่างมีแต่ความมืดมิด
    สารวัตรนาคาโมริ//เห้ย ไอ้คิดมาละ ระวังตัวด้วยนะ!!!
    จอมโจรคิด//สายัญสวัสดิ์ครับทุกๆท่าน
    นานาโกะ//จ.....จอมโจรคิด!!!!!!!!
    สารวัตร//หน่อยแหน่ะ แกได้เข้าคุกแน่วันนี้!!!
    นานาโกะ//หึ้ย!!!//ยิงปืนจริงออกไปด้วยความชำนาญ
    -----------------------------------------------------------------------------------
    ขอ1เม้นนะจ้ะ จะต่อให้เด้อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×