คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ส่งลูกสาว นิยาย เรื่อง [Cheating Death.] เวลาแห่งการโกงความตาย (แก้ชื่อ)
ใบสมัคร
รูป :
ชื่อ : ยูคาริเนะ ยูริน[Yukarine Yurim]
อายุ : 16 ปี
สัญชาติ/เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น [ Japan]
นิสัย : อัธยาศัยดี ค่อนข้างเรียบร้อย และ ค่อนข้างห้าวด้วย เห็นแก่ตัวด้วยนิดๆ ยูคาริ มีสองบุคลิก คือ บุคลิกที่ 1 : เรียบร้อยเกินเหตุ เงียบขรึม ไม่สุงสิงกับใคร เวลาใครมาหาเรื่อง ก็จะทำเฉย พูดจาสุภาพ ไม่ร่าเริงเหมือนบุคลิกที่ 2 บุคลิก บุคลิกที่ 2 : ห้าว ร่าเริงสดใส ชอบแกล้งเพื่อน และชอบล้อเพื่อน เวลาเพื่อนพูดอะไรไม่โดนใจ ก็จะทำร้ายเพื่อน (แต่ไม่ถึงตาย) ....... บุคลิกที่ 2 จะโผล่มาแทรกบุคลิกที่ 1 และบุคลิกที่ 1 ก็จะโผล่มาในขณะที่เธอใช้ชีวิตประจำวันของเธออยู่ปกติ = =
ประวัติ : ยูซูกิ ยูคาริ เป็นเด็กพิเศษ ซึ่งเธอมี 2 บุคลิก สองบุคลิกนี้เกิดขึ้นโดยบังเอิญโดยที่ ตัวเธอเองจะไม่รู้เลยว่า สองบุคลิกนี้ไปทำอะไรกับใคร แต่พอสองบุคลิกนี้กลับไป เธอเลยต้องรับเรื่องที่สองบุคลิกนี้ไปก่อเรื่องแทบทุกครั้ง ยูคาริอาศัยอยู่ที่ฮ็อกไกโด ณ ประเทศญี่ปุ่น
ชอบ : ตุ๊กตากระต่าย ( วิ่งเข้าไปกอด )
ไม่ชอบ : ระเบิด?( เดินไปเตะทันทีที่เห็น แล้วรีบวิ่งกลับมาด้วยความเร็วแสง*0* )
เกลียด : พวกซุ่มซ่าม ไม่รู้จักกาลเทศะ (เดินไปตบหัวทันทีที่เห็น)
กลัว : สุนัขยักษ์ (วิ่งทันทีที่เห็น) เหตุผล : เมื่อตอนเด็กๆ ถูกสุนัขยักษ์ ไล่กัด เธอเลยวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต และเกือบหัวใจวายตาย แต่คุณแม่มาช่วยไว้ก่อน
ความสัมพันธ์ : เป็นเพื่อนกับ เอเลนน่า ซาโทเรี่ยน (Alenna Satorean)
อื่นๆ เพิ่มเติม : ไม่มีเจ้าค่ะ อิๆ ^_^
............................................
สัมภาษณ์ออริ
"สวัสดีจ๊ะ ชื่อะไรหรอจ๊ะ ฉันเดทนะ ชื่อภาษาอังกฤษคือ D-E-A-T-H ค่ะ"หญิงสาวผมดำเจ้าของตาข้างขวาสีแดงและข้างซ๊ายสีเหลืองรูปนาฬิกาพูดแล้วจิบแก้วไวน์ตรงหน้า
“ส..สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ ยูซากิ ยูคาริค่ะ” ยูคาริพูดด้วยนํ้าเสียงสั่นๆแล้วมองหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า
"มาทำอะไรที่นี่หรอจ๊ะ ^^"เธอพูดแล้วเอาไวน์มาเทที่แก้วของคนตรงหน้าและส่งให้เขา
"มาเล่นเกมของคุณนั่นแหละค่ะ" ยูคาริตอบด้วยนํ้าเสียงเข้มแข็งแล้วหยิบแก้วไวน์ตรงหน้ามาดื่ม
"เอ๋ ไม่กลัวตายหรอจ๊ะ เพราะคนรอดจากเกมนี้มีแค่ 5 คนนะจ๊ะ"หญิงสาวพูดแล้วทำเป็นหน้าวิตกกังวลทันที
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ชีวิตของฉันไม่มีค่าอยู่แล้วนี่คะ" หญิงสาวผมสีม่วงอ่อนพูดพร้อมกับส่งยิ้มให้เดท
"จริงสิคุณมีความปรารถนาอะไรหรอค่ะ ถึงมาเล่นเกมนี้"หญิงสาวพูดแล้วโน้มหน้าลงเหมือนจะจูบคนตรงหน้า แต่เธอก็ถอยหลังไป
"ขอให้บุคลิกทั้งสองของยูคาริหายไปตลอดกาลค่ะ" ยูคาริเดินถอยหลังมาหนึ่งก้าวแล้วตอบด้วยนํ้าเสียงจริงใจ
"นั้นก็ขอให้คุณเป็นผู้โชคดีใน 5 คนนั้นนะค่ะ"หญิงสาวพูดก่อนหายตัวไปเหลือแต่กุหลาบสีแดง แล้วข้อความว่า 'จงอย่าประมาท'
"แน่นอน ฉันจะไม่ประมาท " ยูคาริพูดพร้อมกับเก็บข้อความไว้แล้วเดินจากไป
............................................
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
"สวัสดีค่ะ ไรท์กิ๊กนะค่ะ >0< ชื่ออะไรค่ะ"
"สวัสดีค่ะ มิคุคนเดิมเจ้าค่ะ" (มิคุ)
"ทำไมถึงสมัครฮะ"
“น่าสนใจดีนะค่ะ อิๆ” (มิคุ)
"ใบสมัครไม่เรื่องมากและงงเกินไปชิมิ"
"ค่ะ แต่ว่าถ้างงนี่ถามมิคุได้น่ะค่ะ" (มิคุ)
"ลูกคุณเปลี่ยนไปไม่ฆ่า ชิมิ - -;;;"
"ได้ค่ะ อย่าเปลี่ยนไปมากเกินนะคะ" (มิคุ)
"ถ้าลูกคุณตายฆ่าไหมค่ะ = =;;;"พูดจบเตรียมหนี
"ไม่ฆ่าหรอกค่ะ แต่ตายสวยๆหน่อยน่ะค่ะ" พูดจบเตรียมเลื่อย (?)
"ขอบคุณฮะ สำหรับคำตอบไปก่อนนะค่ะ"พูดจบหนีทันทีกลัวผู้ปกครองฆ่า
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ" (มิคุ)
ความคิดเห็น