ทองนพเก้า#1 กลอุบายของสารภี - นิยาย ทองนพเก้า#1 กลอุบายของสารภี : Dek-D.com - Writer
×

    ทองนพเก้า#1 กลอุบายของสารภี

    โดย PopSugar

    เมื่อสาวคนนึงหมดหนทางที่จะต่อสู้ดิ้นรนในชีวิตเธอจะทำอย่างไร เมื่อเธอเข้ามาอยู่ยังคฤหาสน์สีแดงที่่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ชวนสังเวชใจ?

    ผู้เข้าชมรวม

    489

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    489

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 54 / 16:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านทะเลแสนงามแถบชลบุรีในปีพ.ศ.2535 ทองนพเก้าหญิงสาวผู้เป็นลูกของตาทองมีกับนางชบากำลังนั่งอยู่บนโคนต้นมะพร้าวที่ล้มลงอยู่ แววตาหล่อนช่างดูเศร้าสร้อยเพราะตาทองมีและนางชบาเพิ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตายคาที่ในระหว่างทางไปหาเจ้าสัวเกรียงไกรผู้มั่งคั่ง ที่มีอิทธิพลครอบคลุมในแถบชลบุรีทั้งหมด ทองนพเก้ากำลังัน่งเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก สารภีผู้เป็นป้าของเจ้าหล่อนเดินเข้ามาอบกกับนางว่า "ป้าก็ไมได้อยากมาขัดจังหวะไรหนักหรอกนะแม่ทอง แต่ป้ามีความจำเป็นที่จะต้องอบก"ทองนพเก้าถึงกับปาดน้ำตาทิ้งแล้วอบก"ป้ามีอะไรบอกทองได้เลย" ป้าสารภีผู้มีกิเลสอยู่ในใจถึงกับยิ้มหย่อนเลยตั้งแผนอุบายไว้ว่า"พอดีพ่อแม่แกก่อนตายเขายืมเงินท่านเจ้าสัวเกรียงไกรไปอะนะ อย่าวาอย่างนู่นอย่างนี้เลยคือป้าไม่มีเงินที่ไหนไปใช้เขาอะนะหลายทอง"ทองนพเก้าถึงกับหน้าซีดเมื่อรู้ความลับที่แทบไม่เคยได้รู้จากปากบิดามารดาของตนแต่เปงเพราะสารภีต้องการนำเงินมาใช้เล่นจึงได้ตั้งอุบายหอลกทองนพเก้าทั้งๆที่ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด"แล้วฉันจะทำอย่างไรดีีละป้า ฉันแทบจะไม่มีเงินไปใช้เค้าเลย"ป้าสารภีได้ทีรีบบอกต่อว่า "ไม่ต้องใช้หรอก เอ็งแค่ไปเปงเมียของท่านเจ้าสัวแค่นี้ก็จบแล้ว"ทองนพเก้าถึงกับตกตะลึงกับคำพูดของคนที่เป็นป้า"ป้าสารภี ป้าจะบ้าหรอ ป้าจะให้ฉันไปขายตัวเนี่ยนะ"สารภีกล่อมต่อ"ก็แค่ยอมๆไปเป็นเมียท่านเจ้าสัวนี่ดีจะตาย มีลาภ มียศ มีหน้ามีตา มีแต่สิ่งดีดีนะหลานทอง"แต่ทองนพเก้าไม่เห็นด้วย"งั้นป้าก็ไปเป็นเองสิ ฉันไม่ยอมเสียพรหมจรรย์ให้กับคนที่ฉันไม่ได้รัก"สารภีถึงกับยั่วจนตบหน้าทองนพเก้าจนทรุดไป"ข้าบอกให้เอ็งทำเอ็งก็ต้องทำ มิฉะนั้นบ้านริมทะเลแสนงามหลังนี้ข้าจะเอาไปขายเพราะหนี้ของพ่อแม่เอ็งนิละ"ทองนพเก้าถึงกับตกใจ"ไม่ได้นะป้า ก็ได้ฉันยอมแล้วแต่ขอร้องอย่าขายบ้านที่พ่อแม่ฉันรักเลยนะ"สารภียิ้มอย่างกรุ้มกริ้มก่อนบอก"ก็ดี พูดง่ายๆแบบนี้ก็จบเรื่อง พรุ่งีน้ข้าจะโทรอบกท่านเจ้าสัวเรื่องเอ็ง ท่านจะได้ส่งคนมารับเอ็งไป"สารภีพูดจบก็เดินออกไปอย่างยิ้มๆๆในขณะที่ทองนพเก้าน้ำตาแทบจะไหลลงสู่ทะเลันเป็นที่เกิดของหล่อน
              ผ่านมาหลายวันรถของท่านเจ้าสัวก็มารัทองนพเก้าไป สารภีมาส่งทองนพเก้าด้วย"โชคดีนะหลานทอง อย่าทำให้ท่านไม่สบายใจหรือเป็นห่วงละ"ทองนพเก้าพยักหน้านิดๆก่อนที่อาเพลิงคนขับรถจะส่งซองสีน้ำตาลให้กับสารภี สารภียิ้มินดๆๆก่อนที่รถของท่านเจ้าสัวจะแล่นออกจากดินแดนแห่งบ้านเกิดของทองนพเก้า  เมื่อมาถึงเมืองกรุงทองนพเก้าถึงกับตกตะลึงกับความงามของวัดวาอารามและถนน รวมทั้งการใช้ชีวิตด้วย เจ้าหล่อนถึงกับคิดในใจว่า"ทำไหมบ้านเมืองนี้จึง่นาอยู่เยี่ยงนี้"และแล้วรถก็ได้แล่นมาสู่บ้านของท่านเจ้าสัว ซึ่งเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ทั้งหลังถูกฉาบด้วยสีแดงคล้ายเลือดหมู รอบๆบ้านเป็นสวนดอกไม้และมีบ่อน้ำพุตรงกลาง ทองนพเก้าถึงกับตกตะลึงในความยิ่งใหญ่และความสวยงามของบ้านของท่านเจ้าสัว
                                           โปรดติดตามตอนต่อไป

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น