ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    teen wolf : new boy new love.

    ลำดับตอนที่ #1 : new boy make scott's heart beating so fast.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 746
      15
      7 ส.ค. 57

              ตั้งแต่อัลลิสันจากไป หัวใจของทุกคนแตกสลาย  ไอแซคไม่อาจทนอยู่ที่บีคอนฮิวส์ได้อีกต่อไปเขาตัดสินใจเดินทางไปนอกเมืองพร้อมกับคริส  ลิเดียมีคิระเป็นเพื่อนใหม่ แต่ก็ไม่มีใครมาแทนที่อัลลิสัน ทุกๆวันเธอเริ่มรู้สึกเปลี่ยวใจ  หนักสุดก็สก๊อตหลังจากวันนั้น วันที่เขากอดอัลลิสันไว้ในอ้อมกอดครั้งสุดท้าย วันที่รักแรกของเขาจากไปอย่างไม่มีวันกลับมา เขาเดินอย่างปล่าวเปลี่ยวและคล้ายกับโลกทั้งใบมันโหวงเหวงไม่มีที่ให้ยืน จะมีก็แต่สไตล์ที่ทำให้เขายิ้มได้ในบางเวลาเท่านั้น

                โรงเรียนเปิดอีกครั้ง   เพื่อนๆที่สนิทต่างเดินทางกันไปคนละทิศคนละทาง บางคนก็ไปอย่างไม่มีวันกลับ

                “วันนี้เราจะมาคัดตัวในตำแหน่งที่ขาดอยู่แล้วกันน่ะ” โค๊ชพูดขึ้นเมื่อบอกรายชื่อของนักกีฬาคนเก่าที่หายไปให้ทั้งสมาชิกเก่าและใหม่ได้รับรู้  สก๊อตไม่แน่ใจกับคำพูดของโค๊ชเลยอยากถามบางอย่างให้แน่ใจ

                “เอ่อโค๊ชครับ  ผมยังได้อยู่ตำแหน่งเดิมใช่มั้ยครับ

                “เราจะคัดตัววันนี้ แมคคอล” สก๊อตหน้าเสียทันทีที่ได้ยินคำนี้  พักหลังมานี่ชีวิตเขามันดิ่งลงเหวจริงๆ

                ณ สนามลาครอส

                “แฮกๆๆ ฉันว่าโค๊ชควรให้พวกเราหยุดวิ่งได้แล้วน่ะ แฮกๆ” สไตล์หอบแฮกแล้วล้มตัวลงนอนขอบสนามอย่างหมดแรง สก๊อตหัวเราะแล้วรีบดึงตัวเพื่อนผู้อ่อนแอของเขาขึ้นมา

                “นายว่าเด็กใหม่ที่ชื่อเลียมจะเป็นหมาป่ารึเปล่า” สไตล์ถามสก๊อต  ตั้งแต่ลงสนามมาก็มีแต่  เลียม  เด็กใหม่หน้าใสกิ๊กคนนี้เท่านั้นที่คึกคักเกินมนุษย์ธรรมดาอยู่ตลอดเวลา มิหนำซ้ำเขายังทำประตูในขณะซ้อมในไม่มีพลาดอีกด้วย

                ก่อนที่สก๊อตจะได้พูดอะไร  การคัดตัวก็เริ่มขึ้นเสียก่อน เขาและสไตล์ต้องไปเป็นตัวขวางประตูเพื่อคัดเด็กใหม่พวกนี้เข้าทีม

                ไม่ว่าใครหน้าไหนจะขว้างลูกได้มุม และจะมาแรงสักแค่ไหนพวกเขาก็รับได้หมด ใครจะวิ่งซิกแซ๊ก ซอกแซกไปกี่เมตรกี่หลาก็สกัดได้หมดไม่ยั้ง 

                “อย่างนั้นแหละไอ้ลูกชาย!!!” โค๊ชตะโกนอย่างสะใจที่สก๊อตเริ่มคึกคักเหมือนตอนเพิ่งเข้าทีมใหม่ๆ

                และก็มาถึงตาของเลียม  เขาเหวี่งไม้ลาครอสไปมา สายตายยิ้มอย่างเจ้าเล่  ไม้ลาครอสที่เหวี่ยงไปมาทำให้สก๊อตลุ้นจนใจสั่น และแล้วมันก็ตักลูกกลมๆที่วางอยู่บนสนามหญ้าขึ้นมา เลียมเริ่มวิ่งสก๊อตใจเต้นตึกตัดพยายามหาลู่ทางสกัดเลียม  เลียมวิ่งมาตรงหน้าเขา สก๊อตยิ้มอย่างผู้ชนะ เขาวิ่งไปข้างหน้าเพื่อจะชนกับเลียม แต่ผิดคาด! เลียมกระโดดกลับหลังข้ามตัวเขาไปอย่างรวดเร็วและเขวี้ยงลูกเขาประตูไปเหมือนจับวาง

