ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn BM]ถึงตาย...ฉันก็ไม่ยอมเสียเธอ

    ลำดับตอนที่ #11 : เวลาแห่งความสุข

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      7
      15 เม.ย. 53

    Chapter 11 เวลาแห่งความสุข

     

    ภายในโรงหนัง

    มาม่อนกับเบลเข้าไปนั่งประจำที่ เพื่อรอดูหนังเป็นที่เรียบร้อย  ทั้งที่วันนี้เป็นวันหยุดแต่กลับมีลูกค้าเพียงน้อยนิดซึ่งส่วนมากได้หนีตะเลิดไปเพราะบอสแห่งวาเรียมาอาละวาดถึงที่ ดวงตาสีม่วงกวาดสายตาสำรวจไปทั่วแล้วมาสิ้นสุดที่คนข้างๆ คิ้วเรียวขมวดมุ้นเมื่อเจ้าชายหัวทองที่นั่งข้างๆทำหน้าตื่นๆเลิ่กลักๆ

    นายเป็นอะไรน่ะ…”

    กระเป๋าตังกระเป๋าตังของเจ้าชายอยู่ไหนอ่ะ!?

    อ้าว! ไปลืมไว้ที่ไหนรึเปล่ามาม่อนสอดส่ายสายตา ช่วยมองหาอีกแรง แต่ไม่ว่าจะช่วยหาขนาดไหน ก็ไม่มีวี่แววว่าจะเจอเลย

    โอ๊ย! เจ้าชายเอาไปไว้ไหนเนี่ยเบลทิ้งตัวลงนั่งที่เดิม ด้วยอารมณ์ที่เสียสุดๆ จนคนที่แอบมองมานานอดสงสัยไม่ได้

    มีอะไรในนั้นสำคัญหรอ?

    ก็เปล๊า ไม่มีอะไรเลย ไม่มี้ไม่มี ชิชิชิ

    เฮอๆจะให้เจ้าชายบอกไปได้ยังงัยล่ะ ว่าในนั้นมีรูปตอนนอนของมาม่อนที่เจ้าชายแอบถ่ายเอาไว้น่ะ ชุดนอนตอนนั้นน่ะ มันก็บางแนบเนื้อแล้วสายเสื้อก็หล่นลงมาจนเห็นไหล่ไล่เรื่อยจนเกือบจะเห็นหน้าอกแหน่ะ เจ้าชายเกือบอดใจไม่ไหวเลยน้า……แล้วขืนเจ้าชายบอกมาม่อนไปล่ะก็ คงได้กลายรูปเป็นปาติมากรรมน้ำแข็งแน่ๆ

    “…บลเบล!”

    หา อะไรหรอ

    ฉันเรียกตั้งหลายรอบ คิดอะไรลามกๆอยู่ใช่มั้ยล่ะ หน้าถึงได้แดงแปร๊ดขนาดนั้นคำพูดย้ำความคิด(ลามก)ยิ่งทำให้หน้าที่แดงอยู่แล้วของเบล แดงขึ้นไปอีก รีบพูดแก้ตัวเป็นพัลวัน

    เปล๊าเจ้าเจ้าชายไม่ได้คิดอะไรเจ้าชายไม่ได้คิดอะไรลามกกับมาม่อนจริงๆนะ

    หืม?

    เจ้าชายไม่เลวขนาดแอบถ่ายภาพมาม่อนตอนนอนมาเก็บไว้ในกระเป๋าหรอก ชิชิชิ ชิชิชิ

    หา?…”มาม่อนแกล้งถามเสียงขุ่น มองคนที่นั่งดูดน้ำกลบเกลื่อนอย่างเอาเป็นเอาตายด้วยใบหน้าแดงก่ำแล้วนึกขำในใจ

    รู้ตัวบ้างรึเปล่าน่ะ ว่าเมื่อกี้สารภาพออกมาเองหมดเลย คิกๆๆ เฮ้อเอาเหอะ เห็นแก่วันนี้ทำตัวน่ารัก จะยอมยกให้ครั้งนึงก็แล้วกัน

    มาม่อน~~หนังเริ่มแล้วนะ

    อืมๆมาม่อนมองคนที่เปลี่ยนอารมณ์ได้อย่างรวดเร็วด้วยรอยยิ้มน้อยๆ แล้วก็ต้องถอนหายใจเฮือกเมื่อได้ดูหนังที่เจ้าชายตัวดีบอกว่าคลายเครียดได้ดี

