คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ส่งลูกชาย นิยาย Legion posts ข้อความมรณะ คร๊าบ *แก้ไขคำขอพรแล้ว*
ใบสมัคร
รูป :
ชื่อ : มิโอรุ ยูซิเนระ
ชื่อเล่น : มิโอรุ
อายุ: 19 ปี
นิสัย : นิสัยขี้เล่น เป็นคนเงียบขรึม นิดนึง เดาใจยาก อดทน เมื่อมีงานให้ทำ จะทำให้สำเร็จตามเวลาที่กำหนด ตรงไปตรงมา และเป็นคนที่ชอบกวนคนอื่นอยู่เรื่อย
ชอบ : เสียงนกร้อง(ยกเว้นนกแสกน่ะ) เมื่อได้ยินจะเคลิ้มทันที
ไม่ชอบ : สุนัข เพราะตอนเด็กถูกสุนัขไล่ เลยไม่ชอบตั้งแต่นั้นมา เมื่อเห็นแล้วจะเป็นลมทันที
เกลียด : เกลียดให้คนมาสงสาร เมื่อมีใครมาสงสารจะมีกริยาตอบโต้ และ
วิ่งหนีไปทันที
จุดอ่อน : มิโอรุ เป็นโรคร้ายแรงชนิดหนึ่ง ซึ่งเมื่อมีใครมาตอกยํ้าเรื่องที่แม่ของเขาตาย เขาจะทรุดตัวลง เอามือปิดหู และช็อกไปในเวลาไม่กี่วินาที
ประวัติ : พ่อ กับ แม่ ของมิโอรุ ได้แยกทางกัน แม่ของมิโอรุ ได้เอามิโอรุ มาอยู่ด้วย วันหนึ่งแม่ของมิโอรุได้ล้มป่วย และคิดว่าไม่นานตนเองจะตาย เลยได้ฝากไว้กับน้องสาว ซึ่งเป็นแม่ของมิคุ ตั้งแต่นั้นมามิโอรุก็กลายเป็นคนเงียบขรึม
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
ความสัมพันธ์แต่ละตัวละคร : เป็นลูกพี่ ลูกน้อง ของ ซากุเนรุ ซากิมิโยะ (มิคุ)(ในภาคแรก Games as a wolf เกมส์ตามหาหมาป่า อ่ะนะ)
สัมภาษณ์ออริ
ผู้สร้างเกม : ทำไมถึงสมัครล่ะครับ
มิโอรุ:เอิ่ม.......พอดีผมเห็นว่าน่าสนใจน่ะครับ
ผู้สร้างเกม : ชื่ออะไรหรอครับ ผมชื่อความลับนะครับ หึๆ
มิโอรุ: : มิโอรุ ยูซิเนระ ชื่อเล่นว่า มิโอรุ ครับ
ผู้สร้างเกม : เจ้าอยากได้อะไรนั้นรึ คำขอพรน่ะ ^^
มิโอรุ :ขอให้พ่อของผมไม่ได้ไปผุดไปเกิดและทุกข์ทรมานตลอดไป.......
ผู้สร้างเกม : ข้าต้องไปล่ะ ขอบคุณนะสำหรับคำถาม หึๆ // พูดแล้วหายตัวไปทันที
มิโอรุ:เฮือก!!.....คะ.......ครับ//ตกใจมาก
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
ไรท์ : ดีจ้า ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ ^^
คุณ :สวัสดีครับ ผม ชื่อ มอส
ไรท์ : ทำไมถึงมาสมัครงับ
คุณ :ไม่มีอะไรทำน่ะครับ
ไรท์ : ถ้าลูกคุณตายอย่าไล่ฆ่าไรท์ เหมือนพี่สาวไรท์นะ - -;;;
คุณ :ได้ครับ แต่ขอค่าจัดงานศพด้วยนะครับ(ล่อเล่นคร๊าบ)
ไรท์ : ขอให้โชคดีนะ บ๊ายบาย See you good bye
คุณ :ลาก่อนครับ โชคดีนะครับ^_^
ความคิดเห็น