คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER1
CHAPTER 1
YING:
"จะทำโทษยังไงดีน้า" พี่โตโน่ที่เป็นพี่ว้ากกำลังพูดด้วยหน้าตาชั่วร้ายพร้อมหันมาทางพวกเรา 4 คน "เอางี้ดีกว่า ริทไปเอาเชือกมา 2 เส้นขอหนาๆ" พี่โน่พูดพร้อมหันไปสั่งพี่ริทเลขาส่วนตัวพี่ว้ากเขานะ พี่ริทรีบวิ่งไปหยิบของมาแต่ที่พี่ริทหยิบมาไม่ใช่เชือก แต่เป็นกุญแจมือ
"มีแต่กุญแจมืออ่ะโน่"
"เอ่อๆดีมากเอามาเลย" ห้ะกุญแจมือเนี้ยนะเอามาทำมกัน
"เดี๋ยวเราจะให้รุ่นพี่ได้สานสัมพันธ์กับรุ่นน้อง ให้ใครคู่ใครดีพวกเราเลือกหน่อยสิ"
"มันเกินไปไหมไอโน่ น้องเขาเป็นผู้หญิงนะ" ชิทำตัวเป็นพระเอกเสแสร้งชะมัด
"ไม่เกินไปหรอกครับคุณเอกแบบนี้คุณเอกชอบไม่ใช่หรอครับทำกิจกรรมกับผู้หญิงเนี้ย หรือที่เขาเรียกว่าม่อนะครับ" พี่โน่พูดถูกใจก็ตอนนี้แหละ
"งั้นคุณพระเอกคู่กับน้องหญิงคนสวยละกัน"
"ห้ะ"
"เป็นไรหรอครับน้องหญิงไม่พอใจกับสิ่งที่พี่เลือกให้น้องหญิงหรอครับ" เห้อบ้าชะมัดให้ฉันไปคู่กับอีตาบ้าโหดเลวเนี้ยนะ
"ส่วนคุณปู้คู่กับน้องเกรซเลยคร้าบบบบ" พี่โน่พูดจบพี่ริทก็มาคล้องมือกุญแจใส่ฉันกับพี่เอก "ไปนั่งทีได้ครับทั้ง 4 คน"
12:00 พักกลางวัน
แต่ฉันโดนจับผูกกับพี่เอกฉันก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับเขาเลย ตอนนี้ถึงเวลาพักกลางวันแล้ว ตอนนี้ฉันกับพี่เอกกำลังเดินไปที่โรงอาหาร ฉันเดินไปร้านข้าว แต่ดูคู่หูฉันจะอยากไปคนละทางกับฉัน
"น้องครับพี่จะกินราดหน้า"
"พี่คะหญิงอยากกินข้าว" พวกเราสองคนมองหน้ากันเพราะถ้าเราไปซื้ออย่างละทีไม่ทันแน่ พี่โน่นัดเที่ยงครึ่งเดี๋ยวไปสายอีก
"ไม่พี่จะกินราดหน้า"
"หญิงจะกินข้าว" ฉันเริ่มดึงเขามา เขาดึงฉันกลับฉันถึงกับเซเลย แรงเยอะชะมัด ฉันดึงกลับอีก เขาก็ดึงกลับอีกคราวนี้ฉันล้มเลยจ้า
"ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" ยังมีน่ามาหัวเราะฉันอีก สุดท้ายฉันต้องยอมจำนนกินราดหน้ากับพี่เขา เห้อออออ ชีวิตฉัน
GRACE:
ตั้งแต่ฉันโดนใส่กุญแจมือกับพี่ปู้ ระหว่างเราไม่มีบทสนทนาใดๆเกิดขึ้นเลยจนกินข้าเสร็จแล้วเนี้ย "เอิ่ม พี่ปู้ค่ะ" เขาหันหน้ามามองฉัน "เกรซอยากเข้าห้องน้ำอ่ะคะ" เขานิ่ง นี้มีปากป่ะเนี้ยพูดเป็นไหมเนี้ย "ยุ่งจริงๆ" ห้ะยุ่งหรอนี้ประโยคแรกที่ฉันพูดด้วยที่ฉันขอร้องนะ พี่ปู้พาฉันเดินไปหาพี่ริท
"ขอกุญแจหน่อย"
"ก็ไปขอที่พี่โน่ดิ" พี่ริททำหน้ายุ่งๆแบบน่ารักสาสสสสส
"เอามา"
"..."
