ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {f(x),exo ll ❥ we got babyღ

    ลำดับตอนที่ #13 : Myungstal ]sf 'gotta be you only you' ct.2 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      9 พ.ย. 57

    Gotta be you only you

    Myungstal ;

    chapter 2 : Start Again

     

    ll Los angeles ll

     

              ผ่านมาแล้ว 2 อาทิตย์ ฉันก็เลยมาทำงานที่นี่ซะเลย เรื่องแผลใจก็พอบรรเทาไปได้นิดนึงเหมือนกัน แต่ก็มีเรื่องเจ็บหัวหมองได้เหมือนกันกันนะ ฉันเป็นนางแบบให้แบรนด์แฟชั่น ต่างๆไปทั่ว แต่ละงาน ก็ได้เงินเยอะไม่น้อยไปเลยหละ

                ส่วนเรื่องที่ชวนปวดหมองก็คือ จะมีไอ้เจ้านายแบบทั้งหลายมาหยอดใส่ฉันทุกๆวันจันทร์ถึงศุกร์ =w= ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ ฉันว่าฉันสวยขึ้นมาเดิมนะอย่าเลี่ยนสิ เหอๆ พอกลับมาที่บ้านฉันก็เข้าไปกอด ไปจุ๊บ แด๊ดดี่ แอนด์ มัมมี่ ทั้งคู่เลย ฮ่าๆ >< ดีใจที่ได้กลับมาบ้าน คิดถึงเจ้าพี่ชายชุงเบยย

     

                ll ย้อนกลับไปวันแรกที่มา ll

     

                สองขาเล็ก รีบปีนกำแพงบ้านตัวเอง ทั้งๆที่รู้ว่าประตูมี แต่จะข้ามไปเพื่ออะไร ก็ไม่รู้ใจเธอเช่นกัน เธอมาพร้อมกับกระเป๋าเป้ด้านหลัง แถมยังเดินย่อง เหมือนโจรวิ่งราวแถวตลาดนัด ดีๆนี่เอง

     

                ที่สิบสองนาฬิกา คู่หนุ่มสาว ที่สวนหลังบ้าน!

     

                ฉับๆๆ

     

                สองขาเล็ก รีบวิ่งก้าวไป ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม….คิดถึงพ่อกับแม่จังเลย ^^

     

                พรึ่บ!

     

                “เฮ้พ่อคะ แม่คะ รู้มั้ยนี่ใครกันเอ่ย? เธอรีบเมือทั้งสองข้างมาปิดตาพวกท่านทั้งสองคนไว้ ก่อนที่จะปล่อยให้พวกท่านหันมาหาเธอ

                “ซูจองเหรอลูก?” คนเป็นแม่พูดออกมา เพราะตกใจผู้หญิงตรงหน้า ซึ่งนั่น เธอก็เป็นลูกของเธอนั่นเอง ผู้เป็นแม่รีบโผกอดลูกอย่างดีอกดีใจ นานแค่ไหนแล้ว ที่พวกเขาไม่ได้เจอหนากัน? “พ่อดูสิ ลูกเรากลับมาหาเราแล้ว”

                “อื้ม…^^ ยินดีต้อนรับกลับมาบ้านนะลูกของพ่อ” ชายแก่ก็ยิ้มให้ทั้งสองแม่ลูกเช่นกัน “แล้วเราเจอพี่ชายแล้วหรือยังละ? ถ้าไอ้เสือเรารู้ว่าน้องสาวตัวเอง กลับมาแล้วจะดีใจแค่ไหนเนี่ย 555

                “ยังเลยคะ ตัลยังไม่เจอพี่เลย แอบปืนกำแพงมานะเนี่ย 555…โอ๊ย!” คนตัวเล็กโดนมะเหงกจากคุณแม่ซะแล้วสิ

                “ปืนมาทำไมลูก อันตรายนะ เรานี่ซนไม่เปลี่ยนเลยนะ” คนเป็นแม่หยิกจมูกลูกสาวเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว คริสตัลเป็นเด็กเสมอในสายตาเธอ

     

    ll ย้อนกลับมา ณ เวลาปัจจุบัน ll

                เธอรีบเดินออกมาจากรถสปอร์ตคันหรู เพื่อพ่อแม่ของเธอพาไปเจอกับคุณแม่นม พ่อบ้าน หรือพี่เลี้ยงก็ตาม ทั้งเหล่าหลาย ต่างเข้ามาโผกอด ต่างถามคริสตัล ด้วยสีหน้าดีใจอย่างบอกไม่ถูกกันเลนทีเดียวเด็กสาวที่น่ารักของพวกเขาตอนนี้กลายมาเป็นนางฟ้าแล้ว^^