                เสียงโห่ร้อง หัวเราะชอบใจดังมาจากทุกสารทิศ  สก๊อตเริ่มโมโห นี่ตัวเขาเป็นอะไรไป กะไอ้เด็กธรรมดาๆคนนี้ที่เขาแน่ใจว่าไม่ใช่หมาป่าแน่นอน เพราะกลิ่นของเลียมก็ไม่ใช่กลิ่นหมาป่า  แต่ทำไมถึงสกัดไม่ได้  นี่เขาเป็นถึงอัลฟ่าหัวหน้าฝูงเชียวน่ะ  จะแพ้เด็กใหม่ธรรมดาคนนี้ไม่ได้! ในใจของสก๊อตว้าวุ่นเต็มไปด้วยคำถามและความโกรธ  ดวงตาเขากลายเป็นสีแดง  เมื่อเลียมเริ่มวิ่งอีกครั้ง เขากำก้านไม้ลาครอสไว้แน่นจนสไตล์ที่เหลือบมาเห็นก็คิดว่ามันจะหักคามือเขาหรือเปล่า   สก๊อตออกวิ่งเต็มสปีด  พลังแห่งอัลฟ่า ถูกกระตุ้นมามากมายจนทะลักออกมา  เขาวิ่งอยากเต็มกำลังเครื่องยนต์สูบฉีดจนร้อน  เมื่อเลียมวิ่งมาในระยะกระชั้นชิด  สก๊อตก็ใช้กำลังมหาศาลทั้งหมดที่มีพุ่งชนตัวเลียมอย่างเต็มกำลัง!!!!

                พลั่กกก!!!!

                “อั๊ก!  เลียมตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรงเขารู้สึกร้าวตรงไหนสักแห่ง  มันเจ็บปี๊ดไปทั่วทั้งตัว  การคัดตัวต้องหยุดลงอย่างไม่ต้องถามเหตุผล  สก๊อตรู้สึกผิดเมื่อเห็นใบหน้าที่แสดงความเจ็บปวดของเลียม

                ความเจ็บปวดที่ส่วนอื่นหายไปอย่างรวดเร็วและดูเหมือนว่าความเจ็บจี๊ดๆเหล่านั้นมันจะไหลไปรวมอยู่ที่ข้อเท้าข้างซ้ายของเลียม และมันก็เริ่มเจ็บมาขึ้นเรื่อยๆจนเขาร้องไห้ออกมา

                “นายทำได้ดีมากเลยสก๊อต ฮ่าๆๆๆ ฉันไม่ชอบขี้หน้าไอ้เด็กนั่นอยู่พอดี” สไตล์พูดอย่างสะใจ

                “ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายเขาน่ะ สไตล์” สก๊อตพูดเสียงเครียด  พวกเขาเดินอยู่ในทางเดินของโรงพยาบาลกำลังจะไปดูอาการของเลียม  ที่พวกเขาต้องรับผิดชอบพามาส่งถึงที่โรงพยาบาล เพราะเป็นตัวการทำให้เลียมบาดเจ็บ สไตล์ขอตัวกลับก่อน   สก๊อตที่ยังไม่อยากกลับและเขาก็รู้สึกผิดมากที่ทำเลียมเจ็บถึงขั้นพาส่งโรงพยาบาลเขาเลยตัดสินใจไปดูอาการของเลียมสักหน่อย

                “อยากเล่าให้หมดฟังไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้น” เสียงหมอพูดอย่างอ่อนโยน สก๊อตได้ยินเสียงก่อนที่เขาจะเดินมาถึงห้อง สก๊อตยืนฟังอยู่อย่างนั้น เขาอยากจะรู้ว่าเลียมรู้สึกยังไงบ้าง

                “ไม่มีอะไรหรอกครับหมอ มันเป็นอุบัติเหตุ” เสียงของเลียมเริ่มสั่น แต่เขาไม่รู้ตัวเลยว่าเสียงสั่นๆของเขา ทำให้หัวใจของคนที่แอบฟังอยู่สั่นตามไปด้วย

                “ฮึก..ทำไมหมอผมก็แค่อยากเข้าทีม  ฮึกผมฝึกหนักเพื่อมาเข้าทีม ที่ผมอยากเข้าทีมก็เพราะกัปตันทีมคนที่เก่งมากๆ คนที่เขาทำผมเจ็บนี่แหละครับฮึกๆ..” เลียมพูดพลางร้องไห้สะอื้นไป  สก๊อตที่ได้ยินทั้งหมดก็ถึงกับถอนหายใจ  ทุกอย่างทำให้เขารู้สึกผิดขึ้นไปอีก  ที่แท้เลียมก็เป็นแฟนคลับของเขานี่เอง

