Formula love สูตรรักนักแข่ง {yuri} - นิยาย Formula love สูตรรักนักแข่ง {yuri} : Dek-D.com - Writer
×

    Formula love สูตรรักนักแข่ง {yuri}

    โดย hanasuki

    นักแข่งฟอร์มูล่าวัน สาวสวยเซ็กซี่หุ่นดีระดับนางแบบวิกตอเรียซีเคร็ด การเป็นเจ้าแห่งความเร็วไม่ใช่แค่มีรถดีๆราคาแพงๆสักคัน แต่มันขึ้นอยู่กับความสามารถในการทำให้รถที่เราเลือกนั้นแสดงศักยภาพสูงสุดต่างหาก

    ผู้เข้าชมรวม

    17,152

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    17.15K

    ความคิดเห็น


    206

    คนติดตาม


    627
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 64 / 22:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วิภัตรา..แพทย์สาวผู้มั่นใจว่าตัวเองเป็นคนรักเด็ก การดูแลให้ชีวิตน้อยๆเติบโตขึ้นอย่างแข็งแรงสมบูรณ์ทั้งกายและใจคือความสุขของเธอ หมอสาวร่างเล็กเคยเผชิญด่านทดสอบความแน่วแน่ของตัวเองมาตั้งแต่ตอนเป็นนักเรียนแพทย์ที่ต้องไปเก็บชั่วโมงเรียนกับแผนกกุมารเวช ก็ยังผ่านมาได้อย่างงดงาม ในที่สุดเมื่อได้ทำงานตามสายอาชีพ เธอจึงกลายเป็นกุมารแพทย์อย่างเต็มภาคภูมิ

    แต่เดี๋ยวก่อน....เธอยืนยันนะว่าเธอรักเด็กแต่หมายถึงเด็กน้อยที่อายุยังไม่พ้นวัยรุ่นน่ะ ไม่ใช่เด็กโข่งตัวเท่าตึก ที่วัยยังไม่พ้นเบญจเพสแบบนี้

     

    วิด้า ลูซ ลูเซียโน่.... นักแข่งฟอร์มูล่าวัน สาวสวยเซ็กซี่หุ่นดีระดับนางแบบวิกตอเรียซีเคร็ด การเป็นเจ้าแห่งความเร็วไม่ใช่แค่มีรถดีๆราคาแพงๆสักคัน แต่มันขึ้นอยู่กับความสามารถในการทำให้รถที่เราเลือกนั้นแสดงศักยภาพสูงสุดต่างหาก และเธอก็เลือกแล้วที่จะขับเคลื่อนชีวิตไปในวันข้างหน้ากับคนๆนี้


    แค่อายุห่างกันสิบสาม ไม่ใช่สามสิบเอ็ด จะซีเรียสไปทำไมคะพี่หมอ แค่นี้ไม่มีใครมองว่าพี่เป็นยัยแก่ตัณหากลับหรอกค่ะ ในเมื่อพี่ได้เฟิร์สคิสวิด้าไปแล้ว ก็ต้องรับผิดชอบวิด้าสิคะ...สัญญาเมื่อสิบปีก่อน...นี่พี่ลืมจริงๆใช่ไหม...ริรักคนแก่ก็อย่างนี้...เฮ้อ...ไม่เป็นไรวิด้าจะทบทวนความจำให้พี่เอง



    //////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

         ปิดตอนกลางสิงหานี้นะคะ รีบอ่านก่อนปิด

    ปล.ตอนไหนแรงหรือ NC หลุดแจ้งไรท์ได้นะไม่ต้องรายงาน ขี้เกียจกินแบรนด์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น