ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    teen wolf : new boy new love.

    ลำดับตอนที่ #2 : we just met and you bite me!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 518
      14
      18 ส.ค. 57

                    “กรี๊ดดดดดดดดดดดด ช่วยด้วย!!!”  สก๊อตหันควับไปตามเสียงร้องนั้น เขาหันกลับมามองเลียมแวบนึงก่อนจะลุกวิ่งออกไป

                    “ช่วยด้วยยยยยยยย!!!” 

                    “มะ มะ แม่ นั่นเสียงแม่แน่ๆ ไม่นะไม่” สก๊อตวิ่งอย่างไม่คิดชีวิตขึ้นไปบนชั้นสองที่เขาแน่ใจว่าแม่เขาทำงานอยู่ชั้นนั้น  เสียงร้องดังขึ้นเรื่อย สก๊อตวิ่งหักเลี้ยวตรงหัวมุมทางแยกแล้วก็ต้องชะงักเมื่อเห็นภาพข้างหน้า  แม่ของเขากำลังโดนตัวอะไรก็ไม่รู้ดึงขาไว้ เขาวิ่งไปกระชากเจ้าตัวนั่นออก

                    “แม่เป็นอะไรมั้ย เจ็บตรงไหนรึเปล่า”  คุณนายแมคคอลส่ายหัว สก๊อตบอกให้เธอหนีไป ใบหน้าของเขาเปลี่ยนรูป ดวงตากลายเป็นสีแดง เขี้ยวและเล็บงอกออกมา  สก๊อตคำรามใส่เจ้าตัวปละหลาดที่เขายังมองเห็นไม่ชัดเพราะมันวิ่งเข้าไปในห้อง  สก๊อตเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าประตู เขาจดๆจ้องๆเข้าไปในห้องมืดๆนั้น

                    “ฮร่วกกกกกกกกกกก!!!” สก๊อตไม่ทันตั้งตัว ตัวปละหลาดกระโจนออกมาตระคุบเขาอย่างรวดเร็วจนเขากระเด็ดไปติดกำแพง  ร่างที่กระโจนใส่เขาวิ่งออกไป นั่นมันคนหรือตัวอะไรกันแน่

                    “โอ้ย...เจ็บเป็นบ้าเลย ไอ้สก๊อตบ้าเอ้ย!” เลียมสบถกับตัวเอง บนทางเดินที่ทอดยาวไม่มีใครเดินผ่านมาเลย และเขาก็ลุกไม่ขึ้นสะด้วยซิ  แต่ในตอนนั้นเองที่เลียมได้ยินเสียงฝีเท้าวิ่งมาที่เขา  มันเร็วมาก เร็วมากๆจนเขากลัวว่าเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่คน และแล้วสิ่งนั้นก็มาหยุดยืนนิ่งอยู่ข้างๆเขา เท้าเปล่าเปลือยที่แดงช้ำและมีเลือดติดอยู่เต็มไปหมด เลียมค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองหน้าของอีกคน 

                    “ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกก” เลียมร้องลั่นเมื่อ “เด็กผู้ชาย” คนนั้นแยกเขี้ยวใส่เขาบวกกับดวงตาสีขาวโพลนนั่นอีก ยิ่งทำให้น่าขนลุก แล้วเด็กคนนั้นก็จับตัวเขาลอยขึ้น แล้วลากเขาไปยังดาดฟ้า

                    “นะ นายเป็นตัวอะไร  อย่าทำอะไรฉันเลยน่ะ” เลียมพูดเสียงสั่นไปหมด เขากลัวจนไม่กล้าขยับ เด็กผู้ชายคนนั้นยิ้มแยกเขี้ยวและมองเขาอย่างน่าขยะแขยง  แล้วก็ตรงเขาขย้ำเลียม!