    เชือด~ชำแหละ~ชิม……………เออ…….เจริญ เลือกหนังได้ยอดเยี่ยม(แย่)มาก

    ภาพหนังที่มีตั้งแต่การชำแหละศพ มีทั้งผีและคนบ้าครบในเรื่องเดียวเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากคนขวัญอ่อนที่นั่งดูอยู่ร่วมกับพวกเธอได้ไม่ยาก

    เฮ้อ~~…เอ๊ะ!”น้ำหนักที่กดลงบนไหล่ซ้ายเรียกสายตาร่างบางให้หันไปมอง เจ้าชายตัวดีที่ตอนนี้หลับโดยเอาไหล่เธอเป็นหมอน ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มอย่างอ่อนโยน นิ้วเรียวสัมผัสไปตามแก้มที่ชอบทำป่องเวลางอนใคร ไล่เรื่อยไปยังจมูกโด่งสันได้รูป ก่อนจะมาหยุดที่ริมฝีปากที่ทั้งหวานและอบอุ่นเวลาที่ได้สัมผัส

    นายน่ะ หล่อและมีเสน่ห์มากเลยรู้มั้ย เบลพูดจบริมฝีปากบางก็ก้มลงทาบทับกับริมฝีปากหนาของร่างสูงอย่างเนิ่นนาน ก่อนจะค่อยๆถอนจูบออกมาอย่างช้าๆก่อนจะเอ่ยกระซิบข้างหู

    รู้มั้ย ว่ามีแต่เด็กที่จะหลับเวลาดูหนังแบบนี้น่ะมาม่อนหัวเราะน้อยๆก่อนจะหันกลับไปดูหนังต่อ โดยที่ไม่ได้รับรู้เลยว่า คนที่เพิ่งขโมยจูบไปเมื้อกี้ยังไม่ได้หลับเลยแม้แต่น้อย หัวใจของเบลที่ได้รับความอบอุ่นจากคนตรงหน้าเต้นแรงเสียกลัวว่าคนที่ตัวเองนอนซบอยู่จะได้ยิน

    เจ้าชายดีใจมากเลย รู้มั้ย มาม่อน เจ้าหญิงของเจ้าชาย…’

     

    หลังจากดูหนัง เวลา 12.00.

    โอ๊ย! เจ้าชายหิวแล้วอ่ะ กินซูชินะ

    อิตาลี่มีด้วยหรอ?มาม่อนถาม

    ชิชิชิ เจ้าชายรู้อยู่ที่นึง ไปสิพูดจบก็พา(ลาก)มาม่อนตรงไปยังจุดหมายทันที

    เบลพามาม่อนมายังย่านอาหารแห่งหนึ่ง เป็นแหล่งอาหารนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น อาหารจีน อาหารไทย หลากหลายเต็มข้างทาง มาม่อนมองรอบบริเวณอย่างเพลิดเพลินก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อสัมผัสได้ถึงรังสีอำมหิตที่ทำเอาหลังเสียววาบ

    อ๊ะ!...”

    หืมเป็นอะไรรึเปล่ามาม่อน ถึงร้านที่เจ้าชายบอกแล้วน้าเบลถามด้วยความสงสัย ก่อนจะชี้ไปร้านร้านหนึ่งที่อยู่ตรงหัวมุม

    อะปะ ป่าว ไม่มีอะไรหรอก

    หรอเข้าไปกินกันเถอะ ชิชิชิ

    ความรู้สึกเมื่อกี้ มันอะไรกันนะ

    บริเวณร้านอาหารฝั่งตรงข้ามร้านที่ทั้งสองคนเข้าไป ปรากฏร่างของชายในชุดสีดำปกปิดในหน้าด้วยหน้ากาก ดวงตาที่ฉายออกมานั้นแสดงถึงความโกรธแค้นชิงชัง ขณะมองคนที่ตนแอบสะกดรอยมานาน

    พระองค์จะต้องชดใช้สิ่งที่ทำเอาไว้กับหม่อมฉัน เจ้าชาย

     

    ชิชิชิ มาม่อนจะกินอะไรเอ่ยเบลถามมาม่อน แล้วก็ต้องขมวดคิ้วมุ้นเมื่อมองเห็นอาหารระแวดระวังตัวอย่างผิดปกติของคนตรงหน้า

    มาม่อน?

