[fic attack on titan]ระยะสายตา อบอุ่นหัวใจ (call your name) Levi×You - นิยาย [fic attack on titan]ระยะสายตา อบอุ่นหัวใจ (call your name) Levi×You : Dek-D.com - Writer
×

    [fic attack on titan]ระยะสายตา อบอุ่นหัวใจ (call your name) Levi×You

    โดย kirakira25

    เมื่อเด็กสาวที่สิ้นหวังในชีวิตจนคิดฆ่าตัวตาย แต่กลับต้องมาเกิดใหม่ในโลกที่ไททันปกครอง แถมยังไปประทับรอยฝ่ามือเปื้อนโคลนบนใบหน้าหล่อเพื่อทำการตีตราจองคู่ครองในอนาคตอีกด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    8,354

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    8.35K

    ความคิดเห็น


    125

    คนติดตาม


    508
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 65 / 21:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

                   เมื่อเด็กสาวที่สิ้นหวังในชีวิตจนคิดฆ่าตัวตาย แต่กลับต้องมาเกิดใหม่ในโลกที่ไททันปกครองในนามของลูกสาวอดีตผู้บัญชาการกองกำลังสำรวจ แถมยังไปประทับรอยฝ่ามือเปื้อนโคลนบนใบหน้าหล่อเพื่อทำการตีตราจองคู่ครองในอนาคตอีกด้วย การใช้ชีวิตราวกับคนต้องสาปกลับได้รับไออุ่นจากเขาอยู่เสมอ เพื่อเป้าหมายที่ต้องทำให้สำเร็จไม่ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตเธอก็ยอม

     

    ‘ต้องโทษที่พวกแกเกิดมาภายใต้ตระกูลต้องสาปแบบนั้นต่างหาก (ชื่อคุณ)แกรู้อะไรหรือเปล่าก่อนที่แม่ของแกจะตายมันพูดว่าอะไร ‘ได้โปรดไว้ชีวิตลูกสาวฉันเถอะ จะให้ทำอะไรฉันก็ยอม’ น้ำเสียงน่าสมเพชยังติดอยู่ในหัวของฉันอยู่เลย ดูสิว่าต้องมีคนมากมายขนาดไหนต้องมาตายเพื่อปกป้องแกสองคนน่ะ’

     

    ‘ถ้าการที่พวกแกเกิดมามันเป็นเรื่องผิดพลาดตั้งแต่แรก แล้วพวกแกจะดิ้นรนมีชีวิตอยู่ต่อไปทำไมมีแต่จะทำให้คนอื่นเดือดร้อนเปล่าๆ คงแอบร้องไห้สำนึกผิดไม่เว้นวันเลยล่ะสิ’

     

     

    รีไวล์ แอคเคอร์แมน (Levi Ackerman)

                   หัวหน้าทหารกองกำลังสำรวจที่คำสั่งของเขาเป็นลองเพียงแค่ผู้บัญชาการเออร์วิน สมิธเท่านั้น แถมยังเป็นหัวหน้าหน่วยพิเศษหรือที่เรียกกันว่า ‘หน่วยรีไวล์’ ด้วยความแข็งแกร่งที่เป็นที่เลื่องลือของเขาการันตีด้วยฉายาที่ผู้คนขนานนามว่าเขาคือ ‘มนุษย์ที่แข็งแกร่งที่สุดในกำแพง’ มีเขาแค่คนเดียวก็เท่ากับมีทหารทั้งกอง ไม่ว่าใครก็ยอมรับในความสามารถของเขาโดยไร้ข้อกังขา ในสายตาคนทั้งไปเขาคือบุรุษเย็นชาหน้านิ่ง ที่แค่มองก็เสียวสันหลัง หลายคนนิยามเขาว่า ‘ปีศาจ’ แต่ความเป็นจริงแล้ว เขาคือผู้ชายปากร้ายที่รักสะอาด ความสกปรกคือปัญหาระดับชาติของเขา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นคนที่ปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งคัด มีวินัยอยู่เสมอ โดยเฉพาะคำสั่งจากผู้บัญชาการ เห็นเงียบๆแต่ก็เป็นคนที่รักพรรคพวกเป็นห่วงลูกน้องด้วยใจจริง

     

     

    (ชื่อคุณ) แบล็ค

                   เด็กสาวร่าเริงแต่เหลี่ยมจัด คำพูดที่ออกจากปากของเธอมักทำให้เพื่อนต้องชะงักอยู่เสมอ ฉายาที่เพื่อนชอบเรียกก็คือ ‘ยัยบ้ารนหาที่ตาย’ อย่าให้เธอได้โกรธเชียวเพราะแม้แต่เธอเองก็ไม่รู้ตัวว่าบุคคลิกต่างไปจากเดิม เธอเป็นคนที่ทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นสูง ฝีมือที่ฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กอยู่ในระดับท็อป 3 ของรุ่น104 แต่กลับเป็นพวกไหลไปตามน้ำไม่ทำตัวโอ่อ่า แถมยังพ่วงความสามารถพิเศษในการเห็นอนาคต ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การใช้ชีวิตของเธอเจอแต่ปัญหาและเรื่องไม่คาดฝันที่เริ่มรุมเร้ามากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงอันตรายรอบด้านของตระกูลที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน 

     

     

     

    คำแนะนำ

    1. ไรท์ขอปรับอายุของรีไวล์ลงเล็กน้อยนะคะเพื่ออรรถรสในการอ่านและการดำเนินเรื่อง จาก 30 ต้นๆเป็น 20 กลางๆ-30 ประมาณนี้นะคะ 
    2. การเข้าฝึกทหารเดิมทีจะอายุประมาณ 12-13 ไรท์ขอเปลี่ยนเป็น 15 นะคะ 
    3. หลังจากจบหลักสูตรก็จะประมาณ 18-19 ประมาณนี้ค่ะ
    4. แต่ถ้าใครชอบแบบเดิมก็ได้นะคะ ไรท์จะไม่ค่อยเจาะจงเรื่องอายุแล้วกันนะคะ
    5. เนื้อหาจะอยู่ประมาณ SS1-SS3 นะคะขอคิดดูก่อนว่าจะเพิ่มดีไหม
    6. เนื้อเรื่องจะเน้นเรื่องราวของนางเอกเยอะเป็นพิเศษนะคะ
    7. ไรท์จะใช้(ชื่อคุณ)แทนชื่อนางเอก หรือก็คือทุกคนสามารถเติมชื่อที่อยากใช้ได้เลยค่ะ
    8. ขอให้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการอ่านนะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น