                    เลียมใช่มือทั้งสองข้างปัดป้องเด็กคนนั้นออกไป เขาโดนกระชากเจ็บไปทั้งแขน แต่ก็มีเสียงฝีเท้าอีกหนึ่งเสียงตามมา 

                    “หยุดน่ะ อย่าทำอะไรเด็กคนนั้น” สก๊อตสั่ง แต่เด็กประหลาดตาขาวโพลนก็ไม่ยอมฟังเขา มันกระโจนใส่เขาอีกครั้ง  สก๊อตปัดจนเด็กคนนั้นเซแล้ววิ่งกลับไปกระชากตัวเลียมและลากเขาไปยืนที่ขอบดาดฟ้า

                    “นั่น นายจะทำอะไร ปล่อยเขาแล้วมาสู้กับฉันนี่”  สก๊อตพูดอย่างลนลาน  แต่เจ้าเด็กคนนั้นไม่ยอมปล่อยมันกลับหันมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้เขาแทน  และทำท่าจะปล่อยเลียมให้ตกลงไป

                    สก๊อตรวมรวบสติและตัดสินใจวิ่งตรงไปที่ขอบดาดฟ้าเขาดึงเด็กคนนั้นให้ออกห่างจากที่อันตราย  แต่เลียมพลาดท่าร่วงหล่นลงไป!!!

                    “ไม่!!!!” สก๊อตร้องลั่นคำราม  โชคดีที่มือข้างหนึ่งที่ว่างจากการต่อสู้กับเด็กประหลาดสามารถจับเขียนข้างหนึ่งของเลียมไว้ได้ทัน เหงื่อที่ไหลมาจากตัวเขาและเหงื่อจากความตกใจของเลียมทำให้มือของพวกเขาลื่นเหมือนหอยทาก เลียมรู้ตัวว่าเขาอาจไม่รอด น้ำตาและเสียงสะอื้นดังออกมา

                    “ช่วยฉันด้วยสก๊อต” เสียงเขาแผ่วเบาเรี่ยวแรงที่ยึดเขาไว้กับสก๊อตก็หรี่ลงเรื่อย มือเขาคลายจากสก๊อตจนเกือบสุดปลาย และแล้วมือของพวกเขาก็หลุดออกจากกัน...

                    “อ๊าาาาาาาาาาาาา!!!!” เสียงเลียมดังขึ้นอย่างเจ็บปวด เมื่อสก๊อตไม่มีทางเลือกเขาเลยต้องใช่ไม้ตายที่เจ็บปวดทรมาน เขาขย้ำเขี้ยวของตนลงบนข้อมือของเลียม  ไม่รู้ว่าพระเจ้าเข้าข้างหรืออะไร  ขวานนิรนามด้ามหนึ่งก็ปลิวมาจามออกเจ้าเด็กประหลาดแรงยักษ์คนนั้นจนล้มลงจนกองเลือดและแน่นิ่งไป  สก๊อตดึงเลียมขึ้นมาอย่างปลอดภัย

                    “นายทำอะไรกับฉันสก๊อต แล้วนายเป็นตัวอะไร!!!!!”  เลียมมองเขาอย่างหวาดกลัวปนโกรธ  สก๊อตพยายามจะช่วยประคองเขาแต่เลียมก็ถอยห่าง  เขาเขยิบไปนั่งพิงเขาเตี้ยๆ และร้องไห้กับความเจ็บของแผลที่เริ่มรู้สึกเจ็บแบบทรมานขึ้นเรื่อยๆเหมือนเป็นกรดกัดกินลามไปถึงในกายส่วนลึกภายในของเขา

                    เหตุการณ์วันนั้นผ่านไป พ่อของสไตล์และแม่ของสก๊อตช่วยกันให้พยานว่าเด็กคนนั้นอาจมีปัญหาทางจิตจึงได้ลงมือทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ แต่ตำรวจก็ยังมีข้อกังขาเกี่ยวกับเรื่องขวานนิรนามอยู่

                    เลียมหายอย่างรวดเร็ว แต่เขากลับรู้สึกใจสั่นอย่างรุนแรงเหมือนมันอยากจะออกมาเต้นข้างนอกทรวกอกเขา 

                    “นายเป็นอะไรหรือเปล่าเลียม” มาสันถามเขาอย่างเป็นห่วงเมื่อเขาหอบอย่างรุนแรง

                    “เปล่าฉันไม่เป็นอะไร” เสียงของเขาไม่เป็นใจ มันสั่นเหมือนหัวใจของเขา เหงื่อเริ่มออกเต็มมือ เลียมทรงตัวไม่อยู่  เขายืนดอกเสาไว้แน่น มาสันก็คอยดูเขาอยู่ไม่ห่าง  รวมถึงตาอีกสองคู่ที่ดูอยู่ที่ฝั่งตรงข้ามกับเขาด้วย

