คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : [YAOI]Ama no Hara School ส่งหนุ่มวายค่ะ#ผิด
ใบสมัคร
รูป:
ชื่อ-สกุล: ฮารุมากิ มิรินรุ
ชื่อเล่น:มิรินรุ
อายุ(17-18เท่านั้น!): 17
สัญชาติ:ญี่ปุ่น
ส่วนสูง: 159 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 36.5 กิโลกรัม
นิสัย(ขอละเอียด): เป็นพวกเซ่อ ๆ บ้าๆ โลกสวยและหลุดโลก แทบจะเข้าไม่ได้เลยกับคนเงียบ ทำให้ถูกมองว่าดูเป็นคนน่ารำคาญ ค่อนข้างจะเกลียดคุณผู้ชายที่เป็นเกย์มาก ขี้เบื่อ ทำงานไม่ค่อยได้เรื่อง แต่เอาจริงเอาจังกับเรื่องเรียน แบ๊วแอ๊บหื่น(?) ชอบเข้าใกล้ผู้คน ไว้ใจคนง่าย มักจะโผล่มาเงียบๆ เหมือนผีลอยมา มีความเป็นผู้นำสูง ไม่ชอบอยู่นิ่ง ต้องหาอะไรทำตลอด ตามไม่ทันชาวบ้านชาวช่องเลย เถียงเก่งเป็นที่ 1 ชอบทำตัวคล้ายๆสาววาย เห็นใครกุ๊กกิ๊กจุกจิกกันแทบจะอดใจไม่ได้ อันเป็นว่าต้องเป็นแนวร่วมและจับจิ้นกันบ่อยๆ (?) ไม่ชอบทำอาหาร พอทำแล้วจะลงเอยด้วยการทำครัวระเบิด(?) มักจะโผล่มากับหูฟังคู่ดูโอ้(?) และก็ฟังเพลงตลอดเวลาหากมีเรื่องจำเป็นจะถอดหูฟังออก อยากได้อะไรต้องได้ แล้วจะขอสิ่งนั้นโดยการทำตาแบ๊วใส่(?) จนกว่าจะได้สิ่งนั้นมา
เพศ:ชาย
สิ่งที่ชอบ:หูฟัง /แมว/สุนัข
สิ่งที่เกลียด: เกย์ /หนอน/แมงมุม/สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด
ประเภท(เคะ/เมะ/เสะระบุด้วยว่าเป็นเคะเมะเสะแบบใดเช่นเคะซึน เสะเนียน เมะหื่น):เคะร่าเริงแอ๊บหื่น(?)
สามารถเข้ามาโรงเรียนได้ในวันไหนบ้าง?:ทุกวันที่ว่าง หากไม่ว่างจะแจ้งทันที
=ผปค.=
อ่านกฎเรียบร้อยแล้วรึยัง?: เรียบร้อยแล้วค่ะ
ปฎิบัติตามได้หรือไม่?:ได้อยู่แบ้วววว
โรงเรียนนี้มันวาย(YAOI)รับได้แน่นะ?:แน่นอนคะ ถ้ารับไม่ได้แล้วจะสมัครเพื่อ..?
ห้ามสมัครแล้วทิ้งนะ:ไม่ทิ้งแน่นอน เพราะโดนลากมาค่ะ #ฮา
มาเข้าร่วมกิจกรรมบ่อยๆล่ะ:รับแซ่บ.!
ความคิดเห็น