ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS11] Hear My Heart

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      1
      28 มี.ค. 58




    INTRO

     

     

     

    งานปฐมนิเทศมหาวิทยาลัยแอกแซก

     

    YING :

     

                "พี่เอก ทำไมพี่เอกทำแบบนี้อ่ะ พี่เอกมีฟ้าอยู่แล้วแต่พี่เอกกลับไปมีผู้หญิงอื่นอ่ะ" เสียงดังมาจากมุมตึกที่ฉันเดินผ่าน ดังจนฉันต้องหันไปมองและนั้นพี่เอก ปี 2 สุดฮอตของมหาลัย

     

                "เธอก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เป็นคนยังไงเธอยังมาอ่อยพี่เองหนิฉันเคยได้ยินว่าพี่เขาเจ้าชู้มากกกกกกกแต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะเลวไร้หัวใจแบบนี้

     

                "เห้ย หญิงหยุดดูไรอ่ะ" เสียงหญิงสาวแทรกเข้ามา หญิงสาวคนนั้นก็คือเมย์เพื่อนสนิทฉันเอง สนิทกันตั้งแต่อยู่มัธยมปลายถึงแม้ว่าเข้ามหาลัยเราจะอยู่กันคนละคณะแต่เราก็ยังติดต่อกันอยู่

     

                "ป่าวๆไม่มีไรไปเหอะแก"

     

                "พี่เอก เดือนคณะแกนี้ใช่ป่ะว่ะหญิง โครตเท่เลย" พี่เอกเดือนผ่านหน้าพวกเราไปพอดี แล้วดูเพื่อนฉันขอร้องเหอะ ยัยเมย์อย่าหลงเสน่ห์นายนั้นนะ

     

                "อืมใช่ หล่อเลวอ่ะ"

     

                "หึ้ยโครตเท่ห์เลยอ่ะ แกรู้ได้ไงว่าพี่เขาเลวฉันไม่เชื่อแกหรอก คนนี้แหละฉันจะเอามาเป็นพ่อของลูกให้ได้" ตายแล้วยัยเมย์ฉันว่าแล้วไง ทำไงดีฉัน ฉันให้เพื่อนฉันรักคนเลวแบบนั้นไม่ได้นะ

     

    GRACE :

     

     

                "พี่ค่ะๆ ตึกรวมแพทย์อยู่ไหนคะ" ฉันสะกิดผู้ชายร่างสูงตัวขาวที่ยืนหันหลังอยู่เพื่อที่จะถามทาง ผู้ชายคนนั้นหันมา โอ้โห้ ผมนี้อึ้งไปเลย หล่อมาก ตี๋ขาว สเปคเลย พี่เขาไม่พูดตอบฉันสักคำ แต่พี่เขาชี้ไปแทน  หล่อแต่หยิ่งหรอ น่าสนใจแหะ

     

                "ห้ะ ตรงไหนอ่ะ "

     

                "ตรงไปแล้วเลี้ยวซ้าย" เหยดดดดเสียงหล่อชะมัด

     

                "ขอบคุณค่ะ พี่?" แล้วเขาก็เดินจากไป บ้าเอ้ย คนบ้าอะไรหยิ่งชะมันยาก

     

     

    ณ ตึกรวมแพทย์

     

                ตึ๊งๆโป๊ะตึ๊งๆ เสียงกลองดังก้องใต้อาคารรวมแพทย์ ฉันเดินเข้าไปคณะที่ทุกคนอยู่กันครบ ซวยแน่ฉัน "นี้น้อง น้องคนนั้นอ่ะมานี้เลย" น้านนนนไงพี่ว้ากเรียกฉันออกไปข้างหน้าผู้คนเพราะฉันมาสายยยยยยยย "อ้าวน้องคนสวยมาเลยมาข้างหน้าเลยครับ" ผู้ร่วมชะตากรรมของฉันอีกคนกำลังเดินมาผู้หญิงที่หน้าตาสวยมากกกกกกกก

     

                "รู้ไหมว่าวันนี้วันอะไร" พี่ที่หน้าตาดูโหดที่สุดถาม "ตอบสิตอบ!!!!!" จะตะโกนทำไมแว้พูดดีๆไม่ได้รึไง

     

                "วันปฐมนิเทศคะ" ฉันกับผู้ร่วมชะตากรรมพูดพร้อมกัน

     

                "แล้วทำไมถึงมาสายห้ะ ตอบสิตอบ!!!!!" แหม่นี้ก็รีบให้ตอบจริง "รถติดคะ" ฉันกับผู้ร่วมชะตากรรมพูดพร้อมกันอีกครั้ง

     

                "รู้ไหมมาสายต้องโดนลงโทษ น้องคนสวยจ๊ะชื่อไร" เขาหันไปถามชื่อผู้ร่วมชะตากรรมของฉัน

     

                "หญิงคะ"

     

                "แล้วน้องละครับ"

     

                "เกรซคะ"

     

                "อ่าวพี่เดือนคณะกับพี่รองเดือนคณะสุดหล่อทำไมมาช้าจังครับ" มีผู้ชายเข้ามาอีกสองคนเป็นรุ่นพี่และหนึ่งในนั้นคือพี่ที่ฉันทักเมื่อเช้า ส่วนพี่อีกคนฉันเคยเห็นเขาลงเพจ EX cute boy เพจคนดังของมหาลัยหน่ะ

     

                "ทำไมต้องบอกด้วยละครับคุณโตโน่"

     

                "อ่าววววว คุณเอก คุณปู้ คุณมาสายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับรุ่นน้อง คุณสองคนต้องโดนลงโทษมาข้างหน้าเลยครับ"

       

            __scale__1_2418432304.gif image by fuyu_034 คุยกับไรต์ __scale__1_2418432304.gif image by fuyu_034

    สวัสดีคะปฐมบทตอนแรกกันไปก่อนเบาๆ
    ยังไงก็ติดตามอ่านกันต่อไปนะค้าาาาา
    ติชมได้เม้นได้ ถ้าชอบอย่าลืมกด FAV

    T H E M E
    ◈ B L & W H ◈
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×