ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ&SNSD] เล่ห์ร้ายพ่ายรัก

    ลำดับตอนที่ #25 : CHAPTER 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 938
      2
      17 พ.ค. 56

     

     

     

     

    CHAPTER 23 


     

                ซอฮยอนตื่นแต่เช้าเพื่อลงไปทำโจ๊กเห็ดหอมและเตรียมยาให้คยูฮยอน ก่อนจะยกขึ้นมาให้เขาบนห้องนอนด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

                “ฉันเอาโจ๊กเห็ดหอมมาให้นะค่ะ”  ซอฮยอนบอกยิ้มๆ ก่อนจะหันไปสั่งให้คนใช้วางโจ๊กบนโต๊ะแล้วออกไป “ค่อยๆลุกนะค่ะ”  เธอประคองชายหนุ่ม

                “ผมไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย”  เขาลุกขึ้นมาอย่างว่าง่าย  “แค่รู้สึกว่าร่างกายมันไม่ค่อยมีแรง”

                “นั้นแระค่ะเขาเรียกว่าไม่สบาย ทานสักหน่อยนะค่ะ”  ซอฮยอนนั่งลงบนเตียงก่อนจะป้อนโจ๊กให้กับเขา “พอใช้ได้มั้ยคะ?

                “อร่อยเลยละครับ”  คยูฮยอนยิ้มตายี

                “ถ้าอร่อยก็ทานเยอะๆนะค่ะ ฉันคั้นน้ำส้มมาให้ด้วย จะได้สดชื่น”  ซอฮยอนบอกพลางยิ้ม

                “แค่นี้ผมก็รักคุณมากแล้วนะ….

                “เกี่ยวอะไรกันคะ?  ซอฮยอนแสร้งเลิกคิ้วหลบความเขิน ก่อนจะป้อนโจ๊กชายหนุ่มเรื่อยๆ

                “ไม่เกี่ยวแค่อยากบอก”  คยูฮยอนกุมมือของเธอ “ผมรักคุณ”

                ซอฮยอนหลุดยิ้มก่อนจะบอกอย่างอายๆ  “ฉันก็รักคุณเหมือนกันนะค่ะแต่ตอนนี้คุณต้องดูแลตัวเองเยอะๆ จะได้หายไวๆนะ”

                “รับทราบครับคุณภรรยา!

                เสียงหัวเราะภายในห้องทำให้หญิงสาวที่แอบยืนฟังอยู่ด้านนอกชักสีหน้าหงุดหงิด

                “นี่นะหรอ คำพูดของคนที่บอกว่าอยากฆ่า  ซูจองพึมพำ  “แต่บางทีพี่ซอฮยอนอาจจะทำให้เขาตายใจก็ได้นิ”  ซูจองกอดอกพลางคิดก่อนจะเดินออกไปจากตรงนั้น

     

     

                “ทานยาด้วยนะค่ะ” ซอฮยอนส่งยาให้ชายหนุ่มก่อนจะยื่นน้ำให้เขา คยูฮยอนรับทั้งสองไว้ก่อนจะเอายาเข้าปากและตามด้วยน้ำ ก่อนจะส่งคืนให้กับซอฮยอน

                “ถ้าคุณทำแบบนี้ทุกวันผมอ้วนแน่ๆ”  ชายหนุ่มพูดติดตลก ก่อนจะพิจารณามองใบหน้าของภรรยาผู้เป็นที่รัก

                “ฝีมือฉันไม่ได้ดีขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็แค่พอทำได้” ซอฮยอนอมยิ้มก่อนจะหันไปถามเขา “จะเอาน้ำส้มด้วยเลยมั้ยคะ?

                “ผมแน่นท้องไปหมดแล้ว เอาไว้ก่อนแล้วกันครับ”  คยูฮยอนยิ้ม

                “ยังไงอย่าลืมทานนะค่ะ แต่ถ้ามันไม่เย็นแล้ว คุณก็บอกให้คนใช้เอาไปเปลี่ยนได้ ฉันคั้นเอาไว้นะค่ะ”  ซอฮยอนลุกขึ้นยืนก่อนจะส่งยิ้มให้

                “คุณพูดเหมือนจะไปไหน”

                “อ่อพอดีฉันมีธุระนิดหน่อยนะค่ะ จะรีบไปรีบกลับ”  ซอฮยอนห่มผ้าให้ชายหนุ่มก่อนจะยิ้มให้  “พักผ่อนเยอะๆนะค่ะ”

                “รีบกลับมานะครับ ผมคิดถึงภรรยาแย่” ชายหนุ่มส่งสายตาอ้อน จนทำให้ซอฮยอนหลุดยิ้ม

                “ค่ะ , ฉันจะรีบกลับมา”  ซอฮยอนก้มลงจูบที่หน้าผากชายหนุ่มแผ่วเบา ก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าแล้วออกจากห้องไป คยูฮยอนมองร่างนั้นจนลับตาก่อนจะเอายาที่ซ่อนไว้ใต้ลิ้นออกมาแล้วทิ้งลงขยะข้างเตียง ก่อนจะลุกเดินหยิบแก้วน้ำส้มไปเทลงชักโครกก่อนจะกดน้ำทิ้ง