    อะ เออ ว่าไง

    เป็นอะไรน่ะ มีอะไรรึป่าว?

    รู้สึกเหมือนมีคนตามมาน่ะ แต่คงจะคิดไปเองล่ะมั้ง ช่างเถอะ หิวแล้ว สั่งให้หน่อยสิ น่าจะรู้ว่าอะไรอร่อยไม่ใช่หรอ

    อืม ชิชิชิเบลหันไปสั่งอาหารกับพนักงาน ระหว่างนั้นมาม่อนก็พิจารณาร้านแห่งนี้ ร้านนี้สร้างบรรยากาศเสมือนว่าตอนนี้รับประทานอาหารอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ ทั้งพนักงานที่แต่งชุดกิโมโน ทั้งเสียงเพลงญี่ปุ่นสมัยก่อนคลอเบาๆให้ความเพลิดเพลิน แถมยังมีฉากกั้นระหว่างโต๊ะ ทำให้ดูเป็นส่วนตัวมากๆ

    ชอบจัง บรรยากาศสงบๆ เป็นส่วนตัวแบบนี้มาม่อนยิ้มออกมาบางๆ ก่อนหันไปมองคนที่พาเข้าร้านมา

    ไม่ยักรู้ว่าเจ้าชายคนนี้มีรสนิยมแบบนี้แฮะ เห็นปกติชอบเล่นสนุกๆ ชอบอะไรที่มันวุ่นวายนี่นา

    เจ้าชายก็ไม่ค่อยชอบหรอกคำพูดที่ราวกับอ่านใจเธอออก เล่นเอามาม่อนหน้าเหวอไปชั่วครู่

    รู้ได้ไงว่าฉันคิดอะไรอยู่

    เปล่าหรอก ก็แค่ตอนที่เจ้าชายพามาม่อนตอนเด็กมาครั้งแรก มาม่อนก็เคยถามเจ้าชายน่ะ

    อ๋อนี่ แล้วถ้าไม่ชอบ จะพาเข้ามาทำไมเนี่ย?

    เพราะมาม่อนชอบคำพูดที่เหมือนแอบแฝงอะไรบางอย่างที่พิเศษ ทำให้แก้มใสแดงระเรื่ออย่างไม่มีสาเหตุ

    เจ้าชายรู้ว่ามาม่อนไม่ชอบที่ที่มีคนพลุกพล่าน ชอบความสงบ และก็ชอบที่ที่ทำให้รู้สึกสบายใจน่ะ

    “…”

    เจ้าชายก็เลยพามาที่นี่ไงล่ะน้ำเสียงที่แสนจะอบอุ่นนั้นทำเอาหัวใจเต้นผิดจังหวะ

    ละ แล้วนายก็ไม่ชอบน่ะสิ คราวหลังไม่ต้องมา…”

    ใครบอก

    หืม?

    แค่เห็นมาม่อนยิ้มอย่างมีความสุข เจ้าชายก็มีความสุขแล้วความหมายที่แสนวิเศษนั้น ทำให้มาม่อนดีใจจนบอกไม่ถูก ดวงหน้าแดงขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

    มาม่อนเบลคว้ามือมาม่อนขึ้นมาจุมพิต ก่อนจะหยิบของบางอย่างออกมาจากกระเป๋า

    แหวนทำจากทองคำขาวบริสุทธิ์ประดับด้วยทับทิมล้อมด้วยเพชรเม็ดเล็กๆอย่างสวยงามปรากฏตรงหน้า

    นี่มันยังไม่ทันที่จะได้ถามอะไรมากความ เบลก็สวมแหวนนั้นเข้ากับนิ้วนางข้างขวาของมาม่อนเสียแล้ว

    อะไรน่ะเบล?