                สก๊อตตัดสินใจเดินเข้าไปในห้อง เขาไม่อาจทนฟังสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกผิดอยู่เฉยๆ เขาต้องทำอะไรสักอย่าง

                “เอ่อ..งั้นหมอขอตัวก่อนน่ะครับ” หมอเดินออกไปพร้อมกับทิ้งความเงียบเอาไว้ จนเหลือแต่เสียงสะอื้นที่เลียมพยายามกลั้นเอาไว้

                “เอ่อนายเจ็บมากมั้ย ฉันขอโทษ”  สก๊อตพูดเสียงค่อย เขาไม่รู้จะปลอบเลียมยังไงดี เลียมก็ได้แต่นั่งก้มหน้าปล่อยให้น้ำตาหยดไหลลงมาแหมะๆทีละเม็ด

                “ไม่เอาหน่า นายเป็นผู้ชาย อย่างร้องเหมือนเด็กผู้หญิงสิ” สก๊อตพยายามจะพูดกับเลียม จู่ๆเมื่อสิ้นประโยคเลียมก็หันหน้าขวับขึ้นมาจนสก๊อตเผลอสะดุ้งเล็กน้อย

                เลียมจ้องเขาเขม็ง

                “นายก็พูดได้สิ นายไม่ลองมาเจ็บดูบ้างละ  แล้วนายรู้อะไรมั้ย ว่าคนขาหักเขาห้ามเล่นกีฬา!!!”เลียมเค้นเสียงออกมาทั้งน้ำตา สก๊อตก็หน้าเจี่ยนลงทันที

                “ฉันเล่นลาครอสไม่ได้อีกแล้ว” น้าตาที่เคยไหลที่ละหยด ตอนนี้มันไหลพรั่งพรูออกมามากมาย  คนที่ร้องไห้ยกมือขึ้นมาปิดหน้า  สก๊อตสงสารเขาจับใจและเมื่อไรกันที่เขาไม่อยากให้ตาคู่นั้นของเลียมมีน้ำตา  

                “หยุดร้องไห้เถอะเลียม” สก๊อตจับแขนทั้งสองข้างของเลียม ที่ยกมือปิดตาร้องไห้อยู่ เขาค่อยๆลดมือของเลียมลง  เลียมค่อยๆหยุดร้องไห้เปลี่ยนมาสะอื้นแทน

                “ฉันขอโทษ”

    “ขอโทษแล้วขาฉันมันจะหายขึ้นมาเหรอ!!!” เลียมโมโหสก๊อตที่สั่งให้เขาร้องไห้อยู่ไม่หยุด เขาลุกขึ้นเดินกะโพลกกะเพลงออกไปจากห้อง แต่สก๊อตเดินสามก้าวก๊ถึงตัวเขาแล้ว

    “นายจะเดินไปไหนกันเลียม” สก๊อตพยุงตัวของเลียมที่เดินอย่างทุลักทุเลและไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเดิน

    “ฉันจะไปให้พ้นๆนาย ก่อนที่ขาฉันหรือแขนฉันจะหักอีกข้าง” เลียมพูด

    “ฉันจะทำอย่างนั้นอีกทำไม เรื่องวันนี้มันก็เป็นอุบัติเหตุน่ะ แล้วนายก็หยุดเดินสักทีได้ไหม!” สก๊อตที่เริ่มมีน้ำโหกับเด็กที่เถียงเขาไม่หยุด  สก๊อตอยากให้เลียมหยุดเดิน เขาเผลอกระชากตัวเลียมแรงเกินไปจนอีกคนกระเด็นไปติดฝาผนัง

    “อึ๊ก!” เลียมที่เจ็บขาอยู่ก็ทรุดตัวล้มลงในทันที  ถ้าสก๊อตยังเดินตามอยู่อีกต้องมีอะไรเกิดขึ้นกับเลียมอีกเป็นแน่

    “พระเจ้า! เลียมฉันขอโทษจริงๆ ฉันไม่ได้ตั้งใจ” สก๊อตนั่งลงดูอาการของคนที่นั่งพิงพนังอยู่บนพื้น  เลียมจุกจนพูดไม่ออก มีก็แต่สายตาที่เหลือบขึ้นมามองหน้าสก๊อตอย่างน่ากลัว  เขาคงจะเกลียดสก๊อตไปแล้ว

    “กรี๊ดดดดดดดดดดด” ก่อนที่เลียมจะได้ต่อว่าเขาก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาเสียก่อน

                                                                            To be continued.

    kitties potter.



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×