                คยูฮยอนมองแก้วน้ำในมือ ถึงจะไม่เชื่อว่าซอฮยอนจะทำอย่างที่พูดไว้เมื่อคืน ใช่เขาได้ยินทุกประโยคที่เธอคุยกับซูจอง ตอนนั้นใจของเขาสั่นระริกเพราะความเจ็บใจ แต่ยังไงเขาก็จะรอเธอบอกความจริงกับเขาด้วยตัวเอง เขาจะรอ

                เธอคงไม่มีวันทำร้ายฉันจริงๆหรอกใช่มั้ย? ชเวซอฮยอน

     

     

     

     

     

                “คุณซอฮยอนมีอะไรให้ผมช่วยหรือเปล่าครับ? ถึงโทรนัดผมตั้งแต่เมื่อคืน”  ทงเฮเอ่ยปากถามเมื่อเขาเจอเธอที่ห้างสรรพสินค้าตามที่ซอฮยอนนัดไว้

                “ขอโทษด้วยนะค่ะที่ฉันต้องรบกวนคุณ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะขอให้ใครช่วยดี”

                “ผมเต็มใจเลย อย่าคิดมากเลยครับ” ทงเฮยิ้มอย่างอบอุ่น ทำให้ซอฮยอนคลายความอึดอัดลงได้บ้าง ก่อนจะหยิบยาที่ได้จากซูจองเมื่อคืนออกจากกระเป๋า แล้วส่งให้เขา

                “คุณทงเฮช่วยนำยานี้ไปตรวจทีนะค่ะ ว่ามันเป็นยาอะไร แล้วส่งผลร้ายแรงยังไง?  ทงเฮรับยาจากมือซอฮยอนก่อนจะพิจารณามัน

                “มีอะไรหรือเปล่าครับ? ดูท่าทางมันจะไม่ใช่เรื่องดี”

                “เอาไว้ฉันจะเล่าให้ฟังหลังทราบชนิดของยานะค่ะ ตอนนี้ฉันยังบอกอะไรไม่ได้จริงๆ”

                “ได้ครับ ,  ผมจะเอายานี้ไปเพื่อนของผมที่เป็นหมอดูให้ คาดว่าไม่เกินสามวันได้เรื่องแน่นอน”

                “ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะ ขอบคุณที่ช่วยฉันนะค่ะ”

                “การที่ผมช่วยคุณ ก็เหมือนว่าผมช่วยคยูฮยอน เพราะยังไงคุณสองคนก็คือคนๆเดียวกัน” ทงเฮยิ้ม

                “ว่าแต่คุณทงเฮจะกลับเชจูวันไหนหรอคะ?

                “ผมคงไม่กลับไปเชจูอีกแล้วละครับ” ทงเฮยกกาแฟดื่มก่อนจะให้คำตอบซอฮยอน “ผมลาออกจากที่นั้นแล้วละ ตอนนี้ผมก็กำลังทำงานวิจัยตามที่ได้เรียนมานะครับ”

                “ฉันไม่รู้เลยว่าคุณลาออกแล้ว”

                “กระทันหันนะครับ อีกอย่างที่นั้นก็ได้ผู้จัดการคนใหม่ดูแลแล้ว”

                “จะว่าไปคุณทงเฮจบอะไรมาหรอคะ?

                “ฮ่าฮ่าผมจบจิตวิทยาครับ” ชายหนุ่มยิ้มอย่างภูมิใจ “ตอนนี้ผมกำลังจะได้บรรจุถ้าทำงานวิจัยตัวนี้ผ่าน”

                “แบบนี้คุณก็จะเป็นนักจิตวิทยาสินะค่ะ”

                “ก็ทำนองนั้นนะครับ คุณอยากไปดูว่าที่ที่ทำงานของผมมั้ย ซอฮยอน  ทงเฮถาม หญิงสาวนิ่งไปชั่วครู่ก่อนจะตัดสินใจพยักหน้ารับ

     

     

     

     

     

     

     

                เจสสิก้านั่งมองซองยาในมือที่เธอเพิ่งได้รับจากซูจองเมื่อชั่วโมงก่อน เธอรู้ว่ามันคือยาอะไร แต่ไม่เข้าใจว่าคนอย่างซอฮยอนที่แต่งงานตามความถูกต้องและเป็นภรรยาของคยูฮยอนจนมีคนรับรู้ จะกินยาแบบนี้ทำไม?