    แหวนไง

    ฉันรู้แล้ว นี่มันแหวนอะไรน่ะ

    แหวนของเสด็จแม่ของเจ้าชายน่ะ

    หา?มาม่อนเบิกตากว้าง รีบจะถอดออกแต่ก็ถูกคนตรงหน้ารั้งมือเธอไว้ก่อน

    เบล…”

    ให้เพราะว่ารัก

    อึ่ก

    เห็นแก่ความรักของเจ้าชาย ช่วยรับไว้เป็นเจ้าของได้มั้ย อย่าถอดเลยนะคำพูดที่จริงจังและแฝงไปด้วยคำอ้อนวอน ทำให้มาม่อนยอมจำนนอย่างช่วยไม่ได้

    อืม รับไว้ก็ได้เบลที่ได้ยินดังนั้น ก็ยิ้มกว้างดีใจอย่างที่สุด

    มาม่อนยอมเป็นเจ้าของมันแล้วนะ

    อืม..ว่าแต่นี่มันแหวนอะไรหรอ

    ชิชิชิ

    เอ๋?มาม่อนมองเบลก่อนจะเริ่มรู้ถึงลางร้ายเมื่อคนตรงหน้าเผยยิ้มแปลกๆ

    เป็นแหวนประจำราชวงศ์ เป็นแหวนของที่ผู้ใช้มายาที่เก่งกาจที่สุดในยุคนั้นสามคนสร้างขึ้น พลังมากมายมหาศาล อาจมีพลังมากกว่าวองโกเล่ริงค์ด้วยซ้ำ แต่แหวนนี้มีสมบัติในการปกป้องเจ้าของมัน ซึ่งตอนนี้ก็คือมาม่อนแหวนวงนี้มีกฎว่าเมื่อเจ้าชายของราชวงศ์นั้นสวมให้กับหญิงคนไหน แล้วหญิงคนนั้นตอบรับเป็นเจ้าของมัน...แล้วยิ่งหญิงนั้นมีความสามารถในการใช้ภาพมายาด้วยแล้ว มันจะมอบพลังมหาศาลให้ด้วยน่ะ

    แล้วไงอีก? ฟังแล้วก็ยังไม่เห็นจะมีอะไรเกี่ยวกับฉันเลยนี่

    เกี่ยวเต็มๆเลยล่ะ

    หืม?

    แหวนวงนี้คือสัญลักษณ์ของผู้หญิงที่จะมาเป็นว่าที่พระชายาของเจ้าชายไงล่ะ!!!”

    ทุกอย่างเงียบกริบเมื่อคนนึงกำลังมองปฏิกิริยาของคนที่ฟังส่วนอีกคนกำลังประมวลผลสิ่งที่ได้ยินเมื่อครู่

    ชายาของเจ้าชาย

    ชายาของเจ้าชาย

    หมายความว่า

    ฉันกับเบลต้อง…’

    ไม่จริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงเสียงร้องที่เล่นเอาชาวบ้านชาวช่องสะดุ้งตกใจ เบลมองมาม่อนที่พยายามเอาแหวนออกจากนิ้วมืออย่างเอาเป็นเอาตายด้วยรอยยิ้มขำ

    ไม่มีทางถอดออกหรอก

    หา

    ถ้าผู้เป็นเจ้าของไม่ตาย ก็ไม่มีทางถอดออกหรอก ชิชิชิ

    เบลเฟกอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล

     

    ตกเย็นคืนนั้น

    ณ สวนสาธารณะ

    น่านะ~~มาม่อนเลิกโกรธเจ้าชายเหอะนะน้า~~”เบลเดินตามง้อคนตรงหน้านี้มาตั้งหลายชั่วโมง ก็ไม่มีทีท่าว่ามาม่อนจะหายโกรธเลยสักนิด แถมยังทำเย็นชาใส่ ไม่พูดอะไรสักคำ

    มาม่อน อย่างน้อยพูด(ด่า)เจ้าชายสักคำก็ยังดี นะเบลทำแก้มป่องอย่างขัดใจ ก่อนจะหูผึ่งเมื่อคนตรงหน้าอ้าปากพูด

    เบล

    จ๋า~~”

    ก้มหัวลงมาหน่อย

    เอ๋ ทำไมล่ะถามไปอย่างนั้นแต่ก็ก้มหัวไปหาแต่โดยดี

    มาม่อนถอนหายใจเฮือก ก่อนจะ

    นี่แน่ะๆๆๆๆๆๆๆ

    โอ๊ยยยยยยยย เจ็บๆๆๆๆๆเบลร้องลั่น เมื่อโดนมาม่อนเอามือยีหัวอย่างแรงจนเจ็บแปร๊บ หัวที่ฟูยุ่งอยู่แล้วยิ่งดูไม่ได้เข้าไปใหญ่ มาม่อนมองก่อนจะค่อยๆหลุดขำอย่างอดไม่อยู่

    ใจร้าย~~”

    สมน้ำหน้า ทำอะไรหัดคิดถึงคนอื่นบ้างนะ ถ้ามีคราวหน้าอีกฉันจะเอาหัวนายไปถูกับพื้นคอนกรีตเลย คอยดูสิ หึ

    โหดชะมัดเบลแอบบ่นอุบอิบ

    ว่า-ไง-น้า-~~”

    เปล่าครับ จะไม่ทำอีกแล้วครับคุณผู้หญิง

    หึ กลับกันได้แล้วเร็ว

    นี่มาม่อน

    อะไรอีกล่ะ

    ไม่อยากได้แหวนนั่นจริงๆหรอเสียงเศร้าๆอย่างน่าสงสาร ทำให้มาม่อนหันมาหา มือบางเอื้อมขึ้นจับใบหน้าชายหนุ่มที่ทำแก้มป่องอย่างน่ารัก

    ไม่ใช่ว่าไม่อยากได้

    หืมเบลทบทวนคำพูดเมื่อกี้อีกครั้ง

    ไม่ใช่ว่าไม่อยากได้ ก็แปลว่า…’

    มาม่อนเบลคว้าคนร่างบางตรงหน้าเข้ามากอด

    เจ้าชายดีใจมากเลยรู้มั้ย ชิชิชิมาม่อนอมยิ้มน้อยๆ คิดถึงเรื่องที่ตนเองทำก่อนที่จะมาเดทวันนี้ เมื่อเช้าเธอเข้าไปหาบอสวาเรีย ให้ช่วยเล่าเรื่องตัวเธอในยุคนี้กับเบลตั้งแต่แรกจนจบ และก็ไม่รู้ทำไม พอเธอได้ฟังเรื่องทั้งหมด เธอกลับเห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในยุคนี้จากภาพมายาของใครสักคนอย่างน่าประหลาด พอถามจางนีนิที่น่าจะรู้เรื่องนี้ เขาก็ตอบมาว่าเรื่องที่ฉันเห็นภาพตัวเธอกับเบลในยุคนี้นั้น มันไม่ใช่เหตุบังเอิญ แต่คนที่รู้ความจริงเรื่องนี้ คือ อิริเอะ โชอิจิ ซึ่งเป็นคนที่ส่งอัลโกบาเลโน่มาที่นี่ด้วย เขาเป็นใครกันนะ

    มาม่อนเป็นอะไรรึเปล่า

    เปล่านิ

    มาม่อน…”

    ว่าไงล่ะ?

    รักเจ้าชายบ้างมั้ย?

    อะ คือ…”มาม่อนอึ้งกับคำถามที่ได้รับจนตั้งตัวไม่ถูก

    “…”

    คือว่า…”

    เจ้าชายรักมากนะมาม่อนเงยหน้ามอง ในใจนึกอยากจะมองทะลุเส้นผมนั่น มองดวงตาคนตรงหน้าสักครั้ง อยากเห็นว่าเบลมองเธอด้วยสายตาแบบไหนกันแน่

    เบลคือว่า

    เอาเถอะไม่อยากพูดก็ไม่เป็นไร เจ้าชายรอได้ ในเมื่อเจ้าชายก็เป็นฝ่ายรอมาตั้งนานอยู่แล้วนิ

    อึ่ก

    ชิชิชิ เรากลับกันเถอะมาม่อนมองคนที่หันหลังให้เธอ สัมผัสได้ถึงความเศร้าและความผิดหวังจนเธอแทบอยากร้องไห้

    ทำไมถึงได้ดูอ้างว้างแบบนี้นะมาม่อนมอง ก่อนสูดหายใจเข้าเต็มปอดอย่างเรียกกำลังใจ ตัดสินใจที่จะพูดออกไปทั้งหมด

    เบล

    หืมเบลหันกลับมามอง ดวงตาทั้งคู่สบกัน

    ความจริงแล้ว…..”

    “…”

    ฉันก็รั…..”

    มีความสุขจังเลยนะ หือมาม่อนกับเบลรีบหันขวับไปตามต้นเสียง แล้วก็ต้องเอ่ยชื่อคนตรงหน้าด้วยความตกใจสุดขีด

    บะเบียคุรัน/เบียคุรัน

    ยินดีที่ได้รู้จักนะ และ Good bye!!!”

    เปรี้ยง!

    กรี๊ด/โอ๊ยยยยยยยย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×