                    “นานว่าไอ้ตูดนั่นจะรอดมั้ย” สไตล์แบ๋ปากพูด

                    “รอดสิ ต้องรอ!” พูดจบสก๊อตก็เดินเข้าไปยังที่ที่เลียมและมาสันยืนอยู่ 

                    “เฮ้ เป็นไงมั่ง หายดียัง” สก๊อตถามเลียม  เลียมไม่ตอบอะไรได้แต่ยืนจับเสาและทำเหมือนไม่มีสก๊อตยืนอยู่ตรงนั้น

                    “อ้าวไอ้เด็กนี่ รุ่นพี่ถามทำไม่ตอบ เดี๊ยะๆ” สไตล์พูดหาเรื่อง

                    เลียม! นายก็ตอบเขาไปสิมาเป็นยังไงมั่ง” มาสันชกเข้าที่แขนของเลียมเป็นการเตือนสติ  แต่ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าเลียมกำลังปวดหัวอย่างแรงที่ได้ยินเสียงคนเถียงกัน และเสียงฝีเท้าที่เดินกันให้ขวั่กของเด็กนักเรียน   เขาเริ่มหอบหายใจถี่ และเขาก็อยากไปให้พ้นจากที่ตรงนี้ เลียมผลักอกสก๊อตที่ยืนขวางทางอยู่แล้วตั้งท่าเดิน

                    “เฮ้ หยาบคายมากเลยไอ้กร๊วก”  สไตล์ที่ไม่ชอบเลียมเป็นทุนเดิมเลยโมโหจิตแตก เลียมกำลังจะเดินออกไปแต่สไตล์ดึงเขาไว้แล้วเขย่า  เลียมรู้สึกมึนหัวเขาหอบหายใจ ความปวดหัวก็เข้ามาทวีคูน หูอื้อไปหมด หน้าเขาเหยเกด้วยความเจ็บปวดที่ตอนนี้เขาไม่รู้แล้วว่าเจ็บส่วนไหนบ้าง

                    สไตล์ยังเขย่าเขาไม่เลิกนั่นทำให้เลียมเสียหลัก เขาหมดสติล้มลงนอนบนพื้น  สไตล์ถึงตาตะลึงมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น  สก๊อตและมาสันเขามาดูอาการเขาชนิดเร่งรีบ  คนอื่นก็เริ่มเดินมามอง สก๊อตเห็นอาการไม่ดีเขาและมาสันรีบยกตัวเลียมขึ้นแล้วพาเขาไปห้องพยาบาล ทิ้งให้สไตล์ยืนเกาหัวเงอะๆแก้เก้ออยู่คนเดียว

                    สก็อตบอกให้มาสันไปเข้าห้องเรียนก่อนเพราะเพื่อนของเขาทำให้เลียมเป็นลมเขาก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย  มาสันเชื่อในคำพูดที่สุขุมของสก๊อต เขาพยักเข้าใจและเดินไปเรียนอย่างว่าง่าย

                    “อือ อืม...” สก๊อตหันไปทางเตียงคนไข้  เลียมตื่นแล้ว

                    “เลียม”

                    “หยุด หยุดอยู่ตรงนั้น ไม่ต้องเขามาไกล้!” เลียมพูดเน้นทุกคำอย่างชัดเจน  สก๊อตหลุบตาต่ำแล้วเดินถอยห่าง

                    “ฉันแค่อยากให้นายรู้ว่าตอนนี้นายไม่เหมือนเดิมแล้วน่ะเลียม” สก๊อตพยายามอธิบาย

                    “ไม่ฉันยังเหมือนเดินหมดทุกอย่าง” เลียมพูดพลางพยักหน้า

                    ทั้งห้องเงียบงันเต็มไปด้วยความอึดอัด

                    “ไม่เลียม ตอนนี้เราเป็นพี่น้องกันแล้ว นายคือน้องชายฉันและฉันคือพี่ชายของนาย เราเป็นพี่น้องกัน”

                    “พี่น้องบ้าบออะไรกัน  เราเจอกัน แล้วนายก็กัดฉัน!” เลียมแผดเสียง ดวงตาเขาคลอไปด้วยน้ำตา

                    “นาทำลายชีวิตฉันทำไม!!” น้ำตาที่เลียมไม่ได้พยายามกลั้นก็ได้ไหลลงมา  เขาร้องไห้อย่างไม่อาย 




    kittiespotter.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×