นายจะรักหรือนายจะร้าย #Thominho HOGWARTS AU - นิยาย นายจะรักหรือนายจะร้าย #Thominho HOGWARTS AU : Dek-D.com - Writer
×

    นายจะรักหรือนายจะร้าย #Thominho HOGWARTS AU

    สลิธีรินกับกริฟฟินดอร์เกลียดขี้หน้ากันฉันท์ใด โทมัสกับมินโฮก็ไม่ถูกกันฉันท์นั้น แต่มันคงจะจริงอย่างที่เขาว่ากัน ว่าเกลียดอะไรจะได้อย่างนั้น เพราะสุดท้ายแล้วโทมินโฮก็ได้กันจริงๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,816

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.81K

    ความคิดเห็น


    41

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 58 / 16:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เคลียร์พื้นที่ให้ว่างแล้วตอบคอมเม้นท์มันตรงนี้ซะเลยย
     

    Apple 
    เอ๊ยยย จริงเหรอ เขินน อ่านเรื่องไหนบ้างอ่ะคะ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์จ้า >3<

    .:*´Lenna`*:.
    แบบนี้เราก็ชอบบ ชอบอ่านแนวนี้มาก แต่ไม่ค่อยถนัดเขียนซักเท่าไหร่ //ทึ้งหัว จะพยายามค่ะ

    Deer
    แฟนฟิคต่างประเทศ เขียนให้โทมัสอยู่บ้านเรเวนคลอเพราะฉลาด แต่ในหนังสือ เรเวนคลอจะออกแนวฉลาดลึกซึ้งแบบปรัชญามากๆ อ่ะ คือแบบจะยากมากถ้าให้นุ้งมัสอยู่บ้านนี้เลยข้ามไป ให้ไปอยู่กริฟฟินดอร์ดีกว่า เฮอร์ไมโอนี่ฉลาดสุดๆยังอยู่กริฟฟินดอร์ได้เลย ส่วนมินโฮที่อยู่สลิธีรินก็ไม่มีอะไรมาก แค่เลือดบริสุทธิ์+ตระกูลเก่าแก่ หมวกก็แทบจะคัดไปอยู่บ้านนู้นแทบไม่ทันแล้ว แล้วเครื่องแบบสีแดงเหลืองมันไม่ค่อยฮอต เวลานึกภาพเครื่องแบบสีเขียวเงิน มินโฮดูเท่กว่ามากๆๆๆๆ อร๊ายย ซบ //ไอ้ตอนปะทะคารมนี่แหละ ปาดเหงื่อเลย เพราะไม่ถนัด แต่เมื่อขายวิญญาณให้คู่นี้ไปแล้ว ก้ต้องกรีดเลือดมาเขียนกันต่อปายย //ตอนแรกโทมัสก็พูดถึงฟรายแพนนิดๆ นะคะ //จะพยายามปั่นทั้งสองเรื่องให้ไวสุดๆ นะ

    iHolic
    อ่า...จริงหยออ อย่าเลย อย่ามาอวยย เรารู้ตัวเองยังรักเดียวใจเดียวกับมินนิวท์ แต่ขอโทษนะคะ TT__TT เรื่องนี้นิวท์คู่กับกัลลี่อ่า //ผิดไปแล้ว จริงๆตระกูลลีนี้มีเอลฟ์ประจำบ้านเยอะ แต่คนที่ดูแลมินโฮชื่อกรีฟเวอร์ มุ้งมิ้งๆ จริงๆ เราตั้งใจว่ามีคนอ่านสองสามคนเราก็เขียนต่อแล้ว ตอนนี้ก็พยายามปั่นอยู่ค่ะ //รอเรานะ //ที่ทางช้างเผือก //มะใช่ละ

