[Fic One-Shot ] ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน [ GolfTha กอล์ฟฐา ] - [Fic One-Shot ] ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน [ GolfTha กอล์ฟฐา ] นิยาย [Fic One-Shot ] ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน [ GolfTha กอล์ฟฐา ] : Dek-D.com - Writer

    [Fic One-Shot ] ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน [ GolfTha กอล์ฟฐา ]

    โดย Zaruba

    ก็แค่ ... รู้กันในใจ ... แค่นี้ก็พอแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    2,134

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    2.13K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    6
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 56 / 11:09 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้











    ...แค่ได้คุยด้วยกันทุกวันก็มีความ­สุขแล้ว
    แค่ได้ห่วงกัน ผูกพันธ์กัน ไม่ต้องคบกันแบบแฟนหรือผูกมัดกั
    ­นไว้
    แต่เพียงแค่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดี
     คบกันแบบไหนก็ไม่สำคัญแล้ว...


     

     นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 
     อาจจะอิงความจริงบ้างเล็กน้อย



    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน

      ก็แค่ รู้กันในใจ แค่นี้ก็พอแล้ว

                เสียงเม้าส์ที่ถูกคลิกเมื่อเปิดคอมพิวเตอร์ขึ้นมา  กอล์ฟเลือกที่จะเข้าไปในแฟนเพจเพื่อทักทายแฟนคลับที่น่ารัก  ให้ได้รู้สึกมีกำลังใจในการรอคอยครั้งต่อไปของเขากันบ้าง  ทุกครั้งที่เข้าไปแฟนคลับก็มารอกันมากมายจนน่าเหลือเชื่อ  จากวันที่เขายังไม่มีใครรู้จัก  แต่วันนี้กลับกลายเป็นบุคคลที่ทุกคนอยากพบ  อยากเจอและพูดคุยด้วย เขาตั้งกระทู้ทักทายแฟนคลับก่อนที่จะเข้าไปคุยกับแฟนคลับให้หายคิดถึง

                สักพักก็เริ่มเช็คเรตติ้งตัวเองในนิยายที่มักจะมีแฟนคลับแต่งขึ้นมาเป็นคู่ๆ  หากแต่ตอนนี้มีข่าว อาร์มฐา  ออกมา แต่เดิมมีเพียงแค่ กอล์ฟฐา’  หากตั้งแต่คราวที่เขาเข้ามาครั้งนั้น

                เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างคิดไปต่างๆนานาว่า  กอล์ฟฐา  เขามีอะไรอยู่ในใจหรือเปล่า?  หรือ กอล์ฟจะชอบ ฐา’  เขากำลังบอกเป็นนัยว่า  ใจจริงแล้วเรื่องราวทั้งหมด ก็อาจจะมีมูล  หรือ  แค่พูดเล่นๆให้ขำกันไปว่า  ‘กอล์ฟฐา  อาจจะคิดกันไปไกล

                บรรดาแฟนคลับต่างตั้งคำถามขึ้นมามากมาย เช่น  ทำไมฐาต้องเขินหน้าแดงเวลาที่กอล์ฟกอด หรือ พูดถึงฉากจูบ?  หรือไม่ก็  ทำไมกอล์ฟชอบโอบ ชอบกอด ชอบซบฐาจัง  มันมากไปหรือเปล่าสำหรับแฟนเซอร์วิส? 

                กอล์ฟส่ายหน้าให้กับความคิดของเหล่าบรรดาแฟนคลับ ก่อนจะเอนตัวพิงกับเบาะอันนุ่ม  ในตอนนี้ในสมองต่างคิดไปต่างๆนานาถึงคำพูดของแฟนคลับ  เพราะอะไร?  การจับคู่ของพวกเธอถึงได้เกิดขึ้น  หากคู่ชายหญิงคงไม่แปลกเท่าไร 

      แต่ กอล์ฟฐา’  มันก็แค่เพื่อนร่วมงาน  คนทั่วไปมองผ่านๆก็แค่เพื่อนกัน  สนิทกันถ่ายรูปด้วยกันมันก็ไม่เห็นจะแปลก  ก็เล่นหนังเรื่องเดียวกันนิ !!!

