ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SNSD - Girls Generation♪~♫~b♩| Closed

    ลำดับตอนที่ #159 : ดงบังชินกิ (TVXQ) โซนยอชิแด (SNSD) ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ Haptic GAME พร้อมเบื้องหลัง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      2
      17 พ.ค. 51

    ดงบังชินกิ (TVXQ) โซนยอชิแด (SNSD) ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ Haptic GAME พร้อมเบื้องหลัง Haptic PHONE

    ซัมซุง (Samsung) ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ของโทรศัพท์มือถือ Haptic แล้วภายใต้ชื่อ Haptic GAME โดยในโฆษณาตัวนี้ได้พรีเซ็นเตอร์เป็นสองวงนักร้องดังคือ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มาเล่นเกมส์ในระหว่างขึ้นบันไดเลื่อน โดยในเกมส์ของ HAPTIC จะสามารถใช้ความสามารถของโทรศัพท์ในการช่วยเล่นได้ต่างๆ ดังนี้ 누르기 (ผลัก) 잇기 (ต่อ) 끌기 (ดึง) 돌리기 (หมุน) 흔들기 (เขย่า) 기울이기 (พิง) ซึ่งทั้งหมดก็ถูกเล่าออกมาในรูปแบบของโฆษณาที่ดูสนุกสนาน

    โดยในเกมส์นี้คุณจะต้องทำท่าตามคำสั่งของเกมส์ ผลัดกันไปก่อนบันไดเลื่อนจนสุดลง
    โดยผู้แพ้จะถูกลงโทษโดยการที่ต้องไปแบกกระเป๋าของฝ่ายผู้ชนะ

    คำพูดในโฆษณา
    จุนซู : ถ้าแพ้ ต้องไปแบกกระเป๋านะ โอเค๊?
    ยุนโฮ : ไหวป่าวๆ ไฟติ้ง!
    ทั้งหมด : สัมผัสมัน แล้วมันจะตอบสนอง!
    ยุนโฮ จุนซู : ถ้าคุณ HAPTIC ก็ต้องเขย่า
    ทิฟฟานี่ ยูริ : ถ้าคุณ HAPTIC ก็ต้องเขย่า และ ผลัก
    ซอฮยอน ซูยอง : ถ้าคุณ HAPTIC ก็ต้องเขย่า และ ผลัก และ พิง
    เจสสิก้า ฮโยยอน : ถ้าคุณ HAPTIC ก็ต้องเขย่า และ ผลัก และ พิง และ ต่อ
    ยูชอน ยุนอา : ถ้าคุณ HAPTIC ก็ต้องเขย่า และ ผลัก และ พิง และ ต่อ และ หมุน
    แทยอน ซันนี่ : ถ้าคุณ HAPTIC ก็ต้องเขย่า และ ผลัก และ พิง และ ต่อ และ หมุน และ ดึง
    แจจุง ชางมิน : ถ้าคุณ HAPTIC ก็ต้องเขย่า และ ผลัก และ พิง และ ต่อ และ หมุน และ ดึง
    จุนซู ยุนโฮ : ถ้าคุณ HAPTIC ก็ต้องเขย่า และ ผลัก และ พิง และ ต่อ และ หมุน และ ดึง (ป่อยยย แพ้ซะแล้วเพราะบันไดเลื่อนสุดพอดี)
    ----
    โซนยอชิแด : สัมผัสมัน แล้วมันจะตอบสนอง!
    ยุนโฮ จุนซู : ไปเหอะ ไปเหอะ ไปๆๆๆ
    ----
    ยุนอา ยูริ : สัมผัสมัน แล้วมันจะตอบสนอง! ถ้าคุณ HAPTIC คุณก็จะ เขย่า ผลัก พิง ต่อ หมุน ดึง ~!


    เบื้องหลังโฆษณา

    ข่าวสั้นเกี่ยวกับโซนยอชิแด :
    - ยุนอา จะไม่เดินทางไปร่วมงาน 2008 Hollywood Bowl เพราะว่าติดถ่ายละคร You Are My Destiny
    - สมาชิกที่เหลือบินไปยังอเมริกาแล้ว
    - โซนยอชิแด จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรก
    - โซนยอชิแด กำลังจัดตั้งกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พร้อมตั้งชื่อด้วย
    - โซนยอชิแด มีข่าวลือว่าได้เลือกเพลงกว่า 70% ในอัลบั้มที่ 2 แล้ว
    - โซนยอชิแด มีข่าวลือว่าจะอัดเพลงในอัลบั้มใหม่เดือนมิถุนายนนี้
    - โซนยอชิแด วางแผนจะวางจำหน่ายอัลบั้มที่ 2 ในอีกสองเดือนข้างหน้า

    CREDIT : shenyuepop.com

    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×