อลวนรัก หวานจัยยัยจอมโหด ลบจ้ะ - นิยาย อลวนรัก หวานจัยยัยจอมโหด ลบจ้ะ : Dek-D.com - Writer
×

    อลวนรัก หวานจัยยัยจอมโหด ลบจ้ะ

    เพราะไอ่เกมส์บ้าๆที่ฉันดันไปสัญญาอะใลไว้ว่าถ้าหาฉันเจอฉันจะยอมคบด้วยในใจก็คิดว่ามันก็แค่เกมส์ แต่มันกลับเจอฉันจิงๆนิ่สิ่แถมมันกลับมาทวงสัญญาถึงที่ ใครเล่าจะผิดสัญญาก็คนตรงหน้าหล่อส่ะขนาดนี้ ฮ่าๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    93

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    93

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ส.ค. 57 / 17:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ตอนนี้ฉันกลับมาที่ประเทศไทยได้ ราวๆครึ่งชั่วโมงแล้ว หลังจากที่คนขับรถมารับที่สนามบินแล้วมาส่งที่คอนโด(ชั่วคราวที่แม่ซื้อให้นอนแค่คืนเดียว)ของแม่ฉันนั้นแหละ ฉันไม่ได้มานอนที่คอนโดของตัวเองนานเท่าไรแล้วเนี้ยะ! จะเป็นยังใงบ้างก็ไม่รู้ หลังจากที่ไปเรียนที่เกาหลีนานถึงหนึ่งปีเต็ม เพราะสอบชิงทุนไปเรียนที่นั้นได้นั้นแหละ 
     
    แต่ฉันยังไม่ได้บอกใครเรื่องที่ฉันกลับมาที่ไทย นอกจากพ่อกับแม่ คิดว่าจะเซอร์ไพร์พรุ่งนี้นะ ขนาดพี่ชายฝาแฝด(นรก)สองคนของฉันยังไม่รู้เลย แล้วจะเอาอะไรกับเพื่อนของฉันล่ะ
     
    ฉันให้พ่อเอาฉันเข้าโรงเรียนเซนต์เอลที่พี่ชายทั้งสองคนแล้วพวกเพื่อนฉันๆอยู่นั้นแหละ พ่อจัดการให้เรียบร้อยแถมฉันได้อยู่ห้องเดียวกับพวกมันอีก ถ้าพวกนั้นรู้คงดีใจมากแน่(แต่ถ้าใม่ดีใจแกหน้าแตกเลยน้ะย้ะ55:แอดเอง)พรุ่งนี้เป็นการเปิดกิจกรรมเที่ยวเพื่อนบ้าน ที่โรงเรียนทั้งสามสาขาได้พลั่ดกันไปมาในโรงเรียนของใครก็ได้หนึ่งอาทิตย์เต็มๆ แต่ดูๆแล้วก็มีแค่สองโรงเรียนที่เดินไปใหนมาใหนได้เท่านั้นแหละอย่างโรงเรียนเซนต์เอลและโรงเรียนเซนต์แองเพราะอีกโรงเรียนนึงอย่างโรงเรียนเซนต์เอฟ ไม่ถูกกับทั้งสองโรงเรียนถ้าเจอกันต้องตายกันไปข้างนึง ไม่มีไครยอมใครเพื่อศักดิ์ศรีของตัวเอง 
    โรงเรียนที่ฉันอยู่มีสามสาขาด้วยกัน แต่ละสาขาไม่ไกลกันมากหล่อกอย่างเช่น
    โรงเรียนเซนต์เอลจาเบีย อยู่หน้าสุด
    ไปเลื่อยๆจะเจอ
    โรงเรียนเซนต์แองติน่า ที่อยู่เกือบกลางๆ ของถนนแต่อยู่คนละฝั่งเท่านั้น
    ไปอีกหนึ่งกิโลจะเห็น
    โรงเรียนเซนต์เอฟฟาลิคในสุด แต่ละโรงเรียนมีทางให้เข้าหลายที่เลยไม่ต้องกลัวว่าจะมีคู่อริมาเห็นเพราะมีหลายเส้นทาง(มาก) 
     