    BBpink
    คนเกาหลีเวลาอ่านชื่อจะอ่านนามสกุลก่อน แต่เวลาเขียนจะเขียนชื่อขึ้นก่อน // ขัดได้ตามสบายเลยจ้า เราไม่กัด ชอบๆๆ ติได้ด่าได้ แต่อันนี้งงนิดนึงอ่ะค่ะ คือตามที่บอกมาเวลาอ่านจะต้องอ่านว่า ลีมินโฮ ใช่มั้ยคะ แต่ถ้าเขียนต้องเป็นมินโฮ ลี คือที่เรารู้ เรารู้แค่ว่ามันน่าจะเป็นนามสกุลขึ้นก่อน เป็นลีมินโฮใช่ป่ะ แต่มันทำให้เรานึกถึงลีมินโฮที่เล่น The heirs 55555 แล้วถ้าคนที่ดูซีรีส์เกาหลีก็ต้องคิดเหมือนเราแน่นอน เราไม่อยากให้หน้าพี่แกโผล่มากลางดงฮอกวอตส์กับชาวทุ่งมันจะเสียอรรถรสในการอ่าน เลยสลับเป็นมินโฮ ลี ดีกว่า อีกอย่าง kihong ก็ใช้ชื่อเต็มๆ ว่า kihong lee ด้วย โป๊ะเชะ พอดีเลย เฮียเอานามสกุลไว้ท้ายแบบฝรั่ง //คนอัลไลทำไรก็ดีงามไปหมดด

    Sarah GOLD 
    สารพว่าตอนแรกอ่านนามสกุล ดีแลนไม่ออก ต้องไปเสิร์ชหาค่ะ 555 แบ่งแต่งหลายๆ เรื่องนี่เหมือนฆ่าตัวตายเลย คือร่ะ แค่เรื่องเดียวก็จะตาแหกอยู่แล้ว แต่ก็นั่นล่ะค่ะ ถอนตัวจากคู่นี้ไม่ขึ้นแล้วว พยายามกันต่อไป นุ้งมัสร้ายบ้างอะไรบ้าง เก็บกดมาจากเรื่องโน้น ใสซื่อตัลหลอด ขอบคุณนะคะที่บอกว่าชอบสำนวน ตัวลอยจนชนเพดานวิคเก็ตละ ไม่ได้สังเกตุเลยว่าเราจับคู่เดิมจริงๆ ด้วย ฮ่าๆๆ //อยากได้คู่ไหน รีเควสจิ

    __ziziwoww
    บทมันมาเป็นคุณชายตระกูลเก่าแก่ + เลือดบริสุทธิ์ + คู่กัดกับโทมัส ก็เลยต้องส่งมินโฮไปอยู่สลิธีรินไง จริงๆ มันก็ตามแพทเทิร์นแฮร์รี่มัลฟอยไปหน่อย แต่แก้ไม่ทันละ 555 โทมัสต้องถูกรังแกก็เลยไปอยู่กริิฟฟินดอร์ อีกอย่างเราคุ้นเคยกับบ้านกริฟฟ์ด้วย จะได้เขียนไหลๆ ลื่นๆ จริงๆ คาแร็คเตอร์มินโฮเรื่องนี้อาจจะยังไม่ค่อยเกรียนแตกในตอนแรก เดี๋ยวรอดูตอนต่อไปก่อน ว่าพี่แกจะเกรียนขึ้นป่าว แต่คงไม่ต๊องเท่าเรื่องนู้นนะ นิ่งๆ แบบในหนังมากกว่า คาแรคเตอร์โทมัสนี่แกะมาจากดีแลนตัวจริง ดูจากหน้าตาและบุคลิกแล้วดีแลนน่าจะเป็นคนแบบนี้ (แต่ความจริงคือเปล่าเลย 555) // โอเค เราจะไม่ดอง คือก็ตั้งใจว่าขอแค่มีสองสามคนอ่านก็จะเขียนต่อแหละ เอ้า ปั่นจ้ะ //เออออ เกือบลืมม เห็นทวิตเรายัง ตอนนั้นเราทวีตตอนพิเศษลงแท็กโทมินโฮ แต่มันไม่ขึ้นในแท็ก โง่โซเชียลมากเบยย เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราไปตอบทวิตที่เธอแชร์เรื่องนี้เนอะ ขอบคุณนะ ที่แชร์ให้ตลอดเลยอ่ะ หงึ ซึ้งง

    MONEYMONEY
    ขอบคุณค่ะ จะรีบปั่นต่อ แต่ไม่รู้โทมัสจะแสบถึงใจป่าว แนวนี้ม่ายยค่อยยถนัดดดเลยยย ฮืออ

    HyukHaeTW
    ตอนแต่งๆ อยู่ก็ฉุกคิดขึ้นมาเหมือนกันว่า มินโฮจะเหมือนมัลฟอยเกินไปรึเปล่า สงสัยอ่านแฮร์รี่มากไป ก็จะพยายามไม่ให้เหมือนมากนะคะ แต่ก็ไม่รู้จะทำได้ดีรึเปล่า









    cactus

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น