                เจสสิก้าวางซองยาลงบนโต๊ะ ก่อนจะลุกเดินหยิบผ้าขนหนูเพื่อจะชำระร่างกาย แต่อยู่ๆหญิงสาวก็หยุดกึกก่อนจะหันกลับไปมองยานั้นอีกรอบ และพิจารณาคำพูดของซูจอง

     

                “ช่วงแรกพี่สาวของฉันไม่ค่อยทานยานี้หรอกค่ะ แต่ทุกทีเวลาที่ฉันลงไปข้างล่างตอนดึกๆ พี่ซอฮยอนมักจะมองยานี้แล้วทำหน้าเหมือนคนอยากตาย” ซูจองร่ายยาว

                “ทำหน้าเหมือนคนอยากตาย หมายความว่ายังไง?

                “ก็เหมือนฝืนนะค่ะ บางครั้งก็มีน้ำตาออกมา ตอนนั้นฉันยังสงสัยอยู่เลยว่าถ้ากินมันแล้วร้องไห้จะกินไปทำไม”

                เจสสิก้าตั้งใจฟังคนตรงหน้าพูด ซูจองยกน้ำส้มดื่มก่อนจะเล่าต่อ

                “แต่พอมาคิดดูอีกทีจะเป็นไปได้มั้ยคะว่ามันคือยาคุม”

                “ยาคุมงั้นหรอ?

                “ใช่ค่ะ ยาคุม”

     

     

                เจสสิก้าค่อยๆคลี่ยิ้มก่อนจะเดินตรงไปหยิบซองยานั้นขึ้นมาไว้ในมือ

                “ยาคุมคนอย่างซอฮยอนกินยาคุมกำเนิดด้วยหรือไงนะฮึฮึ

                “ถ้าคยูฮยอนรู้ว่าเธอไม่อยากมีลูกกับเขามากถึงขนาดกับกินยาคุมละก็จะเป็นยังไงน้าฮ่าฮ่าฮ่า!  เจสสิก้าหัวเราะอย่างคนบ้าคลั่งก่อนจะจูบซองยานั้น

     

     

     

     

     

                ซอฮยอนมองไปบริเวณรอบๆ เธอเห็นคนมากมายอยู่ในนี้ บางคนก็กำลังพูดกับอากาศ บางคนก็ลูบตุ๊กตาเล่นราวว่ามันเป็นลูกของพวกเขา

                “หวังว่าคุณไม่ได้รังเกียจพวกเขานะครับ?” ทงเฮเอ่ยถามขึ้น เมื่อใบหน้าซอฮยอนซีดลง

                “เปล่าหรอกค่ะ ฉันแค่สงสาร”

                “คนพวกนี้ถึงเขาจะมีสติไม่สมประกอบ แต่จิตใจของเขาบริสุทธิ์มากนะครับ อยากจะทำอะไรก็ทำ ร้องไห้หัวเราะได้ตามสบาย เพราะคนพวกนี้เขาจะฝืนความรู้สึกในจิตใจของเขาไม่ได้ เลยคิดอะไรก็ทำออกมาแบบนั้น”

                “แต่บางทีพวกเขาก็ดูน่าสงสารที่คนกลุ่มใหญ่ไม่ต้องการพวกเขา” ซอฮยอนหลับตาลงเพราะรู้สึกว่าตัวเองหน้ามืด ทงเฮจึงรีบประคองเธอเอาไว้

                “ไปนั่งก่อนนะครับ” ชายหนุ่มพาเธอมานั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ “เป็นอะไรมากหรือเปล่าครับ?

                “เปล่าหรอกค่ะ ฉันตื่นเช้าไปหน่อย แล้วเมื่อคืนก็นอนดึกมากเสียด้วย”  ซอฮยอนยิ้มบาง

                “ถ้างั้นเรากลับกันเถอะครับ ผมจะไปส่ง”

                “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันกลับเองไหว”

                “ผมเชื่อแล้ว ว่าทำไมคยูฮยอนถึงบอกว่าคุณดื้อ คุณน่ะมันดื้อจริงๆ” ทงเฮค่อยๆวางมือบนหัวของซอฮยอนก่อนจะยีมันเบาๆแล้วยิ้มออกมา “จะเป็นอะไรมั้ย ถ้าผมอยากให้คุณเรียกว่า ทงเฮโอป้า..

                ซอฮยอนเงยหน้าขึ้นมอง นอกจากพ่อเธอไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากผู้ชายคนไหนมาก่อน คยูฮยอนคือผู้ชายที่เธอรัก แต่บางทีเธอก็อยากได้คนที่เข้าใจเธอเวลาเธอมีปัญหา

                “ได้สิค่ะ  ซอฮยอนยิ้มอย่างน่ารัก  “ทงเฮโอป้า”

                ทงเฮยิ้มออกมา เขารู้สึกดีกับซอฮยอนเสมอเวลาที่อยู่ใกล้ เขาอยากจะปกป้องดูแลเธอ เขาอยากช่วยเธอให้มีความสุขกับคนเธอที่รัก แต่สำหรับซอฮยอนแล้ว ฐานะเดียวที่เขาจะเป็นได้ก็คือพี่ชาย

                แต่สำหรับเจสสิก้า เธอคือผู้หญิงที่เขารัก

               

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×