ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยอดนักสืบหญิง นานาโกะ

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของการเป็นนักสืบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      5
      19 เม.ย. 58

    ที่ร.รเอโคดะ
    มิกิเอะ//นี่นานะคุง เย็นนี้ไปไหนป่าว
    นานะ//แม่ฉันสอนไว้ว่าอย่าไปไหนตอนเย็น
    ซาโอริ//โถ่ ไปดูมายากลของคิดกันน้า~~~
    นานะ//บอกว่าไม่ก็ไม่ไง!!!!
    ชิโร่//นานะเขาไม่ถูกกับพวกคนร้ายหรือโจรหนิ
    มิกิเอะ//จริงสิ พ่อของนานะตายไปเมื่อ12ปีที่แล้ว ตอนที่นานะเพิ่ง5ขวบหนิ
    ซาโอริ//ส่วนแม่ของนานะตายเพราะอะไรอ่อ ฉันไม่รู้
    ชิโร่//ตายเพราะ......ไปดูมายากลแล้วโดนวางเพลิงใช่มะ???
    นานะ//อืม ไปดูมายากลของคุโรบะ โทอิจินะ แต่มีไฟไหม้ แม่ฉันผลักฉันออกจากงาน แล้วโดนไฟคลอกตายในนั้นแหล่ะ.............
    มิกิเอะ//พ่อแม่เธอทำงานอะไรอ่อ
    นานะ//พ่อFBIแม่ตำรวจสากลนะ ตระกูลฉันแทบเป็นตำรวจหมดเลยละ
    ซาโอริ//แล้วคุณหนู โคซากิ นานาโกะ จะอาชีพอะไรน๊าาา
    นานะ//ฉันเป็นนักธุรกิจหรือไม่ก็นักร้องดีกว่ามาเป็นตำรวจ ดีจะตายไป
    ชิโร่//เป็นตำรวจเหอะ จะได้เก่งๆต่อสู้ได้นะ
    นานะ//เชอะ ฉันไม่ชอบหนิน่า แล้วคุณ ซากานิ ชิโร่ จะทำงานอะไร
    ชิโร่//คงจะ..............CIAละมั้ง???
    มิกิเอะ//เห๋ คนอย่างเจ้าชิโร่ชอบเป็นสายลับหรอเนี่ยยยย
    ชิโร่//ก็แหม.........พ่อและแม่ฉันเป็นหนิน่า>/////<
    นานะ//แล้วทำไมต้องเขินด้วยละ!?
    ชิโร่//ปะ ป่าวเขินสักหน่อย ช่างเถอะ นี้ก็เหลืออีก3นาทีสินะ ถึงจะเลิกเรียน
    ซาโอริ//ใช่ ฉันจะไปดูท่านคิด~~~
    อาโอโกะ//ท่านคงท่านคิดอะไรกัน กะอีแค่นักมายากลจอมกวนประสาท ที่โฉบขโมยทุกสิ่ง ก็แค่นั้นแหละ
    นานะ//นาคาโมริซังพูดถูก
    ชิโร่//ใช่ๆ2สาวพูดถูก
    มิกิเอะ(กระซิบบอกชิโร่)//นายนะ แอบชอบนานาโกะใช่มะ
    ชิโร่//นี่เธอพูดอะไรนะ ห่ะ!?>/////<
    มิกิเอะ//ไม่ต้องรู้หรอก ฉันพูดตามความจริง
    นานะ//ฉันไปละ จะไปร้องเพลง 
    ชิโร่//อือ บาย นานาโกะ//โบกมือ
    ที่บ้านานาโกะ
    นานะ//เฮ้อ ให้ตายสิ ข่าวช่องไหนช่องไหนก็มีแต่ข่าวของคิด เชอะ พ่อแม่เราเก่งกว่าอีก //เอนตัวบนเตียงนอน
    พอนานะหลับไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมง
    นานะ//ฮ้าววว เอ๊ะ รูปพ่อกะแม่เรา มันแปลกๆแห่ะ//ลุกจากเตียงนอนไปดูรูปพ่อแม่ 
    นานะ//รูปใหญ่เหมือนเป็นประตูงั้นแหล่ะ//จับรูปพ่อแม่ตรงกรอบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×