ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กลรักวังหลวง [서현]

    ลำดับตอนที่ #212 : แจ้งนักอ่านทุกท่าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 305
      15
      24 ส.ค. 63

         ก่อนอื่นต้องขออภัยทุกท่านก่อนที่หายไปเดือนครึ่งโดยไม่แจ้งอะไรเลย ผมจึงจัดการวางขายแพ็กสี่ตอนเพื่อชดเชยช่วงเวลาที่หายไป แต่ทว่าพอกลับมาก็อาจจะทำให้นักอ่านบางท่านจำเนื้อเรื่องไม่ได้ ผมจึงขออนุญาตรื้อฟื้นดังนี้ครับ

         ความเดิมที่ค้างไว้จะเป็นช่วงที่ฝ่าบาทมีดำริที่จะสละราชบัลลังก์ให้โอรสนั่นคือองค์รัชทายาท แถมยังให้ราชโองการแต่งตั้งให้ซอฮยอนเป็นซึงอึนซังกุงของลียิมโฮเสียอีก (ตำแหน่งนางในถวายตัวที่ชั้นยศเทียบเท่าซังกุงปกครอง) ซึ่งนั่นจะเป็นชนวนต่างๆ ให้เกิดขึ้นต่อไป

         ในแพ็กเกจที่วางขายจะเป็นเรื่องราวหลังจากคนส่วนใหญ่ในวังต่างพากันรับรู้เรื่องที่ฝ่าบาทจะสละราชสมบัติ ทำให้ผู้คนที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงอย่างพระสนมมินซูพินต้องบากหน้าไปขอพระมเหสีเพื่อให้ตนเองอยู่ในวังต่อ แต่พระมเหสีดันปฏิเสธ สงครามวังหลังจึงปะทุเต็มที่ในคราวนี้ ในขณะที่อีกด้านซอฮยอนก็รู้ว่าคิมซังกุงมีความเคลื่อนไหวอีกแล้ว และก็ปรากฏบุคคลที่จะออกมาช่วยแก้ปัญหาโดยที่ไม่มีใครคาดฝันอีกด้วย (จะสังเกตเห็นว่าซอฮยอนยังอุบคำสั่งแต่งตั้งตัวเองเป็นซึงอึนซังกุงไว้อยู่ แสดงว่านางจะใช้มันในโอกาสอะไรสักอย่างที่นึกไม่ถึง) สุดท้ายนี้ก็ฝากติดตามเรื่องราวต่อๆ ไปด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×