    โรงเรียนเซนต์เอลกับโรงเรียนเซนต์แองอยู่ด้วยกันมานานมีอะไรคอยช่วยเหลือกันตลอด แต่โรงเรียนเซนต์เอฟไม่ถูกกับโรงเรียนเซนต์แอง-เอลอย่างแรง เจอหน้ากันตบตีกันแถบตาย ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายนึงที่แพ้ถึงจะหยุดเท่านั้น
     
    แต่หัวหน้าแก๊งค์ที่คุมโรงเรียนเซนต์แองไม่ค่อยสนิทสนมกับหัวหน้าแก๊งค์ที่คุมนักเรียนอย่างโรงเรียนเซนต์เอลเท่าไร แต่มีอะไรก็ช่วยกัย ปรึกษากันตลอด และใช่!พี่ชายฝาแฝดสองคนนั้น นั้นล่ะที่คุมโรงเรียนเซนต์เอล และฉันก็อยู่ในกลุ่มนั้นด้วย
     
    แต่ตอนนี้ที่ฉันกำลังเครียดมาก คือฉันเล่นเกมส์ เลิฟบีทอยู่มานานเป็นปีๆ ฉันก็ได้รู้จักคนๆนึงแต่ไม่รู้ชื่อหล่อกน้ะ เราคุยด้วยกันมาเกือบปีที่ฉันไปอยู่ที่นู้น และเค้าขอคบฉันเมื่อวานนี้ ทั้งที่เราไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน ไม่รู้เลยว่าเค้าเป็นใครชื่ออะไร เค้าก็ไม่รู้ด้วยว่าฉันคือใครชื่ออะไรแต่เค้าขอคบกับฉัน ฉันจึงบอกว่าถ้านายหาฉันเจอภายในสามวันหลังจากนี้(ก็คือเมื่อวานนี้ ถ้านับวันนี้วันนี้วันที่หนึ่ง)ฉันจะคบกับนาย แต่ถ้านายหาฉันเจอที่หลังสามวันนั้นฉันกับนายต้องเป็นเพื่อนกัน และตอนนี้ฉันก็อยู่ที่ไทยแร้ววันนี้วันแรกนายนั้นคงหาฉันไม่เจอหล่อกนะ แต่ในเกมส์เค้าแต่งงานกับฉันตั้งแต่ที่ฉันเจอกันแล้ว ถ้านับได้ปีกว่าแล้วที่ฉันได้เจอนายคนนี้ แต่ถ้าให้คบอ้ะไม่มีปัญหา แต่ที่มีปัญหาก็คือพี่ชายฉันอ้ะสิ่ มันสองคนห่วงฉันยิ่งกว่าอะไรดีถ้ารู้ว่าฉันคบกับใครพี่ชายทั้งสองตามไปกระทืบถึงที่ จนคนที่คบกับฉันต้องมาขอเลิกกับฉันเอง แต่คิดไปแล้วเค้าคงตามหาฉันไม่เจอแน่นอน เพราะชื่อฉันนายคนนั้นก็ยังไม่รู้จัก(ขนาดชื่อนายฉันยังไม่รู้จักเลย) แต่ก็มีใบ้ไปบ้างว่า ฉันมีพี่ชายสองคนเป็นฝาแฝดกัน ฉันเป็นลูกคนที่สามพี่ชายฉันโหดมากก แถมดุอีกต่างงหากแต่นั้นแหละ(แล้วมันจะเจอมั้ยว้ะนั้น55:แอดเอง) 
     
    เฮ้ออ คิดไปคิดมาขีวิตฉันนี้มันขั่งหดหู่แท้ล้ะ คบกับใครก็ไม่ได้ คุยกับใครก็ไม่ได้T^T
     
     
     
     
     
    มือใหม่หัดแต่ง ฝากเม้นและติดตามหน่อยน้ะค้ะ ถ้ามีอะใลผิดพลาดต้องขอโทดนะค้ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น