"เร็ว"
"เอ่อๆเอาไปก็ได้อ่ะ แล้วเอามาคืนด้วยละ เดี๋ยวพี่โน่รู้ริทจะโดน..." พี่ริทยังพูดไม่ทันจบ "อะไรกันริท" พี่โน่ก็พูดแรกขึ้นมา
"น้องเขาอยากเข้าห้องน้ำ ขอกุญแจแปปหนึ่ง"
"เขาเสร็จต้องใส่มาอย่างเดิมนะครับอย่าขี้โกงนะครับ" พี่โน่พูดจบพี่ปู้ก็พาฉันไปที่ห้องน้ำหญิงและปลดกุญแจรอฉันหน้าห้องน้ำ
YING:
"ฉันอยากเข้าห้องน้ำ" อะไรคือสรรพนามของพี่เขาเปลี่ยนไปเรียกแทนตัวเองว่าฉัน
"ทนๆหน่อยดิเดี๋ยวก็ได้ปล่อยแล้ว" ฉันพูดจบไอพี่เอกก็ลากฉันไปและนั้นห้องน้ำชาย "พี่เอกจะไปไหน"
"ก็ไปเข้าห้องน้ำไง" แล้วมือเราติดกันเนี้ยนะจะเข้ายังไง
"พี่บ้าไปแล้วหรอมือเราติดกันอยู่นะ"
"เงียบๆหน่าน่ารำคาญจริงๆ" และแล้วเขาก็มาถึงโถปัสสาวะในห้องน้ำชาย ฉันยืนมองด้วยอารมที่ว่าเอาจริงดิ พี่เอกหันมามองหน้าฉัน
"ยังไม่หันหน้าไปอีก อยากเห็นมังกรฉันรึไง" ฉันรีบหันทันทีเขาใช่มือที่ติดกับฉันรูดซิบกางเกง ฉันเอามือห่างเต็มที่ไม่ให้โดนมังกรอะไรของเขาเนี้ย แต่เขาใช้อีมือหนึ่งที่ไม่ติดกับมือฉันบังคับทิศทาง ดีไปหน่อย
"เสร็จแล้ว" พี่เอกเดินออกไปล้างมือ ฉันจึงล้างมือฉันไปด้วย หึ๋ย!!!
GRACE:
"พี่ปู้คะ"
"อะไรอีก"
"เกรซอยากกินไอติม"
"พี่โน่จะเรียกแล้วไม่ต้องกิน" หื้มมมม นี้ฉันน่ารำคาญขนาดนั้นเลยหรอเหลืออีกตั้ง 10 นาที พี่ปู้เดินไปที่ลานที่เราจะไปทำกิจกรรมกัน มีนักศึกษามารออยู่มากแล้ว พี่ปู้หยิบกล้องออกจากกระเป๋ามาห้อยคอแล้วถ่ายรูป
"พี่ชอบถ่ายรูปหรอคะ"
"..." ถามจริงมีปากไว้ทำไม เห้อออออออออออออออออออออออออออออออออออออ
คุยกับไรต์
สวัสดีคะ มาตามนัดแล้วน้าาาทุกวันอังคาร พฤหัส
เรื่องนี้เป็นนิยายใสๆเบาๆ ดราม่านิดนะคะ ยังไงก็
อย่าลืมติดตามชมตอนต่อไปน้าาาา เม้นติชมมาได้
แล้วก็ถ้าว่างเข้าไปติดตามชมเรื่อง MY PRINCRESS
ก่อนได้น้ากำลังจะคลอด CHAPTER 4 แล้วเร็วๆนี้
◈ B L & W H ◈
ความคิดเห็น