ความรักเป็นสิ่งมีคุณค่าของชีวิต - ความรักเป็นสิ่งมีคุณค่าของชีวิต นิยาย ความรักเป็นสิ่งมีคุณค่าของชีวิต : Dek-D.com - Writer

    ความรักเป็นสิ่งมีคุณค่าของชีวิต

    โดย Koonnon Ch

    ผู้เข้าชมรวม

    60

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    60

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักสีเทา
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 60 / 22:18 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น
    ตัวละครหลักๆ มี 4คน ได้แก่ 1.พระเอกของเราก็คือ '' นายงั่ง '' 2.นางเอกก็คือ ''สาวแกร่ง'' 3.ก็คือพ่อและแม่ของ นายงั่ง 4.ก็คือพ่อแม่ของสาวแกร่ง
    ขอไม่ระบุพ่อแม่น่ะครับ เอาเป็นว่าเอาราวๆนี้นะครับ โอเคครับ เรามาเริ่มเรื่องกันได้เลย  

    เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของนายงั่งได้คลอดได้นายงั่งออกมาได้ ครบอายุ 3เดือน แล้วพอเวลาผ่านไปทำให้ พ่อและแม่แก่ลงทำให้นายงั่งต้องถูกไปที่
    ที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า เพราะพ่อแม่เลี้ยงและดูแลไม่ไหว จากการที่พ่อแม่เป็นข้ารับใช้ของผู้ว่าจ้าง ทำให้พ่อกับแม่ จากนายงั่งไปโดยไม่สั่งสอนอะไรไว้เลย
    ทำให้นายงั่งโตมาไม่เหมือนกับเด็กคนอื่นทั่วไป เวลาผ่านไปนับ 10ปี นายงั่งได้โตขึ้นและออกหาเงินเพื่อเลี้ยงตัวเอง แต่ถึงยังไง นายงั่งก็อยากจะเห็น
    หน้าพ่อกับแม่ของตัวเองอีกสักครั้ง ทำให้นายงั่งไปพบกับ สาวแกร่งที่ ป่าดิบลึกลับ ซึ่งเป็นป่าที่อยู่ไกล้กับเมืองที่นายงั่งทำงานและหาเงิน พอนานงั่ง
    พบกับผู้หญิงคนนั้น นายงั่งและสาวแกร่งก็ตกหลุมรักกัน ทั้งๆที่ทั้งสองคนก็ไม่เคยเห็นหน้ากันแหละก็ไม่เคยคุยกันและหลังจากนั้นเค้าก็คุยกันไปคุยกันมา
    ก็เริ่มสนิทกันแหละกัน และ สาวแกร่งคนนั้นก็ถามนายงั่งว่า พ่อแม่ของเจ้าอยู่ที่ไหนหละ นายงั่งก็ตอบไปว่า พ่อกับแม่ของเราน่ะตอนนี้ไปอยู่ไหนแล้วก็ไม่รู้
    เราถูกเอามารับเลี้ยงที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า 10กว่าปีที่แล้ว และตอนนี้ฉันก็ยังตามหาพ่อแม่ยังไม่เจอเลย แล้วเธอละพ่อแม่ของไปอยู่ไหนหละ สาวแกร่งเอ่ยปากตอบ
    ด้วยท่าทีที่ไม่อยากตอบ พร้อมพูดเบาๆว่า พ่อและแม่ฉัน ทิ้งฉันไว้ในป่าตั้งแต่เด็กๆแล้วหละ ทำให้ฉันอยู่แค่ในป่าออกไปไหนไม่ได้และเราก็มาเจอนายงั่งนี้แหละ มันเหมือนพรหมลิขิตเลยว่ามั้ย นายงั่ง นายงั่งตอบไปว่า ฉันรักเธอนะ ฉันจะอยู่กับเธอ เพราะถึงฉันจะหาพ่อแม่ฉันไม่เจอแต่ฉันกับเจอคนรักมันทำให้ฉัน
    รู้จักความรักมากขึ้น ความรักทำให้ฉันเป็นตัวเองและเป็นคนเข้มแข็ง
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×