                กอล์ฟตัดสินใจหาต้นเหตุของเรื่องนี้โดยการคลิกเข้าไปในเพจ  เพจที่แฟนคลับสร้างขึ้นให้เขากับฐา กอล์ฟแอบซุ่มดูก่อนจะเริ่มเขามาพูดคุยในนามแฝงเพื่อต้องการหาต้นต่อของเรื่องทั้งหมด  และช่วงเวลาเพียงไม่กี่นาทีก็ทำให้เขาเริ่มจะเข้าใจอะไรลางๆแล้วล่ะ  คำพูดของแฟนคลับแต่ละคนทำให้เขาเริ่มคิดตามและก็เห็นจะเป็นจริง  แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าตัวเขาเองจะต้องคิดอะไรกับฐา

           Post…   เพื่อนที่สนิทกันมากจนดูน่าตกใจและคิดไปไกลแบบนี้

                         ทำไมถึงชอบกล์อฟฐากันล่ะ?  ทำไมถึงคิดว่าเขามีอะไรซ่อนอยู่?

      Comment…   เพราะว่าอะไรไม่รู้แต่ดูแล้ว  มันดูน่ารักดี  ดูแล้วมีความสุข

      Comment…   คงเพราะเวลาที่สองคนนี้อยู่ด้วยกัน พี่กอล์ฟดูเท่  ดูปกป้องพี่ฐาได้มั่ง  ส่วนพี่ฐาก็แบบดูอ้อน น่ารักดี

      Comment…   คงเพราะฉากสวีทในหนังมันดูสมจริง มันดูเป็นธรรมชาติเกิ๊นนน

                ความคิดเห็นมากมายทำให้เขาเริ่มหวั่นใจ  หากอะไรๆก็ดูเหมาะเจาะไปเสียหมด   ใจจริงก็เข้าใจอยู่  เขากับฐาก็ล้วนสนิทกันทั้งคู  มันก็จริงของแฟนคลับเวลาไปออกงานโปรโหมดทองสุก13 คนอื่นก็อยู่กับคู่ของตัวเอง  มันก็เหลือเพียงเธอสองคน  ไม่ยากหรอกหากใครจะเก็บเอาไปคิด  ทั้งรูป  คำพูดและการกระทำ  มันคงบ่งชัดได้ว่าเขากับฐา คิดอะไรกันเกินเลย

                แต่เรื่องจริง  เขาเองก็ยังไม่มั่นใจในความรู้สึกของตัวเอง…’เพื่อนที่สนิทมากกว่าเพื่อน’  ‘เพื่อนที่เป็นได้ทั้งเพื่อนและคนรู้ใจ’  หากแต่ตัวจริงของฐาคือ  อาร์ม  แล้วความสัมพันธ์ของเขาและฐามันคืออะไร?  และคนอื่นอาจจะเข้าใจผิดและคงคิดเข้าใจตามที่เห็น

                กอล์ฟที่กำลังเดินลงมาจากรถคันโตเพื่อมาทำงาน  เหล่าบรรดาแฟนคลับกรูกันเข้ามาถ่ายรูปทันที  บ้างก็ขอลายเซ็น  บ้างก็ขอถ่ายรูปด้วย  กอล์ฟฉีกยิ้มให้กล้องสักพักก่อนจะมองเลยไปเห็นฐากับน้ำชากำลังเดินเข้ามาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม  ฐาอยู่ในชุดเสื้อทองสุกกับกางเกงขาสั้น  ส่วนน้ำชาอยู่ในชุดเสื้อทองสุกกับกางเกงขายาว  ฐายิ้มให้กับกอล์ฟอย่างที่เคยทำตลอด  ก่อนจะเริ่มเปิดการสนทนากับเหล่าช่างภาพ  และได้ขอตัวเข้าไปทำงาน

                กอล์ฟตัดสินใจเข้าไปคุยกับฐาเรื่องเขากับเธอในความคิดของแฟนคลับ  ที่มันชัดจะเลยเถิดไปกันใหญ่  การสนทนาที่ตอนแรกดูจะอึมครึมกลับมีแต่เสียงหัวเราะ  เพราะฐารู้ก่อนที่กอล์ฟจะมาบอกเสียอีก  ทั้งสอคุยกันอย่างติดตลก  แต่อยู่ๆทั้งสองก็เงียบ พอหันหน้ามามองกันก็หัวเราะขึ้นมาอีกครั้ง

      “ อยากจะถามแฟนคลับจริงๆว่าคิดกันได้ไง”  กอล์ฟพูดออกมาอย่างลอยๆ  แต่ในใจก็แอบอยากถามจริง  แค่เธอสองคนมองหน้ากันก็ขนลุกแล้ว  น่าขำเสียจริง

                เสียงน้ำชาที่ดังมาจากหน้าห้องทำให้กอล์ฟกับฐาถึงกับต้องชะงักแล้วหันไปมอง   ในมือของน้ำชามีรูปที่อัดอยู่หลายใบ   ล้วนแต่เป็นรูปที่แฟนคลับถ่ายแล้วอัดมาให้   น้ำชายิ้มนิดๆก่อนจะหันมามองคนสองคนที่นั่งเหลอหลากันอยู่แล้ว

        ตามมานั่งสมทบ  คำพูดของน้ำชาทำให้กอล์ฟและฐาต้องสะดุ้งก่อนจะแย่งรูปในมือไปดู

      “มิน่าล่ะ !!! แฟนคลับถึงได้คิดกันไปไกล” ฐาพูดด้วยความตลก

      “แน่ะ !!! สองคนนี้อะไรกันน่ะ  ชอบกันอยู่รึไง? “  น้ำชาถามพลันเอานิ้วไปจิ้มที่แขนฐาอย่างนึกสนุก  กอล์ฟสะดุ้งหันหน้ามาหาน้ำชาอย่างหน้าตาตื่นๆ ก่อนที่น้ำชาจะทำหน้าตาแปลกใจในกริยาของกอล์ฟ

      “อะไรของแก  พูดเล่นแค่นี้ทำไมต้องตกใจด้วย  หรือว่าแกคิดอะไจริงๆ”  น้ำชามองคนที่ทำหน้าตาตื่นๆอย่างจับพิรุธ  ฐาเงยหน้าจากรูปในมือมามองกอล์ฟแวบหนึ่งก่อนจะตอบน้ำชาแทนกอล์ฟไปว่า

      “จะบ้าหรอชา  เพื่อนกันน่ะ  คิดมาก !!!” ฐาหัวเราะเบาๆก่อนตบที่ไหลน้ำชาไปที่นึง 

      “มันก็จริง แต่ขนาดชาเห็น ชายังคิดเลย  คนอื่นดูแล้วเขาจะไม่คิดอะไรเลยหรอ? เป็นไปไม่ได้หรอก  รูปแต่ล่ะรูป  คลิปแต่ล่ะคลิปชวนทำให้คิดกันทั้งนั้น ไม่แปลกหรอก”  น้ำชาพูดอย่างอธิบาย

      “ก็พวกแกชงกันนักนิ บางครั้งก็พูดให้คนอื่นเขาคิดกันไปไกล  เพราะแบบนี้ไงคนอื่นถึงได้เข้าใจผิดไปตามที่เห็น ทั้งๆที่มันไม่ได้มีอะไรเลย”

      ไม่มีอะไรจริงๆนะหรอ? น้ำชาคิดในใจ

      คงมีเพียงเราสองคนท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย

      ที่รู้กันในใจ  มันจำเป็นด้วยหรือ  ที่ต้องอยู่ในกฎเกณฑ์

      ที่ใครบางคนกำหนด  ว่ารักเป็นอย่างไร

      ณ  ห้องฐา

      “กลอ์ฟคิดอะไรกับฐารึเปล่า?”  เสียงของคนสองคนที่กำลังนอนอยู่บนเตียงลืมตาโพล่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย วันนี้เป็นอีกวันที่กอล์ฟมาค้างบ้านฐา  เพราะพรุ่งนี้มีงานด้วยกัน  กอล์ฟงึมงัมในคอก่อนจะหันมาประจันหน้ากับฐาที่มองแก้วอยู่ก่อนแล้ว  กอล์ฟหลบตาแวบนึงก่อนจะตอบอย่างสบายๆ

      “คิดสิ”  เสียงที่เงียบไปพักหนึ่งทำให้บรรยาการมันชังดูน่าอึดอัด

      “คิดว่าเรากำลังอยู่ในสถานะอะไรกับฐา”  กอล์ฟเริ่มเงยหน้ามองเพดานอีกครั้ง  ฐาหลับตาลงอยู่สับสนในความคิดของตน

      “นั้นสิ  เรากำลังอยู่ในสถานะอะไรกัน?  เพื่อนร่วมงาน  เพื่อนสนิท  คนรู้ใจ  แฟน  หรือ  คนรู้จัก? “  เสียงหายใจที่ดังสลับกันไปมาทำเอาบรรยาการในห้องไม่สู้ดีเอาเสียเลย

      “กอล์ฟเคยถามตัวเองนะว่าตกลงกอล์ฟกับฐาอยู่ในสถานะอะไร?  จะบอกว่าเป็นคนรักก็ไม่ใช่ จะบอกว่าเป็นแค่คนร่วมงาน  ฐาแน่ใจหรือว่าระหว่างเราเป็นแค่เพื่อนร่วมงานนะ?”

      ………………………………………………….

      “ช่างมันเหอะ  นอนดีกว่า”  กอล์ฟพลิกตัวหันหลังให้กับฐาที่เงียบมาตลอด  เปลือกตาที่ข่มลงอย่างยากเย็นกระพริบถี่ๆก่อนจะค่อยๆหลับตาลงอย่างช้าๆพร้อมกับความสับสน

      แล้วสรุปเราอยู่ในสถานะอะไรกันล่ะเนี่ย?

      “ฐาก็ไม่รู้หรอกกอล์ฟ  ว่าระหว่างเรามันคืออะไร  ฐาไม่รู้  ฐารู้แค่ว่าฐาพอใจในสถานะของเราสองคนในตอนนี้  ฐาก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน  มันมากกว่าเพื่อน  แต่ไม่ใช่แฟน  กอล์ฟเข้าใจมั๊ย” ฐาอธิบายความรู้สึกของตัวเองที่อัดอั้นมาโดยตลอด

      “อืม” กอล์ฟตอบเพียงสั้นๆ ก่อนที่ทั้งสองจะเดินทางเข้าสู่ภวังค์

                กระทู้เด็ดในบอร์ดของชาววัยรุ่นยังไม่พ้นเรื่องของเขากับฐา และ อาร์มกับฐา  กอล์ฟยังคงส่ายหน้ากับความคิดของแฟนคลับที่ยังไม่เลิกคิดกัน  น่าตลกที่อยู่ๆความคิดแบบนี้มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ  ยิ่งนับวันยิ่งไปกันใหญ่  แต่ดูเหมือนว่านับวัน  แฟนคลับต่างพาคิดไปต่างๆนานา  โดยไม่มีใครล้วงรู้ถึงข้อเท็จจริงเลยสักคน  แม้กระทั้งตัวของพวกเธอเองยังไม่มีใครรู้ถึงสถานะของกันและกันในตอนนี้  คงจะไม่ต้องไปหาเหตุผลอะไรมาอธิบายให้ยืดยาว  จะว่าไปมันก็กลายเป็นเรื่องขำขันในหมู่บรรดาเพื่อนของพวกเธอเสียแล้ว 

                กอล์ฟตัดสินใจคลิกเข้าไปอ่านนิยายอีกครั้ง  ทำไมยังต้องไปอ่านมันอีก?  ติดใจหรือไงกัน?  ทั้งๆที่คิดแบบนี้แต่สมองกลับไม่หยุดสั่งการ  เขาตัดสินใจคลิกเข้าไปในเรื่องที่คิดว่าน่าจะสนุก  ตาคมไล่ไปในแต่ล่ะบรรทัดอย่างใจจดใจจอ  จนถึงฉากที่มันน่าขนลุกโดยไม่มีสาเหตุ หรือที่นักอ่านเรียกกันติดบากว่า ฉากNC  กอล์ฟเลื่อนลงไปอ่านเรื่อยๆ มือเรียวจับเม้าส์ในมือแน่น กรามขบกันจนเป็นสันนูนขึ้นมา  พออ่านจบหน้าที่ขาวราวกับผิวเด็กก็แดงขึ้นมาอย่างกับลูกตำลึง 

                นิยายน่ะไม่เท่าไรถ้าความเป็นจริงคงจะ  อึ๋ยยย!!! คิดแล้วขนลุก เขาเลือกที่จะปิดเว็บบอร์ดหน้านั้นหลังจากอ่านนิยายจบ  กอล์ฟจัดแจงปิดคอมเรียบร้อย  นี้ก็สามทุ่มกว่าๆแล้ว  แต่เขายังไม่สามรถที่จะข่มตาลงได้เลย ทั้งๆที่พยายามแล้วแต่ก็ทำไม่ได้  มือเรียวขึ้นไปหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาดูรูปของเขาและฐา กอล์ฟยิ้มอย่างมีความสุขดูรูปนะระหว่างเขากับฐาจนหลับไปในที่สุด

                ตึ้ง !!! เสียงข้อความจากโทรศัพท์ของกอล์ฟดังขึ้น และเมือ่รู้ว่าใครส่งข้อความมาก็ขึงกับยิ้มไม่หุบ

      Message จาก  ฐา

                ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ  เพียงแค่เราเข้าใจ  ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

      เนื้อเพลงในเพลงหนึ่งที่กอล์ฟคิดว่ามันคงเป็นสิ่งเดียวที่สามารถอธิบายสถานการณ์ระหว่างเราได้ดีที่สุด  นั่นน่ะสิ  เพียงแค่เราเข้าใจ  แค่นั้นเอง  เราอาจจะแยกกันอยู่  ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด แต่เราคิดถึงกันเสมอ

                กอล์ฟที่กำลังเดินเข้าห้องตัวเองหลังจากกลับมาจากการโปรโหมดหนังเสร็จต้องชะงัก  หยิบมือถือขึ้นมากดรับสาย  คนที่โทรมาบ่นให้เขาฟังแทบทุกวัน  ใบหน้าหมวยยิ้มรับอย่างเหนื่อยๆ  ก่อนจะเดินเข้าห้องนอน

       “กอล์ฟ  ทำไมวันนี้ไม่มานอนบ้านฐาล่ะ?  พรุ่งนี้ออกงานเช้านะ”

      “ไม่เอาอ่ะ  กอล์ฟเหนื่อย”  กอล์ฟพูดพลางเขียนอะไรยิกๆๆ ก่อนจะปิดสมุดลงแล้วทิ้งตัวลงบนที่นอน  แต่ก็ยังไม่วายเลิกคุยโทรศัพท์

      “อ่าว !!!  เหนื่อยแล้วจะกลับบ้านตัวเองทำไม เดี่ยวพรุ่งต้องตื่นเช้า ก็เหนื่อยอีกหรอก” คำพูดของปลายสานที่ดูเหมือนเป็นห่วงเป็นใยทำเอาเธอต้องเอามือทาบอกของตัวเอง 

      ทำไมหัวใจของเราถึงเต้นแรงอย่างนี้น่ะ คงไม่ใช่เพราะ เขิน’  หรอกมั่งกอล์ฟคิดในใจ

      “เอ้อออ !!!  บอกตอนนี้แล้วได้อะไรขึ้นมาล่ะฐา”  กอล์ฟนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง

      “ไหวไม่เนี่ยกอล์ฟ  ท่าจะมึนๆนะ  ไปกินยาซะไป”  ฐาพูดอย่างติดตลกแต่แฝงไปด้วยความเป็นห่วง  ก่อนจะเขาสู่โหมดที่ทำให้เงียบกันไปสักพัก

               ณ  วันนี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ยังสับสนกันอยู่  กอล์ฟที่เป็นฝ่ายเอ่ยมาก่อน  เพราะตัวเองเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ค่อยเก่ง  เวลามีอะไรเขาจึงเป็นฝ่ายหลุดให้แฟนคลับรู้เป็นคนแรก

      “ตกลงฐารู้รึยังว่าเราสองคนรู้สึกกันแบบไหน” เสียงที่เงียบไป  ทำเอากอล์ฟใจหายวูบ

      เหอะ !!!  สุดท้าย  อะไรๆก็ไม่ใช่แบบที่แฟนคลับอยากให้เป็น

       จะให้พูดหรอว่าใจจริงเธอก็อยากให้มันเป็นแบบนั้น?

      คนของประชาชนน่ะ  พูดอะไรมากไม่ได้หรอก  เดี๋ยวก็แอนตี้บ้าง  ประท้วงบ้างล่ะ  วางตัวยากสุดๆ

      “ กอล์ฟ !!!  ฐาขอได้ไหม  อย่าถามแบบนี้อีก  เพราะฐาเองก็ไม่รู้เหมือนกัน “ เสียงทั้งสองคนที่เงียบไป  ลมหายใจที่เริ่มอ่อนล้าของทั้งคู่  ก็เพราะไม่รู้จะพูดอะไร?  เพราะไม่รู้ว่ามันคืออะไร?  จะให้บอกว่าตัวจริงกับตัวสำรองก็ไม่ใช่  ไม่ได้ลึกซึ้งถึงขั้นนั้น  แต่จะบอกว่าเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันก็ไม่เชิง  ความรู้สึกมันมากกว่านั้น

      “อยู่แบบนี้ทั้งคืนได้ไหม  กอล์ฟยังไม่อยากพูดอะไร”  น้ำเสียงที่เอ่ยออกมาเป็นครั้งสุดท้ายในค่ำคืนนี้   คนทั้งสองไม่ยอมปริปากเอ่ยอะไรออกมาอีกเลย  มีเพียงโทรศัพท์ที่อยู่ข้างๆหูกับเสียงลมหายใจของคนทั้งสองที่สื่อถึงกัน

      ‘  แค่นี้ก็พอแล้ว 

      อย่างน้อย มีเธอที่เข้าใจแม้จะไม่มีผู้ใดเข้าใจความรักนี้

      “ตกลงพี่กอล์ฟกับพี่ฐา  คิดอะไรกันรึเปล่าเนี่ย?”  คำพูดที่แซวเล่นๆของแฟนคลับทำเอาทั้งกอล์ฟและฐาต่างสะดุ้งก่อนจะหันมายิ้มๆให้กัน  คำตอบ …  ที่ไม่มีใครเข้าใจ  นอกจากเขาและเธอ

      “ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ  คิดมากกันไปรึเปล่า  แค่เพื่อนกันเท่านั้นแหละ”

      ใช่ !!!  แค่เพื่อน  แต่มันยังไม่จบหรอกนะ  ก็แค่เพื่อน  ที่รักกันมากกว่าเพื่อนเท่านั้นเอง

                ไม่สำคัญหรอกว่าระหว่างกอล์ฟกับฐาจะเป็นแบบไหน  เพื่อน  เพื่อนสนิท  เพื่อนร่วมงาน  คนรู้ใจ  หรือคนรู้จัก  แค่เชื่อมั่นในความรักของเขาทั้งสองคน  ต่อให้เป็นความจริง  มันอาจจะไม่ใช่อย่างที่เราคิด  แต่กอล์ฟฐา ก็จะยังอยู่ในความทรงจำอันงดงามของพวกเราตลอดไป

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×