ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SNSD - Girls Generation♪~♫~b♩| Closed

    ลำดับตอนที่ #160 : ยุนอา (Yoon Ah) คิมคีบอม (Kim Ki Bum) กับปัญหาหนักใจของไอดอลที่อยากจะเป็นนักแสดง.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.03K
      5
      17 พ.ค. 51

    ยุนอา (Yoon Ah) คิมคีบอม (Kim Ki Bum) กับปัญหาหนักใจของไอดอลที่อยากจะเป็นนักแสดง...

    ในยุคนี้สมาชิกจากกลุ่มนักร้องไอดอลต่างๆเริ่มมีกิจกรรมในวงการบันเทิงที่หลากหลายมากขึ้น นั่นรวมไปถึงการเปิดภาพลักษณ์ใหม่ๆในฐานะนักแสดง แต่ถึงกระนั้นก็อาจจะมีบางอย่างที่คอยดึงพวกเขาเอาไว้ จากจุดเริ่มต้นที่พวกเขาเคยเป็นนักร้องมาก่อน ในภาพลักษณ์ที่ถูกปูทางมาตั้งแต่ต้น อาจทำให้หลายคนยึดติดกับความเป็นไอดอลและคอยตีกรอบไม่ให้พวกเขาได้โชว์ความสามารถได้อย่างเต็มที่ก็เป็นได้

    คิมคีบอม (Kim Ki Bum) เผยความในใจระหว่างการถ่ายทำละครประจำวันเรื่องใหม่อย่าง Chun Ja's Happy Events (춘자네 경사났네) ว่า "ผมหวังว่าทุกคนจะไม่ได้มองผมในฐานะที่ผมเป็น คิมคิบอม แห่งวง Super Junior แต่อยากให้มองผมในฐานะนักแสดงคิมคิบอมคนหนึ่งเท่านั้นครับ"

    ทางด้าน อิมยุนอา (Im Yoon Ah) หนึ่งในสมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยถึงความคิดที่คล้ายกับคิมคิบอมในงานแถลงข่าวละครประจำวันเรื่อง You Are My Destiny ว่า "ไม่ว่จะเป็นการแสดงหรือการร้องเพลง ฉันจะต้องทำมันให้ได้ดีทั้งคู่" คำพูดของเธอส่งเสริมคำพูดของคิมคิบอมให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

    เรื่องราวเหล่านี้ส่งผลให้กลายเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อสมาชิกในกลุ่มนักร้องไอดอล สื่อมวลชนส่วนใหญ่มากจะไม่ได้จัดให้พวกเขาและเธออยู่ในฐานะนักแสดง เพียงแต่เป็นฐานะนักร้องที่ต้องการความท้าทายใหม่ๆในวงการแสดงเท่านั้น ถึงแม้ว่าคุณจะได้รับความนิยมมากเพียงใดในขณะที่เป็นนักร้องก็ตาม คุณก็อาจจะถูกกรอบความคิดเหล่านี้เหนี่ยวรั้งเอาไว้จนถึงที่สุด

    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×