คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ส่งผู้เล่น Rabbit Doubt SS.4
รูป :
ชื่อ :เอริน โฮริคเคีย [ ERIN HOLICCIA ]
อายุ : 16 ปี
นิสัย : เงียบ ไม่ชอบเข้าใกล้ผู้คน ตีหน้าบึ้งตลอดเวลา ไม่มีการแสดงออกของสีหน้า เกลียดสถานทึ่อึดอัด คับแคบหรือภายในกลุ่มที่มีคนแออัด เจ้าระเบียบและรักความสะอาด(มาก) ไม่ชอบยิ้ม และไม่ชอบแมลงสาบ(เรียกว่ากลัวเถอะ)ชอบอ่านหนังสือ เกลียดผู้ชายเข้ากระดูกดำ(ยกเว้นพ่อของเธอคนเดียวเท่านั้น) เฉลียวฉลาด ไม่เก่งด้านการต่อสู้ แต่ชอบสู้คน บางครั้ง..การพูดจาที่ตรงไปตรงมาของเธอ อาจทำให้หงุดหงิดได้ คิดลบ มองโลกในแง่ร้าย มีปัญหามักจะไม่บอกใคร เมื่อเธอโกรธเธอจะเงียบทันที หากถูกสั่งให้เก็บความลับก็จะเก็บไว้เยี่ยงชีวิตของตน ถ้าเกิดมีใครพูดจาตรงไปตรงมาเกินไป แล้วถ้ามันโดนเธอ คุณอาจจะถูกเธอสังหารได้นะ หุๆ บางทีเธออาจจะใจอ่อน เป็นเด็กดีในบางครั้ง มักชอบทำขัดคำสั่งเสมอ แต่ว่าถ้ามีกฎเป็นกฎ เธอจะทำตามอย่างเคร่งครัด
ประวัติ : เอริน เกิดที่ฝรั่งเศส แม่ของเธอนับถือศาสนาคริสต์ นิกายคาโรมันทอลิก ซึ่งเคร่งครัดเรื่องศาสนามาก เมื่อเธอเกิดมาอายุได้ 10 ขวบ พ่อของเธอก็เจ็บป่วยเนื่องจากการติดโรคระบาดจากการรบ แม่ของเธอจึงคิดว่า เธอเป็นลูกที่ซาตานส่งมาเกิด ทำให้พระเจ้าไม่คุ้มครองพ่อของเธอ(เนื่องจากความผิดปกติของเธอ)แม่ของเธอจึงใส่ร้ายเธอต่างๆ นาๆ จนเธอถูกชาวบ้านเกลียดกันทั้งหมู่บ้าน จนสุดท้ายแม่ของเธอต้องเอาเธอไปปล่อยที่โบสถ์ นับตั้งแต่นั้นมาเธอต้องเดินเร่ร่อนอยู่ในเมือง จนมีหญิงสาวคนหนึ่งได้รับเธอไปเลี้ยง แล้วเธอเติบโตมาพร้อมกับการที่ถูกสังคมรังเกียจจนทำให้นิสัยของเธอเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ เนื่องจากเธอผิดปกติไม่เหมือนเด็กทั่วไป สุดท้ายเธอตัดสินใจมาร่วมเล่นเกมนี้เพื่อให้ทุกคนเปลี่ยนมุมมองเหมือนที่เคยมองเธอในสมัยที่พ่อยังมีชีวิตอยู่
ของที่ชอบ : เลือด#ห๊ะ!?,ตุ๊กตาฟาง(?),สิ่งของน่ารัก ๆ(?)
ของที่ไม่ชอบ : สัตว์มีพิษทุกชนิด.. #จบ?
บทสอบถาม ผปค.
ชื่ออะไรงับ ชื่อกิ๊กนะงับ 'w'
- ชื่อ มิไรคุ ค่า เรียกมิคุดีกว่าเนอะ ^w^
ทำไมมาสมัครอ่ะ -..-
- อยากสมัครค่ะ =w= #หลบเท้า
นี่ไม่ใช่นิยายเด้อ เป็นโรลเพลย์ ชีวิตของลูกคุณขึ้นอยู่กับคุณเท่านั้น ไม่ใช่เราเด้อ -..- // ทำหน้าตาๆไม่รับผิดชอบ#ถูกกระทืบ
- ขึ้นอยู่กับเราสินะคะ งั้น...ถ้าจะเขียนให้ซาดิสถ์ขนาดไหนก็ได้สินะ..#แสยะยิ้ม(?)
อ่านกฏละเอียดยังนี่ *0* อ่านแล้วงงตื้บถามๆได้เด้อ -..-
- อ่านจนจำได้แล้วล่ะค่ะ =.=;
แอดเฟบ ยังเอ่ย?? และลบวงเล็บยังหว่า ที่บอกให้ลบเพื่อความสวยงาม#ถุ้ย
- แอดแล้วค่ะ วงเล็บน่ะหรอ.. ตัด(?)ทิ้งหมดแล้วค่า ^^
นั้นไปก่อนนะ ไม่รู้จะถามไรแล้ว ขอให้สนุกกับเกมจ้า
- เจ้าค่ะ ‘w’
ความคิดเห็น