Forbidden love คำสาปรักพันธนาการหัวใจคุณพี่ชายสายพันธุ์ซาตาน - นิยาย Forbidden love คำสาปรักพันธนาการหัวใจคุณพี่ชายสายพันธุ์ซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    Forbidden love คำสาปรักพันธนาการหัวใจคุณพี่ชายสายพันธุ์ซาตาน

    โดย Kizzo

    'พี่แอสลาส' ทำให้ฉันมีความสุขทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆ แต่สายตาเจ้าเล่ห์ที่คอยจะแทะโลมฉันอยู่นั้นทำฉันรู้สึกปวดใจอยู่ไม่น้อย พี่แอสลาส...เราเป็นพี่น้องกันไม่ใช่เหรอคะ...?

    ผู้เข้าชมรวม

    288

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    288

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ต.ค. 56 / 03:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    CHARACTER
     



    แอสลาสหรือลัสต์ : เป็นพี่ชายต่างแม่ของมายเนม มีหน้าตาเป็นอาวุท(?) ไว้ใช้สยบผู้หญิง มีนิสัยเป็นคนเจ้าชู้เจ้าแผนการ มักจะคิดอะไรนำหน้ามายเนมเสมอ 





    มายเนม : น้องสาวต่างแม่ของแอสลาส อย่าคิดว่ารูปร่างตัวเล็กบอบบางของเธอนั้นชวนให้หลงใหลเลย เพราะทุกสิ่งภายนอกของเธอมันเอาไว้ใช้หักล้างกับวิชายูโดและเทควันโดสายดำของเธอล้วนๆ





    ไซโคหรือเลซีเนสส์ : หนุ่มฮอตเพื่อนของแอสลาส เป็นคนที่ทำให้มนุษยชาติเข้าใจว่า 'อย่ามองคนแค่ภายนอก' อย่างเข้าใจจนแทบจะบรรลุอรหันต์(?) เห็นหน้าหล่ออย่างนี้แต่เป็นพวกหลับได้แบบไม่เลือกเวลาและสถานที่ หมดแรงเมื่อไหร่ก็สลบไปดื้อๆเลย เป็นตัวไร้ประโยชน์สุดๆเลยก็ว่าได้





    ออลรี (ออล - รี) หรืออวาไรซ์ : หัวขโมยหน้าตาย ขโมยของได้ทุกอย่างบนโลกนี้ ขโมยทั้งที่เจ้าของเขาเห็นอยู่ตำตาว่าเป็นคนขโมยแต่ก็เอาตัวรอดจากตำรวจมาได้ทุกครั้ง เป็นอัจฉริยะในด้านอาชญากรรมโดย DNA เลยก็ว่าได้





    คานาตะ : มนุษย์ปริศนาชอบโผล่มาในเวลาที่มายเนมเดือดร้อนเสมอและเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของแอสลาสเช่นกัน





    คามิล : น้องชายฝาแฝดของคานาตะ แตกต่างกับคานาตะโดยสิ้นเชิงเพราะเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดีมากถึงมากที่สุดและยังเป็นคนที่อันตรายต่อหัวใจผู้หญิงมากๆด้วย





    คีริน : แฟนของแอสลาส เป็นสาวประเภทสวยใส ไร้สมอง ปกครองง่ายเป็นแบบที่ผู้ชายบางคนอาจจะต้องการ ความใฝ่ฝันระดับสูงคืออยากเป็นเจ้าสาวของจอมโจรที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์

    (ไว้จะมาอัพตัวละครเพิ่มทีหลังนะ >---<)



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น