คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : Myungstal ]sf 'gotta be you only you' ct.1 100%
Title: Gotta be you Only you.
Myungstal Ship . SF -from #ficOXG-
Come to read and thank you. ;)
Chapter 1 – Broken Heart ;(
วันนี้ฉันกำลังแต่งตัว เพื่อที่จะไปนัดเดทกับแฟนฉันคะ ครบรอบ 1 ปีที่คบกัน>< ตอนนี้ฉันอยู่ในชุดเดรสสีฟ้าแขนกุด ทำไงดีเนี่ย>< ฉันตื่นเต้นจังเลย ฉันรีบดูนาฬิกาของตัวเองว่ากี่โมงแล้ว เพราะเขานัดฉันไว้ตอนเที่ยง แต่ตอนนี้ยังสิบโมงอยู่เลย 5555 หรือฉันตื่นเต้นกันน้า~
สองขาเรียวเดินไปเดินมาในห้องตัวเองที่เต็มไปด้วยหลายความรู้สึก…
ถ้าเขาเห็นเธอในสภาพนี้จะเป็นยังไงน๊า…เขาจะชอบรึเปล่า?...เขาจะมองเธอยังไงนะ?…ทำไมเธอรู้สึกแปลกๆ
หลายความคิดที่ทำให้เธอคิดในใจ เดินไปเดินมา เธอก็สะดุดไปเจอรูป รูปหนึ่ง…
…ภาพคู่รักที่ ฝ่ายชายยืนกอดคนตัวเล็กจากข้างหลัง…รอยยิ้ม และ ดวงตา…ที่เต็มไปด้วยความสุข…
เธอหยิบกรอบรูปตรงหน้า แล้วยิ้มให้กับมัน…
“เป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะ ครบรอบ 1 ปีแล้ว ฉันอยากเอาของชิ้นนี้ให้เขาจริงๆ^^”
เธอมองกล่องเล็กๆในมือตัวเอง
“เมื่อไหร่เขาจะมาน้า..” ฉันนั่งรอคุณแฟนที่ม้านั่งของสวนสาธารณะอยู่คะ หลังจากที่เพ้อกับตัวเองมา พอตั้งสติได้ก็ปาไป สิบโมงแล้ว 555 ฉันมีของที่จะให้เขา แล้วก็อยากจะบอกอะไรกับเขาด้วยหละ
มาแล้วคะ เขาคนนั้น ^^
“เฮ้! ตัล! รอฮุนนานยัง ขอโทษนะติดธุระนิดหน่อย” เขาส่งยิ้มมาให้ฉัน พร้อมจับเข่าตัวเอง เพราะว่ารีบว่างมา ใบหน้าหล่อมีเม็ดเหงื่อออกบนใบหน้า ทำให้ฉันยิ้มออก แล้วหยิบผ้าเช็ดหน้ามาให้เขา
“ถ้าฮุนติดธุระขนาดนั้น เราก็ค่อยนัดกันใหม่ก็ได้นะ ^^” บางทีคนๆนั้นอาจจะโกรธที่เขามาเจอฉันก็ได้
“หือ? ไม่ได้หรอกนะตัล นี่มันครบรอบ1ปีที่เราคบกันเลยนะ” เขาก็ยังส่งยิ้มนั่น..ให้ฉัน
ขอร้อง..หยุดเถอะนะ..มันเจ็บ ;(
“…..”
“ทำไมตัลไม่ตอบเค้าหละ? เป็นอะไรหรือเปล่า?” มือหนาเลื่อนมือมาจับที่แก้มของฉัน
“ฉันว่านะ…เราเลิกกันมันจะดีกว่ามั้ย? เซฮุน” ฉันเปลี่ยนสรรพนามที่ไม่เหมือนแต่ก่อนตอนที่คบกับเขา
เมื่อเขาได้ยินประโยคนั้นก็ตาโตขึ้นมาทันที…
ทำให้เขาจับมือทั้งสองข้าง แล้วถามฉันว่าทำไม? เขาทำอะไรผิด? แต่ฉันไม่ได้มองหน้าเขานะ ฉันมองพื้น…
เพื่อไม่ให้เขาเห็นหยดน้ำใสๆนั่น…เพราะถ้าเห็น…เขาคงจะคิดว่าฉันโกหกและรักเขาอยู่..
“เพราะนายทำร้ายฉันไงเซฮุน” เขาไม่ได้ทำร้ายทางร่างกาย..แต่เป็นจิตใจ…
เพราะตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ‘เขาทำเหมือนกับว่าฉันโง่’ 1 เดือนแรกที่ฉันคบกับเขา ฉันมีความสุขมาก
หนึ่งเดือนต่อมา…ความเจ็บปวด ความเสียใจ ความรู้สึกที่ฉันไม่อยากได้มัน นก็กำลังเดินเข้ามาทำร้ายฉันที่ละนิด
ถ้าตอนนั้นที่เซฮุนมาบ้านฉัน แล้วลืมโทรศัพท์ไว้…ฉันคงเจ็บมากกว่านี้แน่ๆ ยอมเจ็บตอนที่รู้ก่อน ดีกว่ามารู้เอาตอนหลัง เหอะ…ฉันทนมาได้ไงตั้งหลายเดือน
ย้อนไปวันนั้น
ร่างบางที่เพิ่งจะลงไปส่งแฟนหนุ่มของตัวเอง พร้อมกับรอยยิ้มนั่นเธอยิ้มจนแก้มปริเพราะมีความสุขมากๆ ตั้งแต่คบมาเขาดูแลเธอดีมากๆเลย เธอไปรีบวิ่งไปที่ห้องนอน แล้วกลิ้งตัวไปกับเตียงของตัวเอง จนได้ยินเสียงสั่นๆใต้ผ้าบ่นที่เธอนอนทับอยู่
เธอลุกขึ้นมาแล้วหาต้นเหตุว่าเสียงนั่นคือเสียงอะไร หลังจากที่หาไปหามา เธอก็เจอสมาร์ทโฟนของแฟนหนุ่มตัวเอง ที่ดูเหมือนว่ามีใครส่งข้อความมา..
‘โบรา’
ผู้หญิงหรอ? ตอนแรกเธอก็กะจะไม่เปิดอ่านแล้วหละ แต่ข้อความมันก็ส่งเข้ามาอีกว่า ‘ฉันรอคุณอยู่นะคะ..พาเธอไปเก็บแล้วใช่มั้ยฮุน ^^’
นางกำลังหมายถึงเธอหรือเล่าแววตาสงสัย รีบกดรหัสที่คาดว่าจะใช่ มันก็เปิดได้เธอรีบกดไปที่ข้อความ แล้วเธอก็รีบอ่านข้อความ ที่ผู้หญิงคนนั้นคุยกับแฟนตัวเอง
“คุณมีผู้หญิงคนอื่นระหว่างคบกับฉันงั้นหรอ…เซฮุน”
ร่างบางกดปิดเครื่องแล้วเอาไปตั้งไว้ที่เดิม เธอเงียบมาสักพัก แล้วกลับไปบนเตียงแล้วคลุมโป่ง แล้วปล่อยโฮออกมา หยดน้ำตาใสๆ ไหลรินลงมาอาบแก้ม แววตาที่เจ็บปวด และ เสียใจ
#แค่นี้ก่อนเน้อออ เรื่องนี้ฮุนชั่วนะเเจะ ถถถถว์
ความคิดเห็น