Summer Love...รักหวามกลางฤดูร้อน - นิยาย Summer Love...รักหวามกลางฤดูร้อน : Dek-D.com - Writer
×

    Summer Love...รักหวามกลางฤดูร้อน

    ฤดูร้อนครานั้น ยังตราตรึงมิรู้วาย

    ผู้เข้าชมรวม

    604

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    604

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 61 / 14:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Summer Love ~ รักหวามกลางฤดูร้อน


     


     

    ความผิดหวังที่ประดังเข้ามาพร้อมกัน ทำให้ลดาเดินทางสู่จังหวัดท่องเที่ยวทางทะเลแห่งหนึ่ง ด้วยความรู้สึกเบื่อหน่าย สิ้นหวัง และหมดกำลังใจ ที่นั่น...หล่อนได้พบกับชายหนุ่มแปลกหน้า ที่อะไรบางอย่างในตัวเขาจุดความสนใจในตัวหล่อน

    เช่น เดียวกัน...หนุ่มแปลกหน้าก็สนใจลดาไม่น้อย ความสนใจที่ต่างมีต่อกันนำไปสู่ ค่ำคืนหวานที่ลดาไม่อาจลืม แม้รุ่งขึ้นเมื่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีกลับคืนมา ลดาหนีกลับกรุงเทพฯ และพยายามลืมเรื่องในค่ำคืนแห่งฤดูร้อนคราวนั้น

    แต่หล่อนก็รู้ดี ว่าทุกอย่างฝังอยู่ในความทรงจำ แม้เมื่อผ่านมาแล้วหลายปี

    แล้ววันหนึ่ง โชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อลดานัดพบกับศิลปินหนุ่มมีชื่อเพื่อไปรับรูปวาดประกอบคอลัมน์นิยายในนิตยสารที่หล่อนเป็นผู้ช่วยบรรณาธิการ ศิลปินหนุ่มคนนั้นกลับกลายเป็นชายหนุ่มแปลกหน้าในคืนนั้น ลดาทั้งตื่นเต้น ตกใจ และอับอายไปพร้อมกัน หล่อนกลัวเหลือเกินว่าเขาจะจำได้ ประสบการณ์ One Night Stand ระหว่างหล่อนกับเขายังคงตราตรึงในความทรงจำก็จริง แต่ขณะเดียวกันมันก็เป็นความลับที่หล่อนเก็บงำไว้ไม่เคยแพร่งพรายให้ใครรู้

    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    แรกนั้นกสิณรู้สึกคลับคล้ายคลับคลาเหมือนเคยเห็นผู้หญิงคนนั้นมาก่อน แล้วเขาก็จำได้เมื่อได้เห้นหล่อนใกล้ๆ ผู้หญิงที่เขาพบริมหาดในฤดูร้อนเมื่อหลายปีก่อนนั่นเอง ผู้หญิงคนที่เขาเฝ้าตามหา เขาไม่รู้ว่าที่ยังคงคิดถึงหล่อนอยู่ตลอดหลายปีนี้เป็นเพราะอะไร แต่เขาก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า คืนนั้นระหว่างเขากับหล่อน เป็นค่ำคืนที่แสนวิเศษ

    เมื่อพบกันอีกครั้ง เขาจึงหาทางที่จะได้รู้จักหล่อน ยิ่งรู้จัก ยิ่งได้เจอ กสิณก็ยิ่งสับสนว่าความรู้สึกระหว่างเขากับหล่อนคืออะไรกันแน่

    ถ้าเขารักหล่อน แล้วผู้หญิงอีกคนเล่า เขาจะทำอย่างไรดี


    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


    ตัวละครสำคัญ


    กสิณ - ศิลปินหนุ่มวัยต้นสามสิบ โด่งดังเป็นที่รู้จักทั้งในผลงานศิลปะและรูป่าย เป็นผู้ชายอ่อนโยน โรแมนติก มีหญิงสาวมากหน้าหลายตามาติดพัน ก็เพราะหน้าตาและชื่อเสียง และแม้จะมีชื่อเสียเรื่องผู้หญิงอยู่บ้าง แต่กสิณก็คบหากับนางแบบสาวสวยชื่อ นิกกี้ มาได้ปีเศษ

    ลดา - หญิงสาววัยปลายยี่สิบ ทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยบรรณาธิการให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง แต่ความฝันจริงๆ ของหล่อนคือ การเป็นนักเขียน ในสายตาทุกคนลดาเป้นคนเรียบร้อย และมุ่งมั่นในการทำงาน หล่อนไม่เคยมีเรื่องเสียหาย เจ้านายจึงไว้ใจและวางแผนจะโปรโมตให้ลดาได้เป็นบรรณาธิการเต็มตัว

     

    นิกกี้ - นางแบบสาววัยยี่สิบแปด นิกกี้เป็นนางแบบมืออาชีพ ค่าตัวแพง และกำลังดัง หล่อนคบกับกสิณมาประมาณปีกว่า ในสายตาทุกคนหล่อนกับเขาเป็นคู่รักที่น่าอิจฉา ทว่ามีเพียงนิกกี้ที่รู้ว่า ความสัมพันธ์ระหว่างหล่อนกับกสิณเหมือนสายลมที่จับต้องไม่ได้ แต่เพราะรัก นิกกี้จึงทน และสาบานว่าจะไม่ยอมให้ใครมาแย่งคนที่หล่อนรักไป


    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    มีตัวละครอื่นๆ อีกนะคะ จะทยอยอัพเดตไว้ตรงนี้ในโอกาสต่อไปค่ะ

    สุดท้าย...ขอให้สนุกกับนิยายเรื่องนี้นะคะ...ขอบคุณค่ะ

    ลลิตรา


    >>>ADD FRIEND <<<

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น