ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❤รวมเนื้อเพลง❤ 3

    ลำดับตอนที่ #73 : Sandeul - Stay As You Are

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      2
      17 ต.ค. 59



    아직 누군진 몰라 
    그려본 모습은 있지만
    อาจิก นูกุนจิน มลรา กือรยอบน โมซึบบึน อิซจีมัน
    ยังไม่รู้ว่าเป็นใครเลย มีลักษณะที่คิดรองไว้แล้วแต่
    내 생각과 다른 모습에 못 알아볼까 걱정은 안 해
    แน แซงกักกวา ดารึน โมซึบเบ มซ อัลราบลกา กอกจองงึน อัน แฮ
    คงจะเป็นลักษณะที่แตกต่างจากความคิดผม จะจำได้ไหมผมก็ไม่กังวล
    아무것도 못해도 하루가 아깝진 않아
    อามูกอซโด มซแฮโด ฮารูกา อากับจิน อันนา
    ถึงแม้ว่าทำอะไรไม่ได้เลย แต่ละวันผมก็ไม่สียดาย
    어떻게든 시간이 지나야 빨리 만날 것 같아
    ออตอคเกดึน ชีกันนี จีนายา ปัลรี มันนัล กอซ กัททา
    ไม่ว่ายังไงเวลาก็ต้องเดินต่อไป เราจะได้พบกันเร็วๆ


    그댈 알아볼 수 있도록 본적도 없는 당신과 
    กือแดล อัลราบล ซู อิซโดรก บนจอกโด ออบนึน ดังชินกวา
    เพื่อที่จะได้จำคุณได้ คุณที่ผมไม่เคยเจอ
    내가 가늠할 수 없는 그 날에 만나 언젠가 만날 우리가 될 때
    แนกา กานึมฮัล ซู ออบนึน กือ นัลเร มันนา ออนเจนกา มันนัล อูรีกา ดเวล แต
    ในวันนั้นที่เราพบกัน ผมไม่สามารถคาดคะเนอะไรได้เลย เมื่อไหร่ที่พวกเราจะได้พบกัน
    모르고 지나치지 않게 그댈 알아볼 수 있도록 그렇게 있어 줘
    โมรือโก จีนาชีจี อันเก กือแดล อัลราบล ซู อิซโดรก กือรอคเก อิซซอ จวอ
    ไม่รู้และจะไม่ปล่อยให้ผ่านไป เพื่อที่จะได้จำคุณได้ ช่วยอยู่แบบนั้นต่อไปนะ


    지금 사랑하고 있다면 아름다운 사랑을 해요
    จีกึม ซารังฮาโก อิซดามยอน อารึมดาอุน ซารังงึล แฮโย
    ถ้าหากตอนนี้กำลังมีความรักอยู่ ขอให้เป็นความรักที่สวยงามนะ
    질투는 많이 나지만 그래도 행복하면 좋겠어
    จิลทูนึน มันนี นาจีมัน กือแรโด แฮงบกฮามยอน โชเกซซอ
    ถึงผมจะอิจฉาแต่ .. ถ้าคุณมีความสุขมันก็พอแล้วสำหรับผม
    그대가 겪은 뜨거운 사랑과 그리고 차갑던 사람
    กือแดกา กยอกกึน ตือกออุน ซารังกวา กือรีโก ชากับดอน ซารัม
    กับความรักที่เร่าร้อนที่คุณเคยผ่านมา และคนที่เย็นชาคนนั้น
    날 만나게 된다면 기억도 안 날 거예요
    นัล มันนาเก ดเวนดามยอน กีออกโด อัน นัล กอเยโย
    ถ้าหากคุณได้เจอผม คุณจะจำเรื่องราวพวกนั้นไม่ได้เลย



    그댈 알아볼 수 있도록 본적도 없는 당신과 
    กือแดล อัลราบล ซู อิซโดรก บนจอกโด ออบนึน ดังชินกวา
    เพื่อที่จะได้จำคุณได้ คุณที่ผมไม่เคยเจอ
    내가 가늠할 수 없는 그 날에 만나 언젠가 만날 우리가 될 때
    แนกา กานึมฮัล ซู ออบนึน กือ นัลเร มันนา ออนเจนกา มันนัล อูรีกา ดเวล แต
    ในวันนั้นที่เราพบกัน ผมไม่สามารถคาดคะเนอะไรได้เลย เมื่อไหร่ที่พวกเราจะได้พบกัน
    모르고 지나치지 않게 그댈 알아볼 수 있도록
    โมรือโก จีนาชีจี อันเก กือแดล อัลราบล ซู อิซโดรก 
    ไม่รู้และจะไม่ปล่อยให้ผ่านไป เพื่อที่จะได้จำคุณได้ 


    본적도 없는 당신과 함께 가늠할 수 없는 그 날에 만나
    บนจอกโด ออบนึน ดังชินกวา ฮัมเก กานึมฮัล ซู ออบนึน กือ นัลเร มันนา
    คุณที่ผมไม่เคยเจอ วันนั้นที่เราพบกัน ผมไม่สามารถคาดคะเนอะไรได้เลย
    언젠가 당신 앞에서 내가 모든 걸 안아 줄 수 있게
    ออนเจนกา ดังชิน อัพเพซอ แนกา โมดึน กอล อันนา จุล ซู อิซเก
    เมื่อไหร่ที่อยู่ต่อหน้าคุณ ผมสามารถโอบกอดได้ทุกอย่าง
    그댈 알아볼 수 있도록 내가 널 꼭 찾을게
    กือแดล อัลราบล ซู อิซโดรก แนกา นอล กก ชัจจึลเก
    เพื่อที่จะได้จำคุณได้ และจะออกไปหาคุณ
    그렇게 있어 줘
    กือรอคเก อิซซอ จวอ
    ช่วยอยู่แบบนั้นต่อไปนะ
    그렇게 있어 줘
    กือรอคเก อิซซอ จวอ
    ช่วยอยู่แบบนั้นต่อไปนะ
    그렇게 있어 줘
    กือรอคเก อิซซอ จวอ
    ช่วยอยู่แบบนั้นต่อไปนะ

    ---CR---
    lyrics : music.naver
    คำแปล : AM BADEUL
    คำอ่าน + เรียบเรียง + พิมพ์ : My.Fairy
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×