Sword Art Online : After Story - นิยาย Sword Art Online : After Story : Dek-D.com - Writer
×

    Sword Art Online : After Story

    เนื้อเรื่องความรักหวานของคู่พระนางเรื่อง SAO ที่อาจจะเจอได้แค่ในฝัน แต่ตอนนี้ ไรท์ได้เขียนเพื่อบอกเล่าในสิ่งที่อาจจะไม่ได้เป็นจริง แต่รับประกันว่า มดกดแน่นอน

    ผู้เข้าชมรวม

    4,626

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    4.62K

    ความคิดเห็น


    70

    คนติดตาม


    86
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มิ.ย. 60 / 23:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร!

    Kirigaya Kzsuto(คิริโตะ)

              
              อดีตเบต้าเทสเตอร์ มีฉายาว่า"นักดาบสีดำ" เป็นนักดาบโซโล่ ส่วนใหญ่เขาใช้ดาบและสวมชุดสีดำในเกม ผู้เล่นบางคนในเกมเรียกเขาว่า บีทเตอร์ อยู่ในกลุ่มพิชิตเกม และเป็นผู้มีไหวพริบดีเยี่ยมที่สุดในเกม จนคายาบะ อากิฮิโกะมอบสกิลดาบคู่ให้ และเป็นผู้ปลดปล่อยผู้เล่นทุกคนให้ออกมาจากเกม ภายในเกมเขายังได้แต่งงานกับอาสึนะ


    Yuuki Asuna (อาสึนะ)

              
               

               นักรบหญิงผู้เชี่ยวชาญดาบ มีฉายาว่า "ประกายแสง" เธอเป็นรองหัวหน้ากิลด์ "ภาคีอัศวินโลหิต" เป็นกิลด์ขนาดกลางที่มีผู้เล่นประมาณ 91 คน และจัดว่าเป็นกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดและเป็นกำลังสำคัญในการเคลียร์บอสในแต่ละชั้น ต่อมาเธอได้แต่งงานกับคิริโตะภายในเกม


    Alice Synthesis Thirty (อลิส)

              

              อัศวินในโลก UW เธอเป็นเพื่อสมัยเด็กของคิริโตะ และเธอเป็นแอนดรอยตัวแรกของโลกอีกด้วย  เธอคอยดูแลร่างกายของคิริโตะใน UW ตลอด 10 ปี และคอยสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปพร้อมกับคิริโตะอีกด้วย


    Yui (ยุย)

              

              เด็กสาวปริศนาที่สูญเสียความทรงจำได้พบกับคิริโตะและอาสึนะโดยบังเอิญ และกลายเป็นลูกบุญธรรมของทั้งสอง ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว เธอคือ AI ที่ควบคุมเกมและคอยฟังความรู้สึกของ เพล์ยเยอร์ทุกคน ซึ่งเป็นโปรแกรมเอไอซิมมูเลชั่นของเกม


    Ayano Keiko (เคย์โกะ)

              

              สาวน้อยร่าเริงสดใสแสนซื่อ ผู้เล่นอื่นเรียกเธอว่า Beast Tamer ใช้กริชเป็นอาวุธ เธอมีความสามารถทำให้สัตว์เชื่องได้ รวมถึงฟิน่า มังกรน้อยที่มีพลังเวทย์และความสามารถมากมายด้วย รู้จักกับคิริโตะขณะอยู่ในป่าและเดินทางร่วมกับคิริโตะเพื่อฟื้นคืนชีพให้กับฟิน่า


    Shinozaki Rika (ริกะ)

             

               สาวน้อยช่างตีเหล็ก เธอเป็นเพื่อนสนิทของอาสึนะ เธอได้รับคำขอร้องจากคิริโตะให้ตีดาบให้แก่เขาที่คุณภาพใกล้เคียงหรือดีกว่าดาบเล่มแรกของเขา Elucidator (คือ ดาบ Oscura Repulser) เธอจึงออกเดินทางไปพร้อมกับเขาเพื่อหาแร่พิเศษซึ่งจำเป็นต่อการตีดาบ ต่อมาเธอแอบชอบคิริโตะแต่เธอพบว่า อาสึนะกับคิริโตะกำลังคบกัน แม้เธอจะเสียใจแต่ก็ทำใจได้แล้ว


    Asada Sino (ชิน่อน)

            

            เพลย์เยอร์สาวรูปร่างบอบบางจากเกม GGO เป็นนักเรียน มัธยมปลาย เป็นผู้เล่นที่มีฝีมือเก่งกาจอย่างมาก เป็นคนที่คอยแนะนำวิธีการเล่นในกับคิริโตะในตอนแรกที่ได้เข้ามาเล่นในเกมนี้ เรื่องราวเกี่ยวกับตัวเธอนั้น… มีประวัติที่น่าตกใจในสมัยวัยเด็ก ที่ยังคงคอยตามหลอกหลอนเธอ ในทุก ๆ ครั้งที่เห็นหรือสัมผัสกับปืน เพื่อที่จะเอาชนะความกลัวในจิตใจ เธอจึงเลือกที่จะเข้ามาเล่นเกมนี้ ใช้ปืนคือ PGM Ultima Ratio Hecate II (รูปทรงปืนคล้ายกับ Barrett M82 caliber) เป็นปืนที่หายากมาก ๆ เพราะดร็อปจากบอสที่เธอเคยฆ่าด้วย


    Tsuboi Ryoutarou (ไคลน์)

          

             ชายหนุ่มผู้เป็นมิตรกับทุกคน เขาเป็นผู้เล่นที่คิริโตะรู้จักเป็นคนแรกในเกมรวมทั้งยังได้รับคำแนะนำจากคิริโตะผู้มากด้วยประสบการณ์ในการเล่นเกมมาอีกด้วย ได้เป็นหัวหน้ากิลด์ Fuurinkazan มีสมาชิกเป็นกลุ่มเพื่อนของเขาในเกม

    Gilbert Mills Andrew (เอกิล)

            

             พ่อค้าร้านขายของเก่า เปิดร้านขายของที่ Algade (ชั้น 50 ของ Aincrad) ใช้ขวานเป็นอาวุธ เขาสนิทและคุ้นเคยกับคิริโตะเป็นอย่างดี เพราะคิริโตะมาใช้บริการที่นี่บ่อย ๆ เช่น ค้าขายและหลบภัยในบางครั้ง


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    นี่เป็นเรื่องแรกที่เขียนลาาา   ว่างเมื่อไหร่ก็เขียนอะนะ  จะอัพเดตทุกอาทิตย์จนกว่าจะจบแน่นอน!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น