นิยาย[Fairy Tail]My Dear อัยการสุดขี้บ่นกับอาจารย์สุดที่รัก - นิยาย นิยาย[Fairy Tail]My Dear อัยการสุดขี้บ่นกับอาจารย์สุดที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    นิยาย[Fairy Tail]My Dear อัยการสุดขี้บ่นกับอาจารย์สุดที่รัก

    โดย night

    เมื่อหนุ่มอัยการชื่อดังอย่าง'เกรย์ ฟูลบัสเตอร์'ต้องมากลายเป็นนักเรียนปีหนึ่ง โดยมีอาจารย์คอยประกบสองคนกับพี่สาวที่คอยสนับสนุน จะเกิดอะไรขึ้นนะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    4,424

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    4.42K

    ความคิดเห็น


    91

    คนติดตาม


    62
    จำนวนตอน : 35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 58 / 14:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จากใจคนเขียน

                    สวัสดีค่ะ ดิฉันเจ้าของนามปากกา night หรือ ไนท์

                    ฟิคนี้เป็นฟิคแรกที่แต่งนิยายแฟรี่เทลเป็นแบบชีวิตนักเรียนค่ะ

                    เมื่อฉันนึกแต่งเรื่องนี้มาได้ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่มีนักอ่าน ถึงแม้จะจำนวนน้อยในตอนแรกๆ แต่ฉันคิดว่าในอนาคตจะมีคนมาอ่านเยอะขึ้น ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่จบ ฉันจะพยายามให้จบและติดตามเขียนนิยายเรื่องอื่นๆให้จบ โดยการเขียนเรื่องนี้จำเป็นต้องทิ้งเรื่อง นิยาย[fairy tail]เกมแห่งความรัก จอมเวท+เศรษฐีสุดหล่อ!!! ไป การคิดสองเรื่องที่มาจากการ์ตูนเรื่องเดียวมันจะยากนิดนึง และจะมีโปรเจ็กค์แต่งอีกเรื่องด้วย(โดยที่นิยายเรื่องหนึ่งจบก่อน)

                    พอมาย้อนตัวเองที่แต่งเรื่องนี้แล้วตอนแรกๆมันรู้สึกสนุกมาก อยากให้ใครคนอื่นๆเข้ามาอ่าน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งจริงๆ ไม่ใช่แก้เหงาเหมือนเรื่องก่อนๆนะค่ะ คราวนี้นักเขียนคนนี้จะเอาจริงค่ะ!

                    ในฟิคเรื่องนี้จะแบ่งออกเป็น เปิดเทอมวันแรก กลางเทอมสองวัน ปิดเทอม ไปเช่นไปเรื่อยๆจนครบสามปี เมื่อลองคำนวณแล้ว จะได้ 12 วัน หนึ่งวันจะมีหลายตอน วันหนึ่งก็ประมาณสี่-ห้าตอนค่ะ

                    ตอนวันเทอมแรกจะเบาๆก่อน และมันจะเข้มขึ้นตามจำนวณเทอม ถ้าเต็มสี่เมื่อละก็...คนเขียนคิดว่าเทอมสี่จะให้ดราม่าสุดๆ เท่าที่จะทำได้ ไม่สิ ต้องทำให้ได้เลยต่างหาก! ตอนแรกจะเอาประมาณว่า อย่างแรกจะเอาเจราลมาร่วมด้วย แต่ดูท่าจะไม่สนิทเท่าไหร่เลยจัดไปแค่เพื่อน อย่างที่สองคือ จะเอาเกรย์ให้ริออน ไปๆมาๆรู้สึกจิ้นโลกิ ชิบหายสิค่ะ ก็เลยเอาเป็นว่า....ไม่บอกค่ะ เดี๋ยวกลายเป็นสปอย
                   และก็ขออยากให้เม้นหน่อยค่ะ! กรุณาช่วยอย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงาค่ะ! ถ้ามาอ่านก็ช่วยติชมกันตรงๆเลย เราไม่เคยเจ็บใจเวลาโดนว่าเขียนไม่ดีนะค่ะ แต่เรื่องเขียนคำผิดช่วยทำเป็นมองผ่านๆก็ได้ค่ะ

    "เม้นด้วยนะค่ะ!"

                    ขอฝากฟิคนี้ด้วยนะค่ะ

    Tiny Book

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น