                ผมยาวที่ยกสูง เผยให้ห็นร่องคอขาวๆ พร้อมกับเสื้อยืดสีขาวธรรมดาๆบางๆที่บางทีอาจจะมองเห็นอะไรต่อมิอะไรโผล่มาก็ได้ และกางเกงยีนส์ขายาวสีฟอก ที่รัดแน่นจนเห็นรูปร่างของเธอตอนนี้หนุ่มๆที่อยู่แถวๆนี้คงซับเลือดกันไม่หยุดแน่ๆ

               

                วันนี้ฉันมาหาพี่ชายที่บริษัทคะ เพราะตั้งแต่มาเขาก็ยังไม่ได้กลับบ้านเลย เพราะมุ่งแต่งาน งาน! งาน! แล้วก็งาน! หวังว่าวันนี้ที่ฉันมาฉันคงไม่ผิดหวังนะ

                “สวัสดีคะ คุณผู้หญิง ไม่ทราบว่ามีอะไรให้ช่วยคะ” พนักกระเทย ทักทายฉันเมื่อเห็นฉันเดินเข้ามาในบริษัท

                “ฉันจะมาหาคุณมยองคะ ไม่ทราบาฉับจะขอเข้าพบได้หรือเปล่า?” ฉันพลางถาม ตามันก็พลางดูร่างของคุณเธอนั่น อยากจะบอกว่านางแน่มาก! ลงทุนอดทิชชู่หรือเปล่าเนี่ย? หน้าอกนางออกมาชี้หน้าฉันแล้ว

                “จองไว้รึเปล่าคะ”  พูด คะ ซะด้วยสิ -o-

                “เปล่าคะ”

                “งั้นคงต้องขอโทษด้วยนะคะ คุณคงพบรองประธานไม่ได้คะ” เธอพลางบอกฉันแล้วมองฉันไปด้วย.. โทษยะ ฉันของแท้ ไม่มีซิลิโคน -__-

                “เดี๋ยวฉันให้เบอร์รองประธาน..

    “ไม่เป็นไรคะ” ฉันเห็นนะว่าเธอกัดฟันพูด!

    “บอกยี่ห้อน้ำหองรองประธานให้...

    “มะไม่เป็นไรคะ” หึๆ ไม้เด็ดหละคราวนี้ นางต้องยอมฉันแน่ๆ

    “ฉันเอากุงเกงในของพี่ชายให้ พร้อมรูปถ่ายตอนเด็กของรองประธาน”

    ห้อง xxx เดินเลี้ยวซ้าย รหัสผ่านห้อง:ประธานมยองคนหล่อรึจะไฝว้ คะ!!!

    “-_-^^ ขะขอบคุณคะ ไว้ฉันจะเอามาให้นะ” พาสห้องพี่ฉันนี่คิดได้ไงฟะ?

    -w- หลงตัวเองได้แฟ๊ปมากๆจ้ะ แล้วก็แปลกใช่มั้ยหละ ที่นามสกุลพี่ฉันชื่อมยอง ก็เพราะพี่เขาไม่ได้เป็นลูกแท้ๆของป๊ากับม๊าฉันนะซี่^W^ หล่อด้วยนะจะบอกให้ ฮี่ๆ ไม่มีแฟนด้วยนะคะ อิอิ ก็เพราะอะไรนะหรอ? ก็ฉันไง มีคนจีบพี่ชายฉันเยอะมากแต่ฉันก็เป็นตัวป่วนตลอดเลย 555 หวงพี่ไง 555 ว่าแต่ทำไมงานรองถึงหนักกว่าประธานกันเนี่ย? -o- พ่อต้องโยนงานให้พี่แน่ๆเลย

     

    ฉันรีบกดพาสเวิร์ด แล้วเดินเข้าไปโดยไม่ให้ใครเห็น แต่เท้าก็หยุดลงเพราะเห็นพี่ชายตัวเองกำลังนอนอยู่ท่ามกลาง กองงานอยู่เป็นกองๆ ดีนะที่ฉันซื้อข้าวมาด้วย หวังว่าพี่เขาคงยังไม่ได้กินไรมาแน่ๆ อ๊าหล่อกว่าเมื่อก่อน คิดถึงจุงงง

     

    ฟอดดดดดดด!

     

    ฉันหอมแก้มฟอดใหญ่งไปที่แก้มนิ่มๆของพี่เขา “ตื่นได้แล้พี่ชาย ก๊อกๆ”

     

     

     

     

     

    Happy season
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×