When I was The Prince's Wife เมื่อผมได้เจ้าชายเป็นผ...!!! - นิยาย When I was The Prince's Wife เมื่อผมได้เจ้าชายเป็นผ...!!! : Dek-D.com - Writer
×

    When I was The Prince's Wife เมื่อผมได้เจ้าชายเป็นผ...!!!

    ถ้ามีใครถามผมว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่ผมเคยเจอคืออะไร? การตกเป็นเมียไอ้เจ้าชายหื่นเหี้ยๆ นี่ไง นรกบนดินของจริงเลยคร้าบบบบบ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    193

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    193

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 59 / 21:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย ผู้ใดที่ชอบผู้ชายหื่นโปรดตรงดิ่งมาทางนี้โดยไว เพราะพระเอกเรื่องนี้รับประกันดีกรีความหื่น เหี้ย จัญไร เสื่อมกว่าใคร แต่หัวใจรักจริงและรักเดียวใจเดียวนะจ๊ะ ฮิ้ว~

    When I was The Prince's Wife 
    เมื่อผมได้เจ้าชายเป็นผ...!!!

    ถ้ามีใครถามผมว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่ผมเคยเจอคืออะไร? การตกเป็นเมียไอ้เจ้าชายหื่นเหี้ยๆ นี่ไง นรกบนดินของจริงเลยคร้าบบบบบ!!!







    Cr. Sean O'Pry

    เจ้าชายแอนเดรียส 
    (Prince Andreas Askar Bachtiarh)

                   เจ้าฟ้าชายลำดับที่สองของราชวงศ์แบชตีอาห์ (จากพระโอรสสามพระองค์) แห่งธรารีซ (Thrareez) เทพบุตรสุดเพอร์เฟ็กต์ตัวร้ายที่มีนิสัยเอาแต่พระทัยและโปรดปรานความท้าทายเป็นที่หนึ่ง สิ่งใดที่อยู่ในพระประสงค์ขององค์ชายแล้ว ทุกอย่างย่อมต้องตกอยู่ในมือของพระองค์ทั้งหมดทั้งสิ้น ยิ่งถ้าสิ่งที่พระองค์ต้องการได้มายากเท่าไหร่ พระองค์ก็ยิ่งมีพระประสงค์อยากจะได้และเอาชนะมากเท่านั้น แล้วมีหรือที่ 'Dr.Rabbit น้อย' คนนั้น จะรอดพ้นเงื้อมมือจิ้งจอกเจ้าเล่ห์แต่โคตรเพอร์เฟ็กต์อย่างพระองค์ไปได้ เตรียมรับบทลงโทษด้วยความหื่นไร้ขีดจำกัดที่พระองค์เต็มใจจัดให้อย่างเต็มรูปแบบเอาไว้ได้เลย!

    'ไงกระต่ายน้อย เอาก้นงอนๆ ของนายมาไว้บนตักฉันซะดีๆ...'









    Cr. Song Joong Ki


    หมอต่าย

                   หนุ่มน้อยชื่อแบ๊ว แต่พฤติกรรมไม่ได้แต๋วเหมือนชื่อ ถึงจะหน้าหวานปานน้ำตาลเดือนห้า แต่ความห่ามและความบ้าเฮียแกมาเหนือความคาดหมาย เป็นหมอเรียนดีแต่มีกรรม ความป่าเถื่อนเหมือนหมีใหญ่ในร่างกระต่ายน้อยมิได้นำพาให้ชีวิตของเขารอดพ้นเงื้อมมือมัจจุราชตัวร้ายในคราบไอ้เจ้าชายหื่นได้เลย หมอต่ายคงทำได้แค่เงยหน้ารับชะตากรรมที่เหมือนตกอยู่ในสวรรค์ในคราบนรกอย่างจำใจ เอ๊ะ! ยังไง มันคือโชคดีหรือไม่ช่วยบอกที!?!  


    'หนอย! ไอ้เจ้าชายอุบาทว์ ก่อนที่มึงจะได้สอยตูดกู เชิญเสวยตีนกูเป็นออร์เดิฟไปก่อนละกัน!!!'




    หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่่านั้น มิได้มีเจตนาดูหมิ่นหรือพาดพิงผู้ใดให้ได้รับความเสียหาย ภาพบุคคลเป็นเพียงอิมเมจในอุดมคติของผู้เขียน ทุกๆ ตัวละครและเหตุการณ์ในเรื่องไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน



    โปรดอ่านตรงนี้เพื่อรักษาชีวีของท่าน >>>>
    ป.ล.2. เนื่องจากเจ้าชายพระองค์ที่ทุกท่านจะได้ประสบพบเจอในเรื่องนี้ทรงพระหื่นมากมายก่ายกอง ผู้อ่านที่รักจึงควรกินตับและอาหารที่มีธาตุเหล็กเพื่อบำรุงเลือดในร่างกาย ก่อนที่ทุกท่านจะกำเดาไหลกันมากมายเพราะความหื่นกระหายของพระองค์ชายท่าน 
    ด้วยความรักและห่วงใยจากใจไรท์เตอร์ จุ๊ฟๆ









    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น