MARKBAM ไร้(ร้าย)เดียงสา - นิยาย MARKBAM ไร้(ร้าย)เดียงสา : Dek-D.com - Writer
×

    MARKBAM ไร้(ร้าย)เดียงสา

    โดย kimmikujang

    กี่ครั้งแล้วที่ต้องทำเป็นมองไม่เห็น กี่ครั้งแล้วที่ต้องทำเป็นไม่ได้ยิน กี่ครั้งแล้วที่ต้องทำเป็นไม่รับรู้อะไร ทั้งๆที่มองเห็นทั้งๆที่ได้ยินทั้งๆที่รับรู้มาโดยตลอด

    ผู้เข้าชมรวม

    454

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    454

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    32
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ย. 62 / 21:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    INTRO


    กี่ครั้งแล้วที่ต้องทำเป็นมองไม่เห็น กี่ครั้งแล้วที่ต้องทำเป็นไม่ได้ยิน กี่ครั้งแล้วที่ต้องทำเป็นไม่รับรู้อะไร ทั้งๆที่มองเห็นทั้งๆที่ได้ยินทั้งๆที่รับรู้มาโดยตลอด แค่ยอมปิดตาข้างนึง ไม่ต้องเข้าใจเรื่องราว แม้ความเป็นจริงที่เจอ เธอและเขามีอะไรในความสัมพันธ์ โง่งมต่อไปข้างเดียว เหมือนได้ต่อเวลาช้ำแค่ข้ามวัน จะแกล้งเป็นคนที่รู้ไม่ทันถ้ามันทำให้ฉันไม่เสียเธอ..... มาร์คอะหรอจะหยุดที่ใครได้...จนกระทั่ง "ยินดีด้วยนะมึง จากเสือเป็นแมวเลยเมี๊ยววว"เจบีแซวเพื่อนของตนที่เป็นเจ้าบ่าวของงานอย่างขำๆ "เมี๊ยวพ่อง! อย่าให้ถึงตามึงนะกูจะไปนั่งหัวเราะหน้างาน"มาร์คเจ้าบ่าวของงานพูดกลับ พวกแม่งกวนตีนชิบหาย ก็แค่แต่งงานจะอะไรนักหนาว่ะ "ไม่เอาๆเพื่อนมาร์คไม่ขึ้นนะ น้องเนสอะกูขอนะ"แจ็คสันพูดกวนตีนบ้างก่อนจะกระซิบประโยคหลังให้ได้ยินกันสองคน "พวกมึงไปไกลส้นตีนเลยสัส!" "ทำไมไปไล่เพื่อนแบบนั้นล่ะครับพี่มาร์ค"แบมแบมเจ้าสาวของงานเอ่ยปรามว่าที่สามีตัวเอง "ก็มันกวนตีนพี่อะแบม มันไม่มีแบมเหมือนพี่ไงขี้อิจฉา"มาร์คได้ทีก็หันมาฟ้องคนตัวเล็กพร้อมหยอดคำหวานให้ว่าที่ภรรยาเขินอายเล่น "พี่มาร์คอะ-///-" "เชิญพรอดรักกับเมียมึงไปเหอะพวกกูขอบาย" เจบีพูดด้วยความหมั่นไส้เพื่อนตัวเองก่อนจะลากแจ๊คสันเข้าไปในงาน พี่มาร์คตอนนั้นมันดีมากเลยใช่มั้ยล่ะครับแต่ดูพี่มาร์คตอนนี้สิ บ้านก็ไม่ค่อยกลับ กลับมาทีก็มีน้ำหอมติดมาตลอด รอยลิปสติกบนเสื้อเชิต โทรศัพท์ไม่รับแถมยังเก็บไว้มิดชิด ไม่มีเวลาว่าง ไม่ใช่แบมแบมไม่รู้แต่จะให้ทำยังไงได้ที่ทนอยู่ก็เพราะรักและเพราะลูกทั้งนั้น "ม๊าจ๋าป๊าไม่กลับบ้านหรอคะวันนี้"มินนี่ลูกสาวคนโตวัย6ขวบเอ่ยถามคนเป็นแม่ จะให้แบมแบมตอบลูกว่าอะไรล่ะตอบว่าป๊าของเค้าไปนอนกกผู้หญิงคนอื่นอยู่หรือไง "ป๊าเค้าติดประชุมค่ะ หนูไปอาบน้ำได้แล้วจะได้เข้านอน"แบมแบมโกหกลูกสาวคำโต "ค่าา"มินนี่วิ่งขึ้นชั้นบนไปจัดการตัวเองทันทีที่แม่ของตนพูดจบ "แต่เมื่อวานป๊าสัญญาว่าจะเล่นกับมิคนี่"มิคกี้ลูกชายวัย4ขวบเงยหน้าจากหนังสือระบายสีแล้วเอ่ยท้วงคนเป็นแม่ทันที "วันนี้ป๊าเค้าติดประชุมจริงๆไว้วันอื่นนะครับ เอาไว้ให้ม๊าเย็บผ้าเสร็จแล้วเรามาเล่นกันดีมั๊ย"แบมแบมพูดปลอบลูกชายที่ตอนนี้เริ่มน้ำตาคลอ "ฮึกแต่ป๊าผลัดมา3ครั้งแล้วนะครับ" "โอเคๆ เดี๋ยวม๊าโทรถามป๊าให้ฮึบไว้โอเคมั้ยม๊าสอนว่าไงครับ" "ลูกผู้ชายห้ามขี้แงครับ" "ดีมากครับ"แบมแบมลูบหัวลูกชายด้วยความเอ็นดูก่อนจะยกโทรศัพท์ขึ้นมากดหารายชื่อที่คุ้นเคย 'คุณสามีที่รัก' ตื้ด ตื้ด ตื้ด
    "ค่ะ ใครคะ"เสียงปลายสายตอบรับมาทำเอาแบมแบมตัวชา จุกในอกไปหมดจนน้ำตาเริ่มคลอเบ้าตาก่อนจะรีบหาเสียงตัวเองแล้วถามปลายสายไป "แล้วคุณคือใครหรอครับ" "ก็แฟ ใครอ่ะ! ผมบอกแล้วใช่มั้ยว่าห้ามรับโทรศัพท์ผม!! ติ้ด"อยู่ๆก็มีเสียงของคนที่คุ้นเคยดังขึ้นมาแล้วสายก็ตัดไป โอเคแบมแบมเข้าใจแล้ว ทุกครั้งมีแค่หลักฐานแต่ครั้งนี้มันยากที่จะปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าเจ็บชิบหาย ไม่เคยชินกับเรื่องแบบนี้เลยจริงๆ "ป๊าว่าไงอะม๊า"มิคกี้ที่รอฟังคำตอบอยู่นานถามขึ้น "เค้าไม่กลับมาหรอกลูก หนูไปอาบน้ำเข้านอนกับพี่มินก่อนนะ" "ครับ"มิคกี้ตอบรับแม่ของตนด้วยเสียงหงอยๆ ก่อนจะหันหลังขึ้นบรรไดไปหาพี่สาว "ฮึก"คล้อยหลังมิกกี้ไปร่างบางกลั้นก้อนสะอื้นไว้ก็ปล่อยน้ำใสออกมาทันที ไหนพี่มาร์คบอกว่าจะรักแค่แบมคนเดียวไง ไหนบอกว่าจะดูแล ไหนบอกว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันสุดท้าย แต่ทำไมวันนี้พี่ถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เพราะแบมแบมหน้าเบื่อหรอ? ไม่น่ารักเหมือนเมื่อก่อนใช่มั้ย?


    _____________________________________________________________________________________

    *ไม่มีเจตนาทำร้ายหรือทำลายชื่อเสียงศิลปินแต่อย่างใด
    *ทำเพื่อความบันเทิง+สนองนี้ดตัวเอง
    *มีคำหยาบต้องขออภัย
    *ถ้าชอบก็ฝากติดตามและคอมเม้นให้กำลังใจด้วยจ้าาาา

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น