บุพเพทะเลทราย - นิยาย บุพเพทะเลทราย : Dek-D.com - Writer
×

    บุพเพทะเลทราย

    ผู้เข้าชมรวม

    267

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    78

    ผู้เข้าชมรวม


    267

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 67 / 15:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ ผู้อ่านที่รักทุกท่าน

          กิ่งพยอม เพิ่งจะได้มีโอกาสมานำเสนอผลงานที่เวปเด็กดี ประเดิมเรื่องแรกด้วยนิยายรักแนวทะเลทราย ขอฝากนิยายรักเรื่องนี้ไว้ให้อ่านกันเพลิน ๆ นะคะ อ่านไปยิ้มไป ได้ทั้งความซึ้งและความฮา 
          
          เรื่องนี้เคยตีพิมพ์เป็นหนังสือเล่มมาแล้วค่ะ แต่มาคราวนี้ผู้เขียนได้ปรับเนื้อหาเล็กน้อยให้มีความสนุกสนานขึ้น หวังว่าจะถูกใจคุณผู้อ่านนะคะ  

         บุษเพสันนิวาสได้พัดพาสาวไทยไปพบรักกับเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ในดินแดนทะเลทราย ต้องอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายที่ก่อให้เกิดความผูกพันกันมากมาย แม้จะมีอุปสรรคมาขวางกั้น ก็มิอาจพรากหัวใจของเขาและเธอได้

         การดำเนินเรื่องจึงอยู่ในประเทศสมมุติในดินแดนทะเลทราย มีสองสาวไทยและหนึ่งชายที่ใจเป็นหญิงได้ไปท่องเที่ยวที่ประเทศนี้ โดยมีเจ้าชายผู้สูงศักดิ์่ที่ใช้ชื่อปลอม เป็นไกด์พาทั้งสามคนไทยทัวร์ทะเลทรายจนไปถูกกลุ่มก่อการร้ายจับตัวเรียกค่าไถ่ ทำให้ทั้งสี่คนจำต้องเล่นละครตบตาโจรว่าเป็นคู่ฮันนีมูน สถานกักกันตัวประกันจึงเป็นเสมือนรังรักของสาวไทยกับเจ้าชายไปตามสถานการณ์ ที่ทำให้ทั้งสองคู่รักกำละลอต้องอกสั่นขวัญแขวนและมีแอบหวานแหววผสมด้วย งานนี้ต้องลุ้นว่าคู่รักกำมะลอจะลงเอยได้อย่างไร หลังจากที่ความจริงเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วคนนำเที่ยวนั้นเป็นถึงเจ้าชาย รัชทายาทของกษัตริย์ของประเทศนี้
         สาวไทยจะทำอย่างไร เมื่อเจ้าชายก็ถูกจับคู่กับเจ้าหญิงเอาไว้แล้ว และพระบิดามารดาของเจ้าชายจะยอมรับหญิงไทยได้หรือไม่ ขอเชิญติดตามได้เลยจ